“เบลล่า” ระวังตัวตกเป็นเป้าโจมตี โยงมือที่สาม เขย่าขาเตียง “นัท-อั้ม”

“เบลล่า ราณี” รู้ตัวตกเป็นเป้าโจมตี มือที่ 3 เขย่าขาเตียง “อั้ม - นัท” เผยสนิทอั้มในฐานะเพื่อนร่วมงาน ยันฝ่ายชายไม่เคยรับส่ง ไม่เคยติดรถกลับบ้าน เชื่อนัทเข้าใจแต่ตนต้องระวังตัวกว่าเดิม ลั่นไม่ใช่นักแสดงที่ “เหมี่ยว ปวันรัตน์” โพสต์ด่าไร้วินัยในการทำงาน เพราะตนไม่เคยไปกองสาย และไม่ได้เลี้ยงหมา!
       
       มีข่าวสนิทสนมกับพระเอกหนุ่ม “อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” ชนิดที่ว่าเลิกกองละครเรื่องเพลิงฉิมพลีเมื่อไหร่ชอบไปดริงก์กันต่อย่านทองหล่อ แถมหนุ่มอั้มใจดีขับรถไปส่งที่บ้านเสมอ จนล่าสุดมีคนเริ่มเห็นความสนิทสนมของหนุ่มอั้มและนางเอกสาว “เบลล่า ราณี แคมเปน” ที่ดูจะไม่ธรรมดาเอาเสียเลย จนเมาท์ว่าสาวเบลล่ากำลังจะเข้ามาเป็นมือที่ 3 เขย่าขาเตียงระหว่างหนุ่มอั้มกับสาว “นัท มีเรีย เบนเนเดดตี้” เมื่อสอบถามเรื่องราวข่าวลือ เบลล่าก็ยืนยันว่าเรื่องราวทั้งหมดไม่เป็นความจริง แต่ต้องระวังตัวขึ้นหลังตกเป็นเป้าสายตาว่าตนกำลังทำให้รักของ “อั้ม - นัท” แตกร้าว โต้ข่าวติดโผนักแสดงที่ “เหมี่ยว ปวันรัตน์ นาคสุริยะ” โพสต์ด่า ยันไม่ใช่ตนเพราะตนไม่เคยไปกองสาย ไม่เคยไม่อ่านบท ที่สำคัญตนไม่เลี้ยงหมา
       
       “ตอนนี้ก็ถ่ายละครกับพี่อั้มค่ะ น่าจะโยงกันที่การทำงานร่วมกันมากกว่า แต่ไม่มีอะไรเลยค่ะแค่ร่วมงานกัน คุยกันก็แค่เฉพาะเวลาทำงานอะไรอย่างนี้อยู่แล้ว ก็คิดว่าพี่นัทน่าจะทราบพี่นัทน่าจะเข้าใจ เพราะด้วยความที่ทำงานร่วมกัน ก็คือไม่มีอะไรอยู่แล้ว คือพอละครปิดกล้องก็คือจบไป ไม่มีต้องโทร.เคลียร์กันหรืออะไร เราสนิทกับนักแสดงทุกคนเท่ากันไม่มีใครสนิทเป็นพิเศษส่วนมากก็คือเข้าฉากพระนางกัน บางทีก็ต้องถ่ายกันสองคนอะไรอย่างนี้ค่ะ มันด้วยงานจริงๆ แต่ว่าไม่ได้มีสนิทสนมกันเป็นพิเศษแน่นอนค่ะ ไม่มีไปรับไปส่ง ไม่มีไปไหนมาไหน ติดรถพี่เขากลับก็ไม่เคยค่ะ”
       
       “คิดว่าพี่นัทคงไม่คิดว่าเป็นเราเหมือนกัน ก็ไม่เครียดนะ มันไม่มีอะไร ก็ทำงานกันเหมือนเดิม เพราะว่าคือต้องแยกว่างานก็คืองาน (ต้องคุยกับเวียร์เรื่องข่าว) โอ๊ยอันนี้โยงจนได้ อันนี้ไม่ทราบเหมือนกัน ก็อาจจะระวังตัวเพิ่มขึ้นนิดหนึ่ง ไม่ให้ดูตกเป็นเป้า”
       
       ยันไม่ใช่นักแสดงที่ “เหมี่ยว ปวันรัตน์ นาคสุริยะ” โพสต์ด่าไร้ความรับผิดชอบในการทำงาน เพราะไม่เคยไปกองสาย ที่สำคัญตนไม่ได้เลี้ยงหมา
       “อันนี้ได้ยินเพราะมีคนมาบอกอีกทีหนึ่ง เราได้ร่วมงานกับพี่เหมี่ยว ถ่ายละครด้วยกันมาเกือบปีหนึ่งแล้ว ก็ไม่มีอะไรนะ ก็ได้อ่านคร่าวๆ ค่ะ อ่านผ่านๆ ไม่ได้คิดว่าพี่เขาจะหมายถึงเรา เราไม่ได้เลี้ยงหมา(หัวเราะ) ไม่นอยด์ค่ะ เราเป็นแค่ หนึ่งในรายชื่ออะไรอย่างนี้มากกว่า อ่านแล้วก็ไม่มีเข้าข้อไหนนะคะเพราะว่าเราก็ไม่เคยไปกองสาย ไม่เคยไม่อ่านบท ซึ่งพี่เขาทราบอยู่แล้ว เพราะว่าคือเล่นเป็นคู่ซี้กันค่ะ เราก็ทำการบ้านให้ได้มากที่สุดเท่าที่เราจะทำได้อยู่แล้ว ส่วนเรื่องระเบียบวินัยในกอง ก็คืออ่านบทก่อนเข้าฉาก เตรียมตัวมาก่อน แล้วก็พยายามมาตรงเวลา”
       
       “ไม่ได้คุยกับพี่เขาเรื่องนี้ แต่ว่าเท่าที่ได้ยินมาก็คือพี่เหมี่ยวไม่ได้เจาะจงที่ใครเป็นพิเศษก็คือแบบพูดรวมๆ หลังมีข่าวบรรยากาศในกองก็ปกติค่ะ ยังไม่ได้เจอพี่เหมี่ยว (หัวเราะ) คนในกองเราก็มั่นใจว่าจะไม่ใช่คนในกองเรา เขาก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพียงแต่แบบเอ๊ะ...พี่เหมี่ยวพูดถึงใครหรือเปล่า ยืนยันว่าไม่ใช่ค่ะ

Cr.http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9570000093884
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่