"พอกันทีและหมดความอดทนกับ AIS "

ไม่น่าเชื่อว่าสักวันหนึ่งจะได้มีโอกาสตั้งกระทู้กับการที่จะต้องย้ายเครือข่ายไปเครือข่ายอื่น จากที่ใช้ AIS มา 10 ปี
1.โดนตัดสิทธิ์ลูกค้า Serenade ไปแบบไม่รู้เรื่อง ด้วยการให้เหตุผลว่า ชำระค่ะบริการล่าช้า ( ส่วนตัวเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ )
2.Supervisor แผนก Convergence โทรมาบอกว่า ถ้าอยากได้สิทธิ์ Serenade ให้ตัดค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ( เลยบอกนางไปว่า คงไม่จำเป็นหรอกค่ะ ไม่ใช่ค่านำ้ ค่าไฟ )
3.การเป็นสิทธิ Serenade ของคุณนี่มันลำบากจริงๆนะคะ  
4.รบกวนคุณวิลาสินี พุทธิการันต์ ( เจ้าแม่ Serenade ) หัดลงมาตรวจสอบและลงมาดูการทำงานอันแสนห่วย อุบาทว์ ของพนักงานคุณด้วยนะคะ ว่าเอาสมองส่วนไหนคิดว่า การให้สิทธิต่างๆๆ รวมถึงการตัดสิทธิต่างๆ ของลูกค้า เอาอะไรเป็นเกณฑ์วัด ชั้นเพลียยยยยย ( หรือว่าไม่มีเวลามาตรวจสอบคะ เห็นได้ชัดว่าผมหน้าม้าคุณตัดไม่เท่ากัน อาจเป็นเพราะว่าคงไม่มีเวลากระมังคะ )
5.เก็บค่าบริการก็แพงกว่า operator เจ้าอื่นแถมยังหมกเม็ด มั่วซั่ว ต้องคอยตรวจสอบตลอดเวลา ไว้ใจไม่ได้ นิสัยเสีย
6.อ้อ ค่าบริการที่จะจ่ายรอบล่าสุดก็ที่ชั้นจะย้ายไปใช้เจ้าอื่น รบกวนช่วยหักจากค่าบริการรอบสุดท้ายด้วยนะคะ (เพราะว่าชั้นโทรไปที่ 1175 ต้องเสียนาทีละ 3 บาท แต่ชั้นไม่จ่าย ระยะเวลาการรอสายจากพนักงานของคุณ รวมแล้ว เกือบ 20 นาที ไม่ใช่หน้าที่ของชั้นที่ชั้นจะมาจ่ายค่ารอสายของพวกหล่อน )
7. ไม่ได้ใช้เครือข่ายหล่อน ชั้นก็ไม่ได้ลงแดงหรือชักตายแต่อย่างใดนะคะ
       คหสต.นะคะขอระบายหน่อยเหอะคะ
ขอบพระคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่