สอบถามเกี่ยวกับ สิงคโปร์ ฮ่องกง มาเก๊า

สวัสดีค่ะ ขออนุญาตถามคำถามเกี่ยวกับการไปแบคแพคไปเที่ยวแต่ละประเทศที่กล่าวถึงด้าบนบนนะคะ พอดีศึกษาจากรีวิวของหลายๆท่านในห้องบลู แล้วทราบว่าไปเองไม่ยาก ค่าใช้จ่ายไม่เว่อร์เลยนั่งหาข้อมูลดูได้สักระยะแล้วค่ะ แต่ยังไม่ได้ตกลงว่าจะไปสิงคโปร์หรือ ฮ่องกง-มาเก๊าดี เลยจะขอถามผู้ที่มีความรู้หรือเทคนิคในด้านการแบคแพค และผู้ที่มีประสบการณ์ไปเที่ยวยังที่กล่าวมานะคะ รบกวนด้วยค่ะ

ขอแยกคำถามเป็นแบบนี้นะคะ

สิงคโปร์
1. ระหว่างไชน่าทาวน์กับบูกิส ควรเลือกพักย่านไหนดีกว่ากันคะ เน้นที่เที่ยวกลางคืนค่ะ (หรือมีย่านอื่นแนะนำมั้ยคะ) ตอนนี้ยังเลือกไม่ได้ค่ะ
2. อยากทราบว่า ถ้าไป 5 วัน 4 คืน จะประมาณค่าเดินทางและค่ากินไว้เท่าไหนดีคะ (ที่จะไปหลักๆ ก็ ยูนิเวอซัลฯ มารีน่า เบย์ แซนด์) กะจะแลกเงินไป6000 บาท ไม่รู้จะพอมั้ย สำหรับค่าเดินทางและค่ากิน
3. อยากทราบว่าถ้าจองตั๋วแบบไม่โหลดกระเป๋าทั้งขาไปและกลับไปแล้วจะสามารถขอเพิ่มน้ำหนักกระเป๋าขากลับได้ที่ไหนคะ พอดีรีบกดจองไปหน่อย ช่วงตั๋วโปร แหะๆ


ฮ่องกง-มาเก๊า
1. อยากทราบว่าเพื่อนๆในห้องบลูเคยไปพักโรงแรมใดบ้างคะ ตัดสินใจโรงแรมไม่ถูก เข้าไปดูในอโกด้าแล้วสวย แต่พอมาหารีวิวนี่ก็ธรรมดา 555
2. แล้วจะข้ามไปมาเก๊านี่จำเป็นมั้ยคะต้องลงท่าเรือที่เวเนเชียนอย่างเดียว
3. ราคาสินค้าบนเกาะช่วงที่ยังไม่เซลล์ต่างกับที่บ้านเราเยอะมั้ยคะ


ปล. ตอนนี้ศึกษาเกี่ยวกับการวางแผนเที่ยวแต่ละที่แล้ว แต่ยังคงมีข้อสงสัยตามที่ถามด้านบน อยากจะรบกวนผู้ที่เคยไปและสามารถตอบได้ให้คำตอบหน่อยค่ะ ขอบพระคุณอย่างสูงจริงๆค่ะ

** ท่านใดมีเทคนิคต่างๆในการแบคแพคหรือข้อควรรู้เกี่ยวกับแต่ละประเทศกรุณาให้ความรู้หน่อยนะคะ **
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่