The Blacklist S02E01 Lord Baltimore (Spoiler)

กระทู้สนทนา
เรมอนด์ เรดดิงตัน กับอลิซาเบธ คีน กลับมาเป็นซีซั่นที่ 2 ฉายตอนแรกไปแล้ว

ลิซกลายเป็นสาวหวาดระแวง ย้ายที่อยู่ตลอดเวลา นอนไม่หลับ ระวังคนไปทั่ว

หัวหน้าหน่วยคูเปอร์กลายเป็นคนขาเป๋ ทีแรกกะจะขอเกษียญตัวเองเลิกทำงาน แต่เรดไปเกลี้ยกล่อมจนยอมกลับมา

เบอลินกลายเป็นศัตรูหมายเลขหนึ่งที่เรดกับหน่วยพิเศษออกตามล่าไปทั่ว แต่ก็หาตัวไม่เจอสักที และยังดูเหมือนจะสามารถออกนำหน้าเรดไปหนึ่งก้าวได้เสมอ

และทฤษฏีเรื่อง เรดเป็นพ่อลิซ ที่คนเชื่อกันมาก ดูจะมีความเป็นไปได้น้อยลงมากถึงมากที่สุด เมื่อมีการเปิดตัวเเมียเก่าของเรด และลิซไม่รู้จักแต่อย่างใด แถมจากบทยังบอกกลายๆว่า เมียเก่าเรดกับลูกเข้าโครงการคุ้มครองพยานพร้อมกัน ดังนั้น ถ้าเรดเป็นพ่อของลิซก็ไม่น่าที่ลิซจะจำแม่ตัวเองไม่ได้

ปิดท้ายก็ยังไม่เฉลยว่าทอมตายรึยัง แต่ศาลครอบครัวตัดสินอนุมัติตามคำร้องของลิซที่ขอให้ประกาศว่า เธอกับทอมไม่เคยแต่งงานกันมาก่อน ด้วยเหตุผลว่า ทอม คีนไม่มีตัวตนอยู่จริง แต่เป็นคนร้ายที่ปลอมตัวเข้ามาหลอกตีสนิทกับเธอเท่านั้น แต่ก็ยังทิ้งปมที่ลิซไม่ยอมเปลี่ยนนามสกุล ยังใช้นามสกุล คีน ที่เป็นนามสกุลปลอมของทอมต่อไป

ยังมีประเด็นเรื่อง มีคนแอบตามถ่ายรูปลิซไปทั่วโดยที่ลิซที่หวาดระแวงอยู่ตลอดเวลาก็ยังไม่รู้ตัว ตกลงคนๆนี้เป็นใครกัน จะเป็นทอมรึเปล่า

แล้วเพื่อนคนอื่นที่ดูแล้ว คิดว่ายังไงกันบ้างครับ

The Blacklist เปิดซีซั่น 2 มีคนเปิดดู 12.34 ล้านคน ได้เรตติ้งช่วง 18-49 อยู่ที่ 3.4 ถือว่าไม่เลว


ซีรี่ใหม่เรื่อง Forever ที่เปิดซีรี่ฉายชน The Blacklist ดูจะน่าเป็นห่วงอยู่บ้าง มีคนเปิดดู 8.59 ล้านคน ได้เรตติ้งช่วง 18-49 ที่ 1.7 เท่านั้น ต้องรอดูกันต่อไปว่าจะสามารถยืนระยะอยู่ได้นานจนจบซีซั่นรึเปล่า
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่