“แพนเค้ก” เซ็งจิต เซอร์ไพรส์วันเกิด “สารวัตรหมี” ไม่สำเร็จ


        “แพนเค้ก” เซ็ง โดน “สารวัตรหมี” จับพิรุธเซอร์ไพรส์วันเกิดไม่สำเร็จ แต่ก็ปลื้มที่ได้อยู่ร่วมอวยพรวันเกิดกันอีกปี แถมฝ่ายชายรูปในอินสตาแกรมว่า My Sweet Heart เผยพึ่งบินไปพบแฟนคลับที่กัมพูชาได้รับการต้อนรับอบอุ่น ถ้ามีโอกาสอยากร่วมงานกับกัมพูชา
       
       ไปไหนมาไหนตัวติดกันทั้งงานในวงการงานบุญก็จะเห็น “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ควง “สารวัตรหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์” ไปด้วยทุกครั้ง แต่ในวันเกิดสารวัตรหมีที่ผ่านมา แพนเค้กนึกสนุกอยากจะทำเซอร์ไพรส์เลยวางแผนว่าติดงานมาร่วมงานไม่ได้ แต่สุดท้ายก็โผล่มาแฮปปี้เบิร์ธเดย์พร้อมกับครอบครัวของแพนเค้ก แต่งานนี้สารวัตรหมีจับพิรุธได้ซะก่อน
       
       “เพิ่งเบิร์ธเดย์พี่หมีไปพยายามจะจัดเซอร์ไพรส์ว่าจะทำอะไรดี ก็หลอกว่าวันนั้นต้องทำงานคงไม่ได้ไป ก็มีอารมณ์ บ่ จอยกันนิดหน่อยเหมือนกัน (หัวเราะ) เขาก็บอกว่ามันก็ไม่ได้เป็นวันสำคัญอะไรหรอกก็ทั่วๆ ไป เดี๋ยวค่อยมากินข้าวกัน แต่เราก็รู้ว่าคงมีนิดหนึ่ง แต่พอรู้ว่าเราไม่ได้ทำอะไรตั้งใจว่าจะมาทานข้าวกัน เขาก็ยิ้มออก (ยิ้ม)”
       
       “แต่พอถึงเวลาก็โอเคค่ะก็เซอร์ไพรส์ แต่เขาบอกเขารู้เพราะเราพลาดหลายจุดมาก (ยิ้ม) คือมีแพน มีคุณพ่อคุณแม่พี่หมีเราก็พยายามจะคิดแผนว่าเราจะทำอะไรกันดี จะมีเซอร์ไพรส์พาไปกินข้าว เขาก็บอกว่ารู้ตั้งแต่รถที่ต้องไปทำงานไม่ได้ไป คือรถยังจอดอยู่ คนรถยังอยู่ คือจับได้หมดเลย ก็เลยคิดว่าจะทำอะไรอีกดี แต่ก็มีลูกโป่งให้พี่หมีค่ะ
       
           “ของขวัญพิเศษก็คือเตรียมที่จะทานข้าวกันมากกว่า เพราะว่าเคยแอบถามแล้วเขาก็บอกว่าไม่ได้อยากได้อะไร ก็ถ้ามีโอกาสได้ทานข้าวก็โอเค ก็ไม่ได้อวยพรอะไรเป็นพิเศษค่ะเหมือนเดิมปกติ เรามีโอกาสได้ทำอะไรให้กันเป็นอีกหนึ่งปีที่ได้อวยพรกันอยู่ข้างๆ กันก็โอเค (พี่หมีลงอินสตาร์แกรมเรียกแพนว่า My Sweet Heart) (หัวเราะ) เขาก็รีบทำรูปลงให้ในอินสตาร์แกรม เขาก็ถามว่าเห็นหรือยัง (ยิ้ม) ทำบุญกันเรื่อยๆ ค่ะ ล่าสุดก็ที่เพิ่งไปกัมพูชาด้วยกันมานี่แหละค่ะ”
       
           นอกจากการเซอร์ไพรส์แฟนจะเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ได้อยู่ร่วมอวยพรวันเกิดกันอีกปีแล้ว “แพนเค้ก” ก็ยังปลื้มที่ได้ไปพบแฟนคลับที่ประเทศกัมพูชา และได้รับการต้อนรับอย่างดี
       
           “เพิ่งกลับจากไปพบแฟนคลับที่กัมพูชามาค่ะ จริงๆ ไปงานเปิดร้านและเขามีแกรนด์โอเพนนิ่ง แพนก็ไปร่วมแสดงความยินดีด้วย แล้วก็มีแฟนๆ มากรี๊ดกันที่นั่นด้วยค่ะ แฟนๆ ที่กัมพูชาน่ารักต้อนรับอบอุ่นมากดีมากค่ะ เขาตั้งใจที่จะมาเจอกันเป็นบรรยากาศที่ไม่ค่อยเจอในบ้านเราเท่าไหร่ แต่ก็ดีใจค่ะคือเจอกันแป๊บๆ ถ่ายรูปกัน และมีมอบของกัน มีไปมูลนิธิเด็กกำพร้าที่นั่นด้วย ก็มีมอบของร้องเพลง เขาก็มีการแสดงให้เราก็ได้เห็นบรรยากาศหนึ่งที่แตกต่างออกไปจากที่บ้านเรา (ยิ้ม)”
       
           “มีป้ายมาด้วย คือบ้านเราไม่เคยมีแบบนี้ (ยิ้ม) และมียืนที่แบ็คดร็อปถ่ายรูปกัน เนื่องจากคนเป็นร้อยเลยค่ะ ก็จะจัดเป็นกรุ๊ปเป็นเซ็ทเข้ามา ดีใจนะคะเขาให้การต้อนรับเป็นอย่างดี นี่ก็ไปเป็นครั้งที่สองแล้วที่ไป เขาก็เต็มที่มากๆ ค่ะ ถ้ามีโอกาสก็อยากร่วมงานด้วยค่ะ ศิลปินของกัมพูชาที่ได้มาเจอกันก็มีนางแบบ เราก็ถ่ายรูปด้วยกัน เขาดังมากในบ้านเขานะเราก็ดีใจที่มีโอกาสได้เจอได้ถ่ายรูปกันค่ะ ที่โน่นเขาก็เรียกพี่แพนเลยนะคะ พี่แพนๆ พูดชัดมาก (หัวเราะ) หรือไม่ก็เรียกเป็นภาษาอังกฤษว่าแพนเค้กๆ ก็ต้องขอบคุณที่ให้โอกาสได้ไปร่วมกิจกรรมดีๆ ที่นั่นด้วยนะคะ คนเขาน่ารักจริงๆ”








ข่าวจาก  :  ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9570000114310
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่