[CR] รีวิวร้านแกงป่า ศรีย่าน

กระทู้รีวิว
หลังจากเกาะห้องก้นครัวมานาน ในที่สุดก็ได้ฤกษ์งามยามดีมานั่งเขียนรีวิวร้านอาหารเป็นกระทู้แรกในชีวิต (ผิดพลาดอย่างไรต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ)

เนื่องจากแม่จขกท.มีนัดกับเพื่อนที่ทำงานเก่าจะไปกินกลางวันที่ร้านแกงป่า ศรีย่าน พอได้ยินนี่เราก็หูผึ่งเลย ไม่ได้ไปกินที่นั่นนานแล้ว ที่สำคัญร้านอยู่ไกลจากบ้านมาก ถ้าไม่อยากกินจริงๆ ก็ไม่ไปนะ เปลืองค่ารถ (บ้านอยู่สมุทรปราการ) แต่แก๊งค์เขาจะไปกินกันวันอังคาร ด้วยความอยากกินมาก บวกกับที่ไม่ได้เจอเพื่อนแม่นานแล้ว ก็เลยยอมเสียวันพักร้อนส่งใบลางานไว้ล่วงหน้าไปกินด้วย เม่าเริงร่า

พอถึงวันจะไปจริงๆ นี่สิปัญญาหาใหญ่ เมื่อก่อนเราไปกินที่ร้านนี้บ้างแต่ไม่บ่อยเท่าแม่ แต่แม่ไม่ได้ทำงานในเมืองหลายปีแล้วจำทางไม่ได้ว่าไปยังไง สองแม่ลูกมองหน้ากันแล้วตัดสินใจไม่ขับรถไปดีกว่า (กลัวว่านัดสิบเอ็ดโมงครึ่งจะไปถึงเอาซะบ่ายสอง) เรียกแท็กซี่ไปดูน่าจะง่ายที่สุด แต่เปล่า...แท็กซี่แถวบ้านก็ไม่รู้ทางเหมือนกัน แต่โชคยังเข้าข้างเจอคนขับที่มาส่งผู้โดยแถวบางนาตราดแต่บ้านพี่เขาอยู่ฝั่งธนฯ เข้าทางเลย พี่แท็กซี่ดีมาก ขับพาไปทางที่เราไม่คุ้นเคยเลยแต่ครึ่งชั่วโมงถึงร้าน เยี่ยม

เมนูนี่ไม่ต้องคิดมาก คือคิดมาจากบ้านแล้วว่าจะสั่งอะไรบ้าง เพี้ยนไฟลุก

จานแรกมาเลย แกงป่าปลาดุกย่าง ไปร้านแกงป่าถ้าไม่สั่งแกงป่ารู้สึกเหมือนไปไม่ถึงร้าน


เคยลองสั่งแกงป่าลูกชิ้นปลากราย แต่มันเหมือนไม่ค่อยเข้าเนื้อ เราว่าปลาดุกย่างอร่อยกว่า (แต่วันนี้รู้สึกเหมือนเครื่องแกงมันไม่ค่อยเข้มข้นยังไงบอกไม่ถูก)
ชื่อสินค้า:   ร้านแกงป่าศรีย่าน
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่