[CR] เตือนภัย ใครมีเตียงของ chic republic อยู่ที่บ้าน หรือกำลังจะซื้อ ลองเช็คดูซิครับว่าน๊อตครบมั้ย

ผมซื้อเตียงของ chic republic และยอมจ่ายแพงเพราะเห็นว่า design สวยโดนใจ แต่พอนอนไปเรื่อยๆ แฟนผมบ่นว่าเตียงมันเอียง ผมก็ไม่ได้ใส่ใจ จนนอนไปปีกว่า ผมรู้สึกว่ามันเอียงมากจริงๆ ผมก้มลงไปดูใต้เตียง ปรากฏว่าโครงรับน้ำหนักที่เป็นเหล็กงอตัวตามรูป



ผมรีบโทรไป customer service สอบถามว่าเตียงประกันกี่ปี เธอตอบผมว่าปีเดียว ถ้าเข้าไปซ่อมต้องมีค่าใช้จ่าย ผมแปลกใจมากที่เตียงซึ่งนอนแค่ปีกว่ามันงอได้ขนาดนี้ ผมก้มดูใต้เตียง index ที่ซื้อวันเดียวกัน ก็ไม่เห็นมันจะงอ เล่าให้เธอฟัง เธอบอกผมว่าจะไปคุยกับผู้จัดการแล้วจะโทรกลับภายในวันนั้น ... ผมรอโทรศัพท์ ก็ไม่มีการโทรกลับมา

วันรุ่งขึ้นผมสอบถามความคืบหน้า เธอยืนยันคำเดิมว่าถ้าเข้าไปซ่อมต้องมีค่าใช้จ่าย มันเป็นนโยบายบริษัท ผมเลยส่งรูปเตียง index ที่ซื้อวันเดียวกันให้ดูว่ามันไม่งอ และผมก็สังเกตุจากรูปว่า สาเหตุที่เตียง indexไม่งอ เนื่องจากโครงเหล็กที่รับน้ำหนักยึดติดกับโครงไม้ แต่เตียง chic republic ของผมไม่ได้ยึด ผมจึงถามกลับไปว่าปกติโครงเหล็กรับน้ำหนักของ chic republic จะยึดอยู่กับโครงไม้หรือไม่ ผมไม่ได้คำตอบกลับมา แต่กลับตอบว่า ขอไปคุยกับผู้จัดการก่อน

เตียง index ที่โครงเหล็กยึดติดกับโครงไม้


ผมรอจนจบวัน สงสัยเธอยังคุยกับผู้จัดการไม่เสร็จ ผมจึงหาคำตอบด้วยตัวเอง ยกที่นอนออก เลยถึงบางอ้อว่า ที่จริงโครงเหล็กและโครงไม้ของเตียงผมก็ควรจะยึดติดกัน เนื่องจากทั้งโครงไม้และโครงเหล็กมีรู้สำหรับขันน็อต แต่ทำไมน็อตมันไม่มีล่ะ?

รูปโครงไม้และโครงเหล็กที่มีรูน็อต แต่ตอนนี้เหล็กมันงอต่ำจนรูมันอยู่ต่างระดับกัน





เลยเอามาบอกต่อเผื่อใครที่ซื้อมาไม่ถึงปี จะได้เคลมบริษัทได้ ส่วนใครที่กำลังจะซื้อ ก็ดูดีครับ ว่าน็อตครบหรือเปล่า

ส่วนเตียงผมที่หมดประกัน กำลังรอเธอคุยกับผู้จัดการ ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง
ชื่อสินค้า:   เตียงchicrepublic
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่