มาการอง Laduree เปิดแล้วที่พารากอน ทานแล้วลืมดาราเทวีไปเลย




บอกตรงๆ ก่อนนี้มีคนซื้อ Laduree มาฝากสองสามครั้ง ไม่เคยทราบมาก่อนเลยว่ามันเป็นมาการองที่แพงมาก ทราบแต่เค้าบอกแพงนะ แต่ไม่คิดว่าเลอค่าอะไรมากมาย กินไปก็แบบงั้นๆเฉยๆ เพราะไม่ชอบมาการอง จนตอนหลังๆ มาการองฮิตในก้นครัว ผมไปลองทานของดาราเทวีมาผมเฉยๆมาก แปลกว่าทำไมมันดัง แต่ผมชอบมาการองของ Coffee Bean by dao มากกว่า จน laduree มาเปิดในเมืองไทย เพื่อนชวนไปซื้อ

พระเจ้า

ชิ้นละ 120!!!

ชิ้นเดียวก็ขาย

ตัดใจซื้อมาลอง 1 กล่อง 8 ชิ้น จ่ายไปร่วมๆพันมั้งจำราคาแน่ๆไม่ได้ว่าพันนึงหรือ 960 ไม่แน่ใจจริงๆ เพราะไม่ได้จ่ายเอง


ความรู้สึก


โคตรอร่อยเลย หรือเพราะมันสดใหม่ ไม่แน่ใจ เค้าอบที่เมืองไทยหรือว่านำเข้าสำเร็จรูปมาหมด แต่ผมเดาว่าน่าจะอบที่นี่มากกว่า


คือหน้ามาการองจะเหมือนมีฟิล์มบางๆกรอบๆเคลือบอยู่ทุกชิ้น มันกรอบและหอมมาก รสชาติหวานนำ แต่ไม่แสบคอแบบของดาราเทวีนะครับ จุดเด่นคือหน้ากรอบมากและไส้หอมมาก อร่อยที่สุดในความคิดผมคือ วานิลา

สรุปคือ ถ้าบอกว่า laduree คือต้นตำรับมาการอง ผมว่าของดาราเทวีนี่เหมือนขนมคนละอย่างกันเลย มันแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัดในเรื่องของรสชาติ



แต่ราคาน่าคิดหนักมาก ดาราเทวี 35 บาท laduree 120 บาท ต่างกันเกือบสี่เท่า ทานของดาราเทวีสามชิ้นยังซื้อ Laduree ชิ้นเดียวไม่ได้เลย Laduree ร้านค่อนข้างจะคนไม่เยอะเหมือนขนมแบรนด์นอกมาเปิดเมืองไทยใหม่ๆ อาจจะเพราะราคามันแรงมากนี่แหละ แต่เชื่อเถอะ ปากต่อปาก เดี๋ยวคนไทยเริ่มรู้จัก คนแห่แน่ๆ

ส่วนตัวชิ้นละ 120 นี่ขอเป็นนานๆทีละกัน ซื้อชิ้นสองชิ้นพอ ราคาขนาดนี้ 5-6 ชิ้นนี่ทาน บฟ โรงแรมดีดีได้แล้ว หรือไม่งั้นคือมีคนซื้อให้กินนี่แหละ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่