#1148 Ais Serenade

เมื่อคืนนี้ ผมได้โทรเข้าไปสอบถามข้อมูลเรื่อง Ais Movie Store กับคุณโทรัย รหัสพนง.38458 ผมสอบถาม พนง ท่านนี้ว่า ผมต้องการที่จะดูหนังใน Ais Movie Store เพราะหนังเรื่องนี้จะต้องชำระเงิน 2.99 เหรียญ พนงท่านนี้บอกว่า ให้สมัครแพ๊กเก็ตมี 2 เเพ๊กให้เลือก1. 119 ให้กด *848*12# 2.*848*11# หลังจากนั้นผมก็ถามซ้ำว่า เเพ๊ก 119 นี้ดูได้ทุกเรื่องใน Ais Movie Stor ใช่ไหมคับ เค้าบอกว่าใช่คับ เเล้วผมก็วางสายจาก พนง ท่านนี้ไป แล้วผมก็กดสมัคร *848*12# 119 บาท พอสมัครเสร็จ ได้รับ SMS เรียบร้อย ผมก็เลยเข้า APP ก็ไปเลือกหนังที่ผมต้องการจะดู เเต่ก็ดูไม่ได้

ผมเลยโทรหาคุณนัชชา รหัสพนง.40729 ผมก็เเจ้งปัญหาที่พบให้คุณนัชชา คุณนัชชาก็ส่งเรื่องให้คุณวีรินทร์ รหัสพนง.32623 ผมเลยถามคุณวีรินทร์ว่า ปกติเเล้ว แพ๊ก 119 เนี่ยสามราถดูได้ทุกเรื่องใน Ais Movie Store ไหม คุณวีรินทร์ก็เเจ้งผมว่า ได้ทุกเรื่องค่ะ ผมก็คุยกับคุณวีรินทร์อยู๋โดยประมาน30นาทีเเต่ก็ยังไม่รุ้เรื่อง ผมเลยแจ้งคุณวีรินรท์ว่าผมต้องการจะคุยกับSupervisorของคุณ เพราะผมคุยกับคุณมา 30 นาทีเเล้วแต่คุณยังให้ข้อมูลไม่เพียงพอกับค่าโทรศัพท์ที่ผมเสียไปทุกๆนาทีเลย แล้วคุณวีรินทร์ก็ตัดสายผมโดยการให้รอสายทั้งๆที่ผมยังพูดไม่จบ ผมโมโห เลยวางสายทิ้งจากคุณวีรินทร์

แล้วโทรกลับเข้าไปใหม่ คราวนี้โทรเข้าไปพนง.ท่านนึ่งรับสาย ผมเเจ้งพนงท่านนี้ว่าผมต้องการจะคุยกับ Supervisor ของคุณด่วน พนงท่านนี้ก็โอนสายมาให้คุณรวิพร รหัสพนง.31580 ซึ่งเป็น Supervisor ผมก็เเจ้งปัญหาที่ผมพบมาให้คุณรวิพร ฟังคุณรวิพร เลยประสานงานกับทางคุณวีรินทร์ให้ เเล้วโทรกลับมาเเจ้งให้ผมทราบในอีก 10 นาทีให้หลัง

ผมเลยเเจ้งความจำนงว่า ผมต้องการที่จะเอาเงินค่าบริการคืน เพราะผมไม่ได้รับชมหนังที่ผมต้องการ เนื่องจาก คุณโทรัย รหัสพนง.38458 ให้ข้อมูลที่ผิดพลาด จึงทำให้ผมไม่สามราถรับชมได้ ในกรณีนี้ไม่ใช่ความผิดของลูกค้า เเต่เป็นความผิดของคุณโทรัย รหัสพนง.38458 ที่ให้ข้อมูลกับผมที่ผิดๆ

คุณรวิพร รหัสพนง.31580 จึงดำเนินการให้อย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ข้อความนนี้ ผมขอชื่นชมคุณรวิพร รหัสพนง.31580 ที่เป็นSupervisorที่ปฎิบัติงานตามงานให้ลูกค้าได้รวดเร็วมาก เเละเข้าใจลูกค้าว่าลูกค้าต้องการอะไร ในดีมีเสีย ในเสียมีดี คุณโทรัย รหัสพนง.38458 ที่ให้ข้อมูลกับผมที่ผิดๆ เเละ คุณวีรินทร์ รหัสพนง.32623 ที่คุยสายกับผมมาเกือบ 30 นาที เเต่ให้ข้อมูลไม่คุ้มกับค่าโทรที่ผมเสียไปทุกๆนาทีเลยแถมยังตัดสายผมโดยการให้รอสายทั้งๆที่ผมยังพูดไม่จบ

(คำถามเเต่ละคำถามที่ผมถามไป กว่าจะให้คำตอบผมได้ต้องรอสายนานกว่าจะได้คำตอบเเต่ล่ะคำตอบ ถ้าคุณมีข้อมูลที่ไม่เพียงพอต่อคำถามที่ลูกค้าจะถามคุณ คุณอย่าพึ่งเปิดให้บริการดีกว่าไหมสำหรับบริการ Ais Movie Store เพราะลูกค้าไม่ได้รับความสะดวกเลย มีปัญหาก็ต้องโทรเข้าหา เสียทั้งเงินทั้งเวลา)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่