'ท็อป'ลง'กุหลาบฯ'คู่'วาววา'

"ท็อป"เผยเตรียมเปิดโปรเจกท์ละครเรื่องใหม่"กุหลาบตัดเพชร"จากค่ายชลลัมพีประกบคู่"วาววา"มองข่าวพฤติกรรมของนางเอกสาวทุกอย่างเป็นบทเรียนเชื่อไม่น่ามีปัญหาตอนร่วมงาน


          เป็นนักแสดงหนุ่ม ที่มีผลงานละครวิ่งเข้าหาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "ท็อป-จรณ  โสรัตน์" ที่ตอนนี้กำลังเนื้อหอมสุดๆ เพราะผู้จัดหลายๆเจ้า ต่างเข้ามาขายขนมจีบ ติดต่อให้ไปร่วมงานด้วย  ล่าสุดเพิ่งเดินหน้าเปิดกล้องบวงสรวงไปในละครรีเมคชื่อดังอย่าง "ห้องหุ่น"  แถมล่าสุดทราบข่าวมาจากทางค่าย "ชลลัมพี" เตรียมเปิดละครเรื่อง "กุหลาบตัดเพชร"  ประกบคู่กับนางเอกสาว "วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด" อีกด้วยงานนี้จริงเท็จแค่ไหนต้องลองถามหนุ่มท็อป

          "เกี่ยวกับโปรเจกท์ละครของทางชลลัมพี จริงๆ ตอนแรก ไม่นึกว่า มีใครทราบนะ (หัวเราะ) เอาจริงๆ ตอนนี้ผมไม่กล้าฟันธงหรอก ว่าได้เล่นร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ก็ค่อนข้างมั่นใจแล้วแหละ ว่าเป็นผม ส่วนนางเอกก็เป็นวาววา คือตอนนี้ เป็นการวางตัวไว้ก่อนเฉยๆ นะ ตอนเปิดกล้อง ก็น่าจะชัดเจนมากขึ้น กับละครเรื่องนี้ เป็นละครรีเมก ต้องมาดูกันว่า จะเป็นอย่างไรต่อไป" พระเอกหนุ่มกล่าว

          ผู้สื่อข่าวถามต่อ ถึงกระแสข่าว เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมของสาววาววาในกองละครเรื่องก่อนๆ กลัวไหมว่าจะมีผลกระทบกับการร่วมงานกันอีกครั้งของท็อป และ วาววา โดยเจ้าตัวให้คำตอบว่า ส่วนตัวคิดว่าเรื่องที่ผ่านมาเป็รนเหมือนบทเรีถยนสอนให้กับทุกคนไกด้เห็นกันไปแล้วว่าผลกระทบเป็นอย่างไร

          "ผมเชื่อว่าเมื่อเวลาผ่านไป อะไรหลายๆ อย่าง ก็น่าจะเปลี่ยนสแปลงตาม ส่วนตัวผมกับวาววาเคยทำงานร่วมกันแล้วครั้งหนุ่ง และเขาก็ดูตั้งใจทำงานและทำหน้าที่ของเขาได้ดีด้วย และยิ่งเป็นกอง ชลลัมพี ยิ่งคุ้นเคยกันมากอยู่แล้วคงไม่มีปัญหาอะไรแน่นอน " ท็อปกล่าว

          ทั้งนี้ยังถามเรื่องหัวใจของหนุ่มท็อปบ้างว่าเป็นอย่างไรตอนนี้ เจ้าตัวเผยว่า จากบทบาทในละครเรื่องก่อนอย่าง สามีตีตรา ทำให้คนติดตาในมาดหนุ่มเจ้าชู้ จนทำให้ไม่ค่อยมีสาวคนไหนกล้าเปิดใจ "จริงๆ เรื่องบทในละครก็เป็นสิ่งที่ทำให้คนติดตานะ เพราะตอนนี้ใครๆ จะเข้ามาก็ต้องมองว่าผมเป็นคนเจ้าชู้ก่อนอันดับแรก แต่อยากบอกเลยว่ามันนไม่ใช่แบบนั้นเลย ถามว่าตอนนี้โสดมั้ยคือโสดมากๆ ร้อยเปอร์เซ็นต์" ท็อปกล่าวทิ้งท้าย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่