อยากพาลูก 6 เดือนไปเที่ยวเชียงใหม่ ช่วงปีใหม่ มีที่พักที่ไหนแนะนำมั๊ยครับ ? (เล็งๆวีรันดา ไว้ครับ )

ตามหัวข้อเลยครับ อยากไปพักผ่อนช่วงปีใหม่ (นั่งเครื่อง)ไปกัน 3 คนพ่อ แม่ ลูก ตั้งใจว่าอยากพักวีรันดา เชียงใหม่ แต่ดูราคาช่วงนั้นแล้วตกคืนนึง 8000 บ.เพี้ยนเพลีย  3 คืน 24000 บ.แน่ะ ใจจริงชอบบรรยากาศ + สถานที่มากๆ เพราะกะว่า คงอยู่แต่ในที่พัก เอาให้คุ้มค่าที่พัก 555  แล้วก็ไม่แน่ใจว่าพาเด็ก 6 เดือนมาพักที่นี่จะมีปัญหาอะไรมั๊ยครับ ?  แต่ข้อเสียคือ ที่นู่นอยู่ค่อนข้างไกลจากตัวเมือง คงต้องเช่ารถทิ้งไว้เผื่อจะออกไปไหน

อีกที่นึงที่เล็งๆก็ At pingnakorn ข้อดีก็ อยู่บนนิมมานเลย ห้องน่ารัก ราคาห้องพักไม่แพง สะดวกเวลาจะออกไปหาอะไรกิน , เดินทางไปไหน แต่บรรยากาศเฉยๆ ก็เลยตัดสินใจไม่ถูกว่าจะพักที่ไหนดี ?

ใครมีที่พักบรรยากาศดีๆ คล้ายๆวีรันดา แต่ราคาไม่แรงเท่า แนะนำหน่อยนะครับ  (จริงๆผมตั้งใจไว้คืนนึง 4000 บวกลบนิดหน่อย ) ครับ อยากพาลูกไปเที่ยวจริงๆ แล้วเด็กอายุขนาดนี้พาไปสวนสัตว์ดีมั๊ยครับ ? (กลัวจะติดเชื้ออะไรรึเปล่า? ) ถ้าใครมีโปรดีๆที่วีรันดาบอกหลังไมค์ได้นะครับ  อิอิ

แล้วนกแอร์กับแอร์เอเชีย นั่งสายการบินไหนดีครับ ? ราคาพอๆกันเลย (นกแอร์มีของให้กิน + โหลดฟรี 15 กก. แต่เครื่องเล็ก  แถมได้ยินว่าดีเลย์บ่อยมากๆ ) ส่วน aa เครื่องใหญ่กว่า แต่โหลดกระเป๋าเสียเงิน , ไม่มีอะไรให้กิน ตัดสินใจไม่ถูกครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่