ขอให้กำลังใจfcณเดชน์และNY ทุกคนค่ะ

ออกตัวว่าเพิ่งมาติดตามณเดชน์ไม่นานเพราะหลงรักในเสน่ห์ของริว ตอนนี้คลั่งมากถึงขนาดสมัครloginเพื่อติดตามในpantipโดยเฉพาะ
แต่พอยิ่งเล่นpantip ก็ยิ่งสงสารณเดชน์ ทำไมรู้สึกว่าในนี้มีคนไม่ชอบณเดชน์อยู่ไม่น้อยไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับร่วมช่อง ต่างช่อง
หลายคนพร้อมที่จะโจมตีณเดชน์เสมอเวลามีข่าวต่างๆ แล้วก็สังเกตุว่าทำไมมีแต่คนชอบเอาณเดชน์ไปเปรียบเทียบกับคนอื่น
มีมาทั้งไทยและเทศ ณเดชน์นี่เป็นไม้บรรทัดหรืออะไร  บางคนนี่คนละสไตล์เลยดูแบบไม่น่าจะเทียบกันได้เลย ซึ่งดูก็รู้ว่าคนตั้งไม่น่าจะ
เป็น FC ณเดชน์ และก็ไม่ค่อยมาmentกันคงไม่อยากให้คนอื่นหมั่นไส้ณเดชน์ เราสังเกตุมานานแล้วเวลามีมาม่า fc ณเดชน์จะไม่ค่อยยุ่ง
และมักจะไม่พาดพิงถึงคนอื่น จนบางทีเราก็งงว่าfcไปไหนหมด แต่ก็คิดว่าคงมีไม่น้อยเวลาเห็นผลโหวตต่างๆ ตรงนี้เราชื่นชมจากใจเลย
ว่าเรารับรู้ได้ว่าพวกคุณพยายามจะsafeณเดชน์สุดๆ และอีกอย่างเลยคือเราชอบที่พวกคุณไม่พยายามอวยจนเกินเหตุ ดีก็ว่าดี ไม่ดีก็ว่าไป
ตามเนื้อผ้า
อีกอย่างคือเราขอเป็นfc บ้านรวมพลฯ พวกคุณฮามาก(แต่แอบหื่น55555) ขนาดเวลามีมาม่าพวกคุณก็ยังยิ้มสู้และมีเสียงหัวเราะเสมอ
จริงๆการเป็นณเดชน์นี่ว่าหนักและเหนื่อยแล้ว การเป็นfcณเดชน์อาจยิ่งกว่า แต่เราเชื่อว่าพวกคุณจะผ่านมันไปได้ เพราะทุกคนมีเป้าหมายเดียวกัน
คือรักและเอาใจช่วยณเดชน์เสมอ ขนาดเราเพิ่งติดตามไม่นานยังรักในตัวตนของเขาที่มีดีมากกว่าหน้าตา ในเมื่อณเดชน์ยังผ่านทุกอย่างมาได้
เชื่อว่าทุกคนจะต้องผ่านไปได้ด้วยเช่นกัน
อีกเรื่องที่สำคัญคือ ขอเป็นกำลังใจให้Fc NY ทุกคนนะคะ จริงๆเราว่ามันไม่ผิดหรอกนะที่บางคนจะอยากดูแต่NY แล้วไม่ชอบให้พวกเขาไปคู่กับคนอื่น
เพรานี่คือ social media เป็นที่ที่ทุกคนมีสิทธิ์จะแสดงความคิดเห็นอย่างเสรี ไม่มีใครผิดหรือถูก ทุกคนมีสิทธิ์คิดต่าง แค่เพียงเรายอมรับ
ในความแตกต่างเราก็จะมีความสุข และเราเชื่อว่าfc NY หลายคนก็พร้อมที่จะสนับสนุนผลงานของทั้งคู่ไม่ว่าพวกเขาจะร่วมงานกับใครก็ตาม
จริงๆเราก็เพิ่งรู้ว่ามันมีขบวนการมืดจ้องจะทำลายดาราเหมือนกัน เรียกได้ว่าน่ากลัวมาก(ชีวิตจริงยิ่งกว่าในละครจริงๆ)
ยังไงเราว่าอย่าไปว่าพวกเขาเลยค่ะ เพราะพวกเขาก็มีสิทธิ์จะแสดงความคิดเห็นเหมือนอย่างเรา คิดแบบนี้เราก็จะผ่านทุกเรื่องไปได้อย่างสบายๆเลยค่ะ
เราเชื่อว่าณเดชน์และญาญ่ารัก fc มากนะ และเขาคงไม่สบายใจที่ fc ต้องมาทะเลาะกันเองหรือต้องมาเดือดร้อนเพราะเขา ขอให้ทุกคนเชื่อมั่นในความดีของเขาทั้งคู่
คนดีตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้ เราเชื่อว่าทุกคนจะจับมือกับณเดชน์ญาญ่าแล้วผ่านทุกเรื่องไปด้วยกันเหมือนที่ผ่านมา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่