รถน้ำเข้า รบกวนแนะนำร้านซักพรมแถวบางนาให้หน่อยครับ

กระทู้คำถาม
เมื่อวาน(14/9/57) ผมแวะไปห้างซีคอนสแควร์ ขากลับเกิดฝนตกหนัก  เวลาประมาณ 21.30 น.  ตอนห้างไกล้จะปิดผมก็ขับรถออกมา เป็น Nissan March ปรากฏว่าน้ำท่วมตรงทางออก ฝั่งข้างโรงแรมรอยัลปริ๊นเซส ก็คิดว่าคงไม่มาก (ประมาทสุดๆ) ระยะทางประมาณสองร้อยเมตรก็จะถึงถนนศรีนครินทร์ ซึ่งน้ำไม่ท่วม ขับๆ มาน้ำก็สูงขึ้นเรื่อยๆ น่าจะเกือบ 40 ซม. ก็ลุ้นว่าให้ถึงถนนศรีนครินทร์ซะที เจอวอลโล่ กับ Taxi จอดเดี้ยงอยู่ 2 คัน ใจเริ่มไม่ดี ก็ประคองมาเรื่อยๆ พอขึ้นมาได้ก็คิดว่าคงไม่มีอะไร แต่พอไม่ทันจะผ่านห้างพาราไดซ์ รู้สึกเท้าเปียกๆ เลยเอามือแตะๆ โอ้โห น้ำเต็มหลุมพักเท้าเลย ถามหลานที่นั่งข้างๆ ก็บอกมีน้ำเหมือนกัน เอื้อมมือไปแตะตรงที่วางเท้าเบาะด้านหลังสภาพไม่ต่างกัน น้ำเจิ่งนองไปทั้งคัน พรมเปียกแฉะไปหมด กลับมาถึงรีบเอาผ้าขนหนูซับน้ำแล้ว ได้หลายลิตรเลย พอน้ำเริ่มแห้งก็เลยเอาหนังสือพิมพ์ปูไว้ กะมาหาข้อมูลในเนต ถึงวิธีแก้ไข บางคนบอกว่าจอดตากแดดเปิดกระจก เปิดประตูไว้ 1-2 วัน บางคนบอกต้องไปร้านคาร์แคร์ รื้อพรมออกมาตาก  ค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 1,000 - 5,000 บาท

เลยอยากจะขอคำแนะนำหน่อยครับว่า แถวบางนาหรือไกล้เคียงพอมีร้านคาร์แคร์ที่เขารับทำบ้างไหมครับ เอาแบบราคาไม่โหดนัก เพราะถ้าจอดตากแดดเองก็ลำบากเพราะช่วงนี้ฝนตกค่อนข้างบ่อย กลัวรถเหม็นอับ

สุดท้ายนี้ฝากเป็นข้อคิด ถ้าเห็นน้ำท่วมไม่ควรขับรถลุย ถ้ามีทางอื่นอีกก็ควรเลี่ยงไปซะ หรือถ้ารอได้ก็รอ อย่าประมาท จะได้ไม่ต้องมากังวลแบบผม

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่