กรีดเจ็บ ผจก.“ใหม่” เหน็บ “กัสจัง” ไม่มีใครสั่งสอน!


คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

โป๊ะแตก! “ใหม่ ดาวิกา” แจงเหตุการณ์สวน “กัสจัง” บอกเหตุเกิดไม่นานแค่เดือนกว่า ไม่ติดใจเอาความหลังโดนแขวะโง่ ด้าน ผจก. กรีดเจ็บไม่มีใครสั่งสอน
               
        อยู่ดีๆ ก็โดนด่าว่าโง่สำหรับนางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” หลังมีเรื่องสะเทือนวงการกับกรณีแชตไลน์กรุ๊ปของ “กัสจัง จิรนธนิน พิทักษ์พรตระกูล” ที่เผลอเมาท์มันกับกลุ่มเพื่อนสนิท พาดพิงนางเอกสาวกับ “เกล้า” ผู้จัดการส่วนตัวแรงไม่เบา โดยหลังฉาว กัสจังก็ยืดอกยอมรับแมนๆ โดยได้โพสต์ข้อความขอโทษอีกฝ่ายในอินสตาแกรม และเตรียมออกงานอีเวนต์ในวันศุกร์ที่จะถึงนี้ เพื่อเคลียร์ทุกประเด็น แต่สิ่งที่ดูจะสวนทางกันของทั้งคู่ คือสาวกัสจังเปิดใจคล้ายเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดนานแล้ว แต่ด้านใหม่กลับให้สัมภาษณ์ว่าเหตุการณ์เพิ่งผ่านมาได้เพียง 5 อาทิตย์ งานนี้สาวกัสจังเลยซวยซ้ำ เพราะโดนวิพากษ์แหลกว่าโกหกอีกครั้ง โดยงานนี้ใหม่กับผู้จัดการก็ได้ชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวในงาน Siam Paragon World Fashion Showcase - L’Art of Fashion ณ ฮอลล์ ออฟ เฟม ชั้น M สยามพารากอน ระบุไม่ติดใจเอาความใดๆ บอกให้ลืมๆ มันไป เพราะมีอย่างอื่นน่าสนใจกว่าเยอะ
       
        “ได้เห็นแล้วค่ะ ตัวใหม่ไม่ได้รู้สึกอะไรนะคะ ก็แล้วแต่เลยค่ะ (ยิ้ม) ตอนแรกก็รู้สึกตกใจนะที่มีเราด้วย และมีผู้จัดการเราที่เป็นผู้ใหญ่ด้วยค่ะ แต่ก็ไม่ได้โกรธนะคะ คือตามใจเลยค่ะ แล้วแต่คนจะคิดดีกว่า คือใหม่ได้ไปทานที่ร้านอาหารนั้นประมาณ 5 อาทิตย์ก่อนได้ค่ะ ไม่นานมานี้เองค่ะ เพราะว่ามีอีเวนต์แถวๆ นั้นก็เลยไปนั่งทานข้าวกัน ถ้าดูในอินสตาแกรมจะเห็นเลยว่าวันนั้นไปทานข้าวกับพี่เกล้าและพี่หวานเจี๊ยบที่เป็นผู้จัดการค่ะ”
       
        “แต่ตอนแรกต้องบอกก่อนว่าจำไม่ได้ แต่พี่หวานเจี๊ยบมาสะกิดบอกว่าเนี่ยเขานะ เราก็เลยได้เห็น แต่ก็ไม่มีอะไรค่ะ เราก็นั่งทานข้าวต่อตามปกติ แต่ก็ไม่ได้มีเหตุการณ์ที่จะต้องพูดคุยกันค่ะ หนูว่าไม่มีอะไรให้เคลียร์ดีกว่าค่ะ เพราะหนูบริสุทธิ์ใจตั้งแต่แรกอยู่แล้ว หนูว่าเขาคงได้รับกระแสเยอะแล้ว ก็คงไม่ต้องพูดอะไรแล้ว แต่ในส่วนที่พาดพิงคือว่าหนูได้นะ แต่อย่าว่าผู้ใหญ่ของหนูเลย ก็ถามความรู้สึกของพี่เกล้าเอาเองแล้วกันว่ารู้สึกยังไง (หัวเราะ)”
       
        “ส่วนเรื่องที่เขาขอโทษหนูก็เห็นที่เขาโพสต์ในไอจีแล้วค่ะ แต่ไม่ได้มีการติดต่อมานะคะ แต่แท็กมาหาหรือเปล่าอันนี้ไม่ทราบเลย เพราะว่ามีพี่ๆ ส่งมาให้ดูอีกทีค่ะ ก็ไม่ได้ติดใจอะไรทั้งนั้นเลยค่ะ ทุกวันนี้มีงานทำและมีเรื่องให้คิดเยอะอยู่แล้ว คิดว่าสาเหตุเกิดจากอะไร อันนี้ไม่รู้จริงๆ ค่ะว่าทำไม แต่โดยส่วนตัวไม่ได้มีปัญหาอะไรกันนะคะ ตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว ไม่มีเลย ตัวใหม่เองไม่มีอะไรติดใจนะคะ และไม่ได้คิดโกรธแค้น ไม่เคยมีเลยจริงๆ ร่วมงานได้ค่ะ งานคู่ได้เลย”
       
        ด้าน “เกล้า” ผู้จัดการส่วนตัวเผยไม่เคยรู้จักด้วยซ้ำว่าอีกฝ่ายเป็นใคร บอกไม่โกรธเพราะอีกฝ่ายยังเด็ก แอบเหน็บคงไม่ค่อยมีใครสอน
       “ตอนแรกเราก็งงเพราะว่าไม่ได้รู้จักเขาและไม่ได้ทำอะไรให้เขาเลย ไม่เคยทำอะไรให้เขา พอดีว่าวันนั้นเสร็จงานเราก็ไปทานข้าวกัน มีเกล้า มีน้องใหม่ และมีหวานเจี๊ยบ 3 คน มันเพิ่ง 5 อาทิตย์ที่แล้ว ถ้าเกิดดูในไอจีน้องใหม่ก็จะเห็น เรายังมีรูปอยู่เลยว่าไปทานข้าวกัน ถ่ายลงไว้อยู่วันนั้น และทีนี้ตอนแรกเราก็นั่งกันอยู่ๆ แล้ว และน้องเขาก็เดินเข้ามาแต่เราไม่รู้จักว่าเป็นเขา จนกระทั่งหวานเจี๊ยบบอกว่าน้องกัสจังมาด้วย เราก็ถามกัสจังไหนไม่รู้จัก สักพักหนึ่งเราก็มองไปถึงได้อ๋อๆ คนนี้นี่เอง แต่เราก็ไม่ได้ไปทักเขา เพราะเราไม่ได้สนิท ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว ก็เลยไม่ได้ทักทายอะไรกัน จนกระทั่งเพิ่งมาทราบว่าเขาเรียกเราอีกแบบหนึ่ง (หัวเราะ)”
       
        “จริงๆ ไม่โกรธนะ เพราะว่าเขายังเด็ก เราก็จะสอนเขาอย่างเด็กว่าเราก็เป็นผู้ใหญ่นะ เราก็อยู่วงการมานาน เราไม่เคยเจอใครเรียกอย่างนี้มาก่อนเหมือนกัน และก็ไม่เคยทำอะไรน้องเขา แต่ก็อยากจะสอนน้องเขากลับนิดหนึ่ง เพราะไม่รู้ว่ามีคนสอนน้องเขาหรือเปล่าว่าการที่ไม่ได้มีคนไปทำอะไรให้ก็อย่าไปด่าเขาว่าคนนั้นเป็นอย่างนี้ คนนี้เป็นอย่างนั้น มันไม่ดี แต่เราก็เห็นแล้วล่ะว่าก็ดีที่น้องเขาสำนึกผิด ลงไอจีแต่ไม่ได้แท็กมา แต่เขาขอโทษมาเราก็น้อมรับไว้ ก็อยากให้เขาปรับปรุงตัว ก็ดีใจด้วยค่ะที่เขาคิดได้”
       
        “ถ้าเขาขอโทษเราก็พร้อมน้อมรับอยู่แล้ว เอาจริงๆ เรากับน้องก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะอยู่ดีๆ มาด่าแล้วก็มาขอโทษ อ้าวด่าตอนไหนขอโทษตอนไหน เราไม่เห็นรู้เรื่องอะไรเลย เราแค่ไปกินข้าวกันตอนนั้น ไม่ได้รู้สึกอะไรเลยจริงๆ แต่ตอนนี้สังคมก็คงสอนเขาแล้วล่ะ เท่าที่เราอ่านดูในเน็ตคนก็สอนเขาเยอะ ก็ดีจะได้มีใครช่วยสอนเขาบ้าง”
       
        “ส่วนตัวไม่รู้จักกันมาก่อนจริงๆ หน้ายังจำไม่ได้เลย แต่เขาก็ไม่ได้มีการติดต่อมาเลยนะ เพราะเราก็ไม่ได้รู้จักกัน ส่วนเพื่อนเขาเราก็ไม่รู้จักเลย เพราะเราก็อยู่กับเพื่อนของเรากับน้องของเรา วันศุกร์นี้เขามีงานเหรอ ของเราก็มีนะ Vogue Fashion ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ ก็เรียกเชิญสื่อด้วยนะคะ ถ้ายังไงก็มาตามสัมภาษณ์ได้ แต่เอาจริงๆ ถ้าวันศุกร์นี้น้องเขาให้สัมภาษณ์เกล้าว่าเราไม่พูดถึงเรื่องนี้กันดีกว่า ลืมน้องเขาไปเลยก็ได้สำหรับชีวิตน้องใหม่ เพราะเรายังมีเรื่องที่ต้องตามต่ออย่างเรื่องงานที่น้องใหม่กำลังจะทำออฟฟิศมิส สตาร์ เราว่าน่ารักกว่า เซ็กซี่กว่าเยอะเนอะ ดีกว่าเอาเวลามาใส่ใจเรื่องพวกนี้ เกล้าก็สอนน้องว่าอย่าไปสนใจ ตั้งหน้าตั้งตาทำงานของเราดีกว่า เรายังมีอนาคตที่เราต้องทำอีกเยอะ เราอย่ามาเสียเวลาตรงนี้เลย”



ข่าวจาก  :  ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9570000110303
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่