ข่าวภาพยนตร์ใหม่ อั้ม พัชราภา "Single Lady เพราะความสัมพันธ์มันซับซ้อน" พร้อมสัมภาษณ์ ผู้กำกับ-เป้ อารักษ์ พฤศจิกายนนี้!

จับคู่ “อั้ม-เป้” มาจิ้นประเดิมจอเงิน “Single Lady เพราะความสัมพันธ์มันซับซ้อน”


Single Lady เพราะความสัมพันธ์มันซับซ้อน

“ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม” ค่ายภาพยนตร์น้องใหม่ไฟแรงโดยหัวเรือใหญ่ คุณสง่า ฉัตรชัยรุ่งเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ไม่รอช้าหลังจากจบภาพยนตร์กระแสแรงที่ทุกคนต่างชื่นชมอย่าง “ตุ๊กแกรักแป้งมาก”

ล่าสุดเตรียมส่งพระนางเคมีเป๊ะเวอร์ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ประกบ “เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ” สู่จอเงินด้วยเรื่อง “Single Lady : เพราะความสัมพันธ์มันซับซ้อน” ผลงานล่าสุดของผู้กำกับ “อั๋น-ธนกร พงษ์สุวรรณ” ผู้กำกับ “FAKE : โกหกทั้งเพ”  โดยผู้กำกับเผยว่า

“หลายคนคงสงสัยกันมาพักใหญ่แล้วว่า ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของผมคือเรื่องอะไร ตอนนี้ทางบริษัทผู้สร้างสรุปชื่ออย่างเป็นทางการแล้วว่าชื่อ “Single Lady : เพราะความสัมพันธ์มันซับซ้อน” ก่อนหน้านี้ทางทีมก็มุ่งเรื่องการถ่ายทำ เลยตั้งชื่อสำหรับทำงานกันเฉยๆหลายคนก็สงสัยว่าหนังเรื่องนี้ชื่ออะไรกันแน่ ตอนนี้เราถ่ายทำกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างขั้นตอนของการตัดต่อ ทางทีมโปรโมทก็เลยได้สรุปชื่อหนังมาอย่างลงตัวแล้วครับและอยากแจ้งให้ทราบเลยว่า เรามีนักแสดงนำ คือ เป้ อารักษ์ ,โก๊ะตี๋ อารามบอย, ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล, ปิ๊บ-รวิญญ์ เทิดวงส์, ต้าร์ บาร์บี้ (เผ่าพล เทพหัสดิน  ณ อยุธยา), ดีเจเอก-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์” ทั้งหมดแสดงภาพยนตร์ร่วมกับนางเอกซุปเปอร์สตาร์ อั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ)  เรื่องราวเล่าถึงมุมมองความรักของผู้หญิงคนหนึ่งที่เคยเกิดขึ้นกับตัวเองแล้ว แต่มีเหตุการณ์ที่ทำให้ ไบร์ท นางเอก (อั้ม พัชราภา) ต้องย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้นของเรื่องราวความรักเหล่านั้นอีกครั้ง เพื่อให้ความรักทั้งของตัวเองและของคนอื่นที่เธอต้องช่วยเหลือสุขสมหวังอีกครั้งเพื่อเหตุผลบางอย่าง ที่สาวๆหลายคนต้องอิน”



Single Lady เพราะความสัมพันธ์มันซับซ้อน

พระเอกหนุ่ม “เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ” เป็นตัวแทนเผยถึงการทำงานว่า “ขอบคุณทุกโอกาสมากๆ ที่ทำให้ผมและนักแสดงทุกๆ คนได้มาพบกัน ได้มีโอกาสสร้างสรรค์ผลงานดีๆแบบนี้ออกมายิ่ง ผมกับพี่อั้มไม่เคยเจอกันเลยในภาพยนตร์ซึงนี่ถือว่าเป็นครั้งแรกของพวกเราทั้งคู่ก็ดีใจนะครับ ได้ทำงานกับคนคุ้นเคย ได้เป็นส่วนหนึ่งของหนังที่จะได้นำเสนอมุมมองความรักของคนทุกเพศทุกวัยในอีกมุมมองหนึ่ง ผมเชื่อว่าน่าจะเป็นความรักที่หลายคนเคยเจอะเจอ เคยพบเห็น หรือเคยสัมผัสทั้งจากตนเอง และคนใกล้ชิดมาเหมือนกัน ซึ่งเมื่อดูภาพยนตร์เรื่อง “Single Lady : เพราะความสัมพันธ์มันซับซ้อน” อะไรหลายๆ ที่เคยค้างคาใจทั้งจากตัวเองและคนรอบข้าง ภาพยนตร์เรื่องนี้น่าจะเป็นอีกช่องทางให้ได้พบกับรักที่สมหวัง สุขและเต็มอิ่ม ซึ่งโชคดีมาก ๆ อย่างผมเองเคยทำงานกับพี่อั้มมาก่อนแล้ว เขาเป็นคนที่เก่งรอบด้าน เป๊ะทุกอย่าง ทำให้การทำงานด้วยกัน ช่วยให้ไหลลื่นไปได้ด้วยดี เป็นสาวเก่งอีกคนที่ร่วมงานด้วยแล้วรู้สึกแฮปปี้”  

น่าจะขึ้นแท่นเป็นคู่จิ้นฟินเว่อร์ อีกคู่ที่หลายคนต้องแอบอิจฉาและเชื่อว่าเมื่อชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว จะได้เพลิดเพลินไปกับบทบาทของตัวละครที่จะสร้างสีสันไปตลอดทั้งเรื่องอย่างแน่นอน”

“Single Lady : เพราะความสัมพันธ์มันซับซ้อน” รอให้ทุกคนได้เจิดจ้าไปกับความสัมพันธ์ของพวกเขาและเธอ พร้อมกันพฤศจิกายนนี้ทั่วประเทศ

cr. http://movie.mthai.com/movie-news/162291.html

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่