แจ็กพอตแตกครับ ซัมซุงเครื่องแรก โดนเล่นซะแล้ว

เมื่องานMobile expoที่ผ่านนี้ ผมได้ซื้อSamsung galaxy tab s 8.4  มาแทนเจ้าNexus 7ที่อาการเริ่มไม่ดีแล้ว ซึ่งในงานมีโปรต่างๆยั่วน้ำลายยิ่งนัก เลยสอยมาเครื่องนึงสีขาวของ aisมา นั่งเช็คทุกอย่างในงานตอนนั้น สภาพเครื่องปกติทุกอย่าง

ใช้มาสองสามวันแรกยอมรับว่าแฮปปี้มากครับ จอสีสวยมาก ดูหนังฟินสุดๆ ทีนี้พอวันที่หกอาการเริ่มออก แบตลดฮวบลงจาก50 เป็น 30 และ 15%  ตามลำดับ พอเสียบสายชาร์ทแป๊ปเดียวขึ้นมาเป็น50% อีกทั้งลองสังเกตขอบด้านซ้ายของเครื่อง พบว่าจอไม่สนิทกับขอบเครื่อง จึงได้นำเครื่องไปยังศูนย์ ais สาขาCTWเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา  เพื่อขอเคลมเครื่อง ซึ่งพนักงานแจ้งว่าต้องขอใบขอเปลี่ยนเครื่องจากศูนย์ samsung  ถึงจะเปลี่ยนให้ได้ ผมจึงเดินทางไปที่ศูนย์สีลมวันรุ่งขึ้นแทน ทีนี้พนักงานซัมซุงดันให้ใบรับประกันการซ่อมมา ซึ่งaisแจ้งว่าใช้ไม่ได้ ต้องเป็นใบa4 อะไรซักอย่าง จึงต้องเดินไปเอาที่มาบุญครองอีก กรรมซัดกรรมซ้อนเจ้าหน้าที่ๆมาบุญครองบอกไม่มีนโยบายให้ใบเปลี่ยนเครื่อง ให้เพียงแค่หมายเลขโทรศัพท์ผจก.แทน พร้อมยืนยันว่าถ้ามีปัญหาให้ทางais โทรหาเบอร์นี้ได้เลย ผมจึงย้อนกลับมาที่CTW อีกครั้ง พอยื่นใบเบอร์ของผจก. เท่านั้นล่ะพนักงานเปลี่ยนให้เลย แต่ผมดันลืมเอากล่องมา ซึ่งถ้าเปลี่ยนวันนั้นก็เลย7 วันพอดี แต่ขอชื่นชมพนักงานaisครับ บอกว่าให้มาเปลี่ยนพรุ่งนี้ได้ พอมาวันนี้ผมรีบไปถึงห้างเลย พอเปลี่ยนปุ๊บ ก็เช็ค ตรวจเครื่องเหมือนเดิม หลังจากดูทุกอย่างหมดก็รับเครื่องกลับบ้าน เหมือนทุกอย่างจะเป็นไปด้วยดีครับถ้ามือขวาผมไม่ไปสะดุดจับกระจกทางด้านขวาบน บริเวณปุ่มลดเสียง กระจกไม่สนิทครับ เผยอออกมา อีกทั้งพอกดลงไปมีเสียงดังขึ้นบริเวณขอบเครื่อง ซวยแล้วทีนี้ เปลี่ยนเครื่องไม่ได้แล้วด้วย ขนาดผมว่าเช็คละเอียดแล้วนะเนี่ย ทำไมซัมซุงเครื่องแรกของผมในชีวิตถึงได้ประกอบห่วยเช่นนี้ ยังไม่ทันได้ผ่อนอีกต่างหาก

อยากทราบจากทางซัมซุงครับว่าจะรับผิดชอบปัญหานี้อย่างไร ขนาดเครื่องใหม่แกะกล่องเลยนะเนี่ย ลองเสิร์ทอ่านดู เหมือนอาการพวกนี้จะมีหลายคนโดนเหมือนกัน โดนเข้ากับตัวเข็ดเลยครับ สงสัยได้ไปที่ศูนย์แน่นอน ยังไม่ถึงเดือนเลย เพื่อนๆลองกดๆดูครับว่ามีปัญหานี้รึป่าว
ผมชอบเจ้าtab s 8.4มากเลยครับ ตอบโจทย์ผมทุกอย่าง แต่เจองี้เครื่องหน้าคงไม่ใช่ซัมซุงอีกแล้วครับ ลาขาด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่