[CR] สาวเหนือเซาะกิ๋น*U*ไม่กินเจ แต่ขอกินสลัดแทน ที่ Coco Salad กาดมีโชค เชียงใหม่

อมยิ้ม17สาวเหนือกลับมารีวิวร้านอาหารอีกครั้งจร้า

ช่วงนี้ใกล้เทศกาลกินเจ แถมปีนี่กินสองรอบอีก ที่จริงควรจะรีวิวร้านอาหารเจให้เข้ากับช่วงเทศกาล...แต่สาวเหนืออู้ซื่อๆว่า บ่ค่อยมักอาหารเจเท่าไหร่ เพราะเคยเลี่ยนน้ำมันกับแป้งในอาหารเจ เลยทำให้ขยาดอาหารเจไปเลย...ดังนั้นจึงขอรีวิวร้านอาหารที่ใกล้เคียงกับความเป็นเจ แม้จะไม่ถึงขั้นเป็นอาหารมังสวิรัติเต็มตัว แต่ก็ยังอยู่ในหมวดอาหารรักสุขภาพและใช้เนื้อสัตว์ให้น้อยหน่อย...นั้นคือ ร้านอาหารสลัดผักค่ะ

ร้านอาหารสลัดในเชียงใหม่ช่วงนี้มีกันอยู่หลายร้านแล้ว แต่ก็ยังแทบจะนับหัวได้ไม่เกินหลัก 10 ส่วนใหญ่จะกระจายอยู่ในตัวเมือง...ดังนั้นสาวเหนือขอนำเสนอร้านที่อยู่นอกชานเมืองสักหน่อย พอดีว่าบ้านสาวเหนืออยู่แถวนั้น ครอบครัวกับเพื่อนมักจะชวนมากินข้าวแถวนี้บ่อย เพราะจะได้หลีกเลี่ยงรถติดในเมืองอยู่บนถนนสายแม่โจ้ ตรงกาดที่เป็นความเจริญบนถนนสายนี่ ที่ กาดมีโชค (หรือรวมโชค) อิฉันจะพาไปยังร้านที่เปิดมาตั้งแต่เริ่มต้นกาดมีโชคพัฒนาจนกลายมาเป็นกาดสำคัญแห่งหนึ่งของเชียงใหม่อย่างร้าน...Coco Salad
ชื่อสินค้า:   Coco Salad
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่