[AldnoahZero] ถามคนที่ดูจบแล้ว คิดว่าใครจะรอดบ้างครับ ? (สปอยล์)

ผมหมายถึง "2 คนนั้น" แหละ
คิดว่าใครจะรอดไปยัง Season 2 บ้างครับมาแสดงความคิดเห็นกัน

ผมขอเริ่มก่อนนะ

- ส้มรอดคนเดียว ผมคิดไม่ออกว่าถ้าเรื่องนี้ไม่มีส้ม ฝ่ายมนุษย์โลกจะเอาอะไรไปสู้ดาวอังคารได้ แต่ผมก็ไม่ชอบที่เรื่องนี้บทดำเนินไปโดยที่พระเอกเก่งทุกอย่างแล้วให้คนอื่นเป็นตัวประกอบหมด ตายไปก็ดีเหมือนกันแล้วดันคนอื่นๆให้มีบทบ้าง (แต่คิดว่าคงทำไม่ได้แหละ มันดูเป็นการเปลี่ยนแปลงมากไป) ถ้าส้มรอดแล้วองค์หญิงตาย แม้ว่าศูนย์กลางของเรื่องจะอยู่ที่ส้ม แต่เรื่องใน season 2 คงจะเข้มข้นมากขึ้น

- ถ้าองค์หญิงรอด คงได้ฉายาเจ้าหญิงแมลงสาบแห่งดาวอังคารแน่ๆ โดนทั้งขีปนาวุธ โดนรัดคอ โดนยิงหัวใจ โดนยิงหัว ยังอุตส่าห์รอดมาได้อีกนะ เจ๊ตายเป็นงานอดิเรกหรือไงไม่ทราบ จริงๆตายไปน่ะแหละดีแล้ว จะได้เห็นส้มอัดกับหนูสเลนจริงๆจังๆให้ตายกันไปข้างนึงซะที เพราะถ้าเจ๊รอดแล้วส้มตาย ก็ไม่รู้ว่าโลกจะเอาอะไรไปชนะดาวอังคาร

- รอดทั้งคู่ ก็ดีเป็นมิตรต่อตับของทุกคน แต่จะกลายเป็นว่าตอนที่ 12 เนื้อหามันไม่มีอะไรเลย โทรลคนดูไป 3 เดือนแล้วก็ timeskip และถ้ารอดทั้งคู่จริงๆผมว่า season 2 ไม่น่าจะหนุกเท่าไร คงจะดำเนินเรื่องไปแบบพระเอกวางแผนแล้วชนะทุกอย่าง แค่เอาน้ำพรมใส่หุ่นดาวอังคารก็ระเบิดหมดแล้ว ตอนหลังก็ร่วมมือกับนางเอกที่มีพลัง aldnoah สร้างฝนเทียมล้างทั้งดาวอังคารไปเลย จบ

- ตายหมด ล้างบาง character ใหม่ อันนี้ผมว่าเป็นไปไม่ได้ อย่างน้อยๆ 2 คนนั่นควรมีรอดคนนึง เพราะตัวละครที่เหลือ ผมไม่เห็นเลยว่าจะมีอะไรที่ทำให้โลกสู้กับดาวอังคารได้ มาริโตะอีโมกับที่ยัยกัปตันวันๆเอาแต่แซวเรื่องแฟน ? หรือ อิงโกะกับยูกิเน่ก็ไม่ใช่ บทมันวางเป็นตัวประกอบชัดเจนขนาดนี้ก็แปลว่า 2 คนนั้นต้องรอดมาเป็นตัวเอกแน่นอน แล้วถ้าเป็นตัวละครใหม่ ต้องมาปูความสัมพันธ์ใหม่ ผมว่าคงยัดลง 12 ตอนไม่พอ ก็คงต้องเป็นตัวละครเก่าน่ะแหละ
1. คุณคิดว่าสองคนนี้ใครจะรอดไป Season 2 บ้างครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  อนิเมะ การ์ตูนญี่ปุ่น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่