SB ferniture

เรียน ท่านกรรมการบริหาร SB Ferniture



 ดิฉันเปนลูกค้าคนหนึ่งที่สั่งสินค้าของ SB มาใช้ 


ปัญหาที่เจอคือ สินค้าส่งผิด ครั้งที่ 2 นับเปนเวลา 1 เดือนเต็ม ที่ยังไม่ได้สินค้าตามที่ต้องการ ถึงแม้ว่าดิฉันจะเป็นเพียงลูกค้ารายเล็กๆ เสียเงินไม่กี่บาท แต่ก็คิดว่าน่าจะสำคัญพอๆกับลูกค้ารายอื่นๆ


สิ่งที่ได้คือ ความไม่ได้เรื่อง ความห่วยแตก ของการทำงาน ที่ไม่เข้าใจลูกค้าเลยว่า เขาก็ต้องการใช้สินค้าที่คุณผลิต ที่คุณโฆษณา

ว่า ดีเยี่ยม 


ผลเสียหายเหล่านี้ ได้รับกลับคือ จะเร่งส่งสินค้าให้เร็วที่สุด 


คำว่าเร็วของดิฉัน คือวันนี้ แล้วคำว่าด่วน คือ ตอนนี้

ไม่ใช่วันหน้า ไปเรื่อยๆ ไร้ความรับผิดชอบ


การคืนเงิน หรือคำว่าขอโทษ น่าจะไม่เพียงพอค่ะ

เพราะสิ่งที่ดิฉันซื้อ คือ ความประทับใจ


ด้วยความเคารพ


จิณ์ดี


หมายเลขใบสั่งซื้อ 9202115966/0024

หมายเลขเจ้าหน้าที่ 4540597 จุฑาภรณ์








ส่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่