ถามเรื่องการเคลมIPhone5sกับศูนย์Dtacเซ็นทรัลขอนแก่น

กระทู้คำถาม
สมาชิกใหม่ครับ ขอถามว่าผมได้เอา IPhone5s ไปเคลมมาวันที่ 15/09/57 ด้วยอาการจอด้านขวาบนไม่สนิท และเครื่องใหม่ได้มาถึงในวันที่ 19/09/57 แต่เมื่อผมไปเช็คเครื่องเพื่อจะรับเครื่องใหม่ ดันมีอาการจอด้านบนไม่สนิทเหมือนเดิม(หนักกว่าเครื่องที่ส่งไปเคลมอีก) ผมเลยถามพนักงานว่าเครื่องใหม่ยังมีอาการจอไม่สนิทเหมือนเดิมแต่คำตอบที่ได้คือจะยัดเยียดให้เอาเครื่องที่ส่งมา
- พนง. เครื่องมีเครื่องเดียวส่งมาจากกรุงเทพมาจากโรงงานเป็นเครื่องใหม่ (ความคิดผมนะครับ แล้วยังไงก็มันมีปัญหานิจะให้ตรูทำไง)
- ผม ครับรู้ว่าเป็นเครื่องใหม่แต่ผมเอามาเคลมด้วยอาการจอไม่สนิทแล้วเครื่องใหม่ไม่สนิทผมต้องรับเครื่องเหรอครับ
- พนง. ใช่คะถ้าไม่งั้นให้เค้าเอาเครื่องเก่าส่งคืนมามั้ยละคะ ... (ความคิดผมงั้นกรุจะเอามาหั้ยมึ.เคลมทำซากอะไร)
- ผมแล้วจะให้ทำยังไงงั้นผมไม่รับเครื่องนะครับ
- พนง. งั้นก็ต้องส่งเคลมใหม่ (แล้วไม่บอกว่าจะเคลมใหม่ตั้งแต่แรกวะ)
- ผม งั้นส่งเคลมใหม่ครับผมไม่รีบ จบ. คือขอถามครับในเมื่อเครื่องส่งมามีปัญหาผมสามารถบอกปัดไม่รับเครื่องได้ใช่มั้ยครับแล้วคุณจะกดดันให้ลูกค้ารับเครื่องซะหยั่งงั้นเหรอครับถ้าเป็นคนอื่นคงยอมรับมาแบบเซ็งๆนะผมว่า แต่ผมไม่ยอมรับเพราะผมรักษาตัวเครื่องเป็นอย่างดีไม่เคยตกเลยซักครั้ง ก่อนที่จะได้เคลมก้อไฟว์กันมาหลายรอบ บอกปัดว่าเคลมไม่ได้ ๆ
จนต้องโทรถามทั้งแอปเปิ้ลไทยแลนด์ 1678ของdtac  วุ่นวายไปหมด แต่ขอชมนะครับว่าเคลมไวมาก ๆ ยกเว้นมารยาทของ พนง.บางคน  
ยาวหน่อยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่