บริษัทเช่าเพื่อน แปลกแต่จริง! เปิดใจธุรกิจแก้โรคขี้เหงาในตีสิบ

บริษัทเช่าเพื่อน แปลกแต่จริง!  ธุรกิจประหลาดแบบนี้มีอยู่จริงในเมืองไทยด้วย! อยากจะมีเพื่อนที่แสนดีสักคน เน้นหล่อ สวย โปรไฟล์เริ่ด ควงแขนชวนไปเที่ยว ไปชอปปิง ไปปาร์ตี้ ทานข้าว ไปงานเลี้ยง งานแต่ง งานบุญ งานศพ ฯลฯ คบไว้แก้เหงา แก้เบื่อ แก้เซ็ง ที่นี่ บริษัทเช่าเพื่อน เราจัดให้! แต่มีกฎเหล็กอยู่หนึ่งข้อ คือ ห้ามมีเพศสัมพันธ์ คบกันเชิงชู้สาวเป็นอันขาด!!


(คุณฟาริดา เหล่าพัชรกุล - เจ้าของบริษัทเช่าเพื่อน)



คุณฟาริดา เหล่าพัชรกุล เจ้าของบริษัทเช่าเพื่อน เปิดใจกับพิธีกร วิทวัส สุนทรวิเนตร ถึงธุรกิจสุดประหลาด สนองนี้ดคนขี้เหงาในสังคมเมือง ในรายการตีสิบ ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2557 อย่างหมดเปลือกกว่า บริษัทเช่าเพื่อน หรือธุรกิจ Buddy to Buddy ก่อตั้งขึ้นมาต่อยอดจากบริษัทรับจัดหาคู่ที่มีอยู่เดิม โดยบริการเช่าเพื่อน เป็นธุรกิจแปลกใหม่เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนขี้เหงาในสังคม ที่ใช้ชีวิตแต่งกับงานทั้งวัน มองหน้าจอคอม จอมือถือ มากกว่ามองหน้ากันและกันซะอีก แถมคนโสดก็เริ่มล้นเมือง เพราะสังคมเมืองในยุคนี้การใช้ชีวิตก็ตัวใครตัวมันมากขึ้น พูดคุย พบปะสังสรรค์กันน้อยลง บริษัทเช่าเพื่อน จึงเกิดขึ้นเพื่ออยากจะจัดหาเพื่อนที่รู้ใจ ตอบสนองโรคขี้เหงาของลูกค้าให้ตรงตามความต้องการให้มากที่สุด ซึ่งในปัจจุบันนี้ ธุรกิจบริการเช่าเพื่อน กำลังได้รับความนิยมอย่างสูง ถึงขนาดมีชายหนุ่มยอมทุ่มเงินหลักแสน เพื่อควงสาวสวย หุ่นดี สเป็กนางในฝัน ไปกินข้าวสองต่อสองอวดเพื่อนๆ ก็มีมาแล้ว!





อยากจะมีเพื่อนดีๆ สักคน ควงแขนพาไปไหนมาไหน ไว้แก้เหงา แก้เซ็ง ก็ใช่ว่าจะเสกปุ๊บได้ปั๊บอย่างใจคิดนะจ๊ะ เพราะ บริษัทเช่าเพื่อน มีกฎเกณฑ์ที่ทั้งลูกค้าและเพื่อนให้เช่าจะต้องปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด นอกจะห้ามมีเพศสัมพันธ์แล้ว เพื่อป้องกันปัญหาและภาระทางสังคมที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างไม่คาดคิดด้วย เช่น ห้ามชาย-หญิง ยืนใกล้กันเกิน 1 ฟุต ห้ามพาไปเที่ยวในที่ลับตาคน ห้ามดื่มเครื่องดื่มของมึนเมา ห้ามผู้ชายให้เงินผู้หญิง (ค่าทิป) เป็นต้น แถมกว่าจะได้บัดดี้ที่หล่อ สวย โปร์ไฟล์เริ่ด ไว้คอยบริการ แก้โรคขี้เหงาให้กับลูกค้าอย่างที่ใจต้องการได้นั้น จะต้องผ่านการสกรีนขั้นเทพจากบริษัทกันหลายขั้นตอนเลยทีเดียว ถ้าไม่หล่อ ไม่สวย ไม่เริ่ด โปร์ไฟล์ไม่โดน บอกได้เลย ว่าขอบาย!

อยากรู้ว่า บริษัทเช่าเพื่อน จะช่วยแก้อาการโรคขี้เหงาให้กับคนเมือง จนเป็นที่นิยมมากมายได้ยังไงนั้น ต้องเปิดดูคลิปสัมภาษณ์ถึงธุรกิจประหลาด แต่เก๋สุดๆ ในรายการตีสิบเต็มๆ อย่างจุใจกันดีกว่า เผื่อจะมีสเป็กบัดดี้ในฝัน ไปขอใช้บริการแก้เหงา แก้เซ็งบ้างอะไรบ้าง อิอิ

ติดตามชมคลิปได้ที่นี่ : http://goo.gl/4climU
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่