[ดูดวง] 12 ราศี เดือนสิงหาคม 2557 #ปักษ์หลัง

กระทู้สนทนา
ดูดวง 12 ราศี



16 สิงหาคม 2557 – 31 สิงหาคม 2557




ราศีเมษ ( 13 เม.ย. – 13 พ.ค. )


การงาน : ความเบื่อหน่ายกำลังเข้ารุมเร้า การงานที่คุณคิดว่าจะราบรื่นไปตลอดรอดฝั่ง ชักจะไม่ใช่หนทางที่สวยหรูเสียแล้ว บางรายอาจถึงขั้นคิดอยากเปลี่ยนงานหรือหางานใหม่ เพราะความรู้สึกว่ามันไม่ใช่ ส่วนคนที่กำลังตกงานหรือว่างงานจะมีงานที่ท่านไม่ได้รอคอย หรือคาดหวังไว้น้อยเข้ามา จะรับหรือไม่รับก็ได้ขึ้นอยู่กับตัวท่าน

การเงิน : มีจังหวะดีในเรื่องรายรับที่อยู่นอกเหนือจากรายได้ประจำเข้ามา อาจถูกหวย ได้รางวัล หรือมีโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ

ความรัก : ควรขอคำปรึกษาจากผู้ใหญ่หรือผู้มีประสบการณ์ อย่าคิดแก้ไขปัญหาด้วยตนเอง เพราะชีวิตคู่ที่กำลังมีไม่ดีอาจยิ่งบานปลายถึงขั้นเลิกราหย่าร้าง แต่สำหรับใครที่กำลังโสด จะมีบุคคลที่อายุมากกว่า หรือผู้อาวุโสที่ท่านนับถือ พาคนดีๆ มาแนะนำให้รู้จัก

สุขภาพ : ลองหาโอกาสหรือเวลาว่างไปตรวจเช็คร่างกายดูบ้าง เผื่อมีสิ่งผิดปกติหรือโรคภัยเกิดขึ้นในร่างกาย จะได้แก้ไขรักษาทันท่วงที  

Tip : ควรเก็บอาการที่ตรงไปตรงมา ชอบเอาชนะ และเอาแต่ใจของคุณ หัดรู้จักปล่อยวาง และนิ่งเฉยเพื่อรอเวลากับเรื่องบางเรื่องบ้าง




ราศีพฤษภ ( 14 พ.ค. – 13 มิ.ย. )


การงาน : ระวังปัญหาเก่าที่ท่านแน่ใจว่าผ่านพ้นไปแล้วจะกลับมาเล่นงาน ควรตรวจทานหรือสำรวจความเรียบร้อยให้ดีอีกครั้งก่อนปล่อยผ่าน

การเงิน : รายรับมีเกณฑ์หมุนเวียนคล่องขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ แต่ขณะเดียวกันรายจ่ายก็คล่องตาม โชคยังดีที่สิ้นเดือนพอมีให้เหลือเก็บ

ความรัก : คนที่มีคู่ให้ระวังปัญหารักซ้อน หรือความห่างเหินที่กำลังก่อตัว ควรหันมาเอาใจใส่กันบ้างอย่ามัวแต่ตัวใครตัวมัน ส่วนคนโสดอย่าเอาแต่เก็บตัว หัดเข้าสังคมพบปะเพื่อนฝูงบ้างอาจได้พบคนถูกใจ

สุขภาพ : สุขภาพดีเงินซื้อไม่ได้ อยากแข็งแรงไม่มีโรคภัยควรหมั่นออกกำลังกาย และควบคุมอาหาร

Tip : พาหนะ หรือการเดินทางจะนำโชคลาภมาให้แก่ท่านในระยะนี้




ราศีเมถุน ( 14 มิ.ย. – 14 ก.ค. )


การงาน : ช่วงนี้งานประจำค่อนข้างหนักเป็นพิเศษ ยังไม่ใช่ช่วงที่สบาย คิดอยากหยุดหรือพักก็ทำไม่ได้ มีงานเข้าให้ต้องชำระสะสางตลอด

การเงิน : ปัญหาเก่ายังไม่ทันจะหาย ก็อย่าเพิ่งสร้างปัญหาหรือหนี้สินใหม่เข้ามา เพราะบางทีสิ่งล่อตาล่อใจอาจทำให้คุณถังแตกได้ระยะยาว

ความรัก : คนโสดอาจได้พบเจอกับคนรักเก่า หรือคนคุ้นเคยจนถึงขั้นมีสิทธิ์รีเทิร์น ส่วนใครที่ทะเลาะบาดหมางกันก็จะกลับมาคืนดี ส่วนคนที่มีคู่รักแล้วหมั่นจูงมือกันไปเติมความหวานให้กันและกันบ้าง

สุขภาพ : ป่วยกระเสาะกระแสะกับสภาพอากาศที่แปรเปลี่ยน ควรดูแลสุขภาพตัวเองให้ดี

Tip : คนราศีนี้เป็นคนที่ไม่ค่อยอยากแตกหักกับใครเสียเท่าไร มักจะรักษาความสัมพันธ์เอาไว้อยู่เสมอ ดังนั้นช่วงนี้เป็นโอกาสเหมาะที่คุณจะขอคืนดีกับคนที่เคยบาดหมาง มีปัญหาอะไรอยู่ก็รีบเคลียร์ๆ ให้เข้าใจกันซะ!!




ราศีกรกฎ ( 15 ก.ค. – 16 ส.ค. )


การงาน : ช่วงนี้ชีวิตการทำงานของคุณเหมือนยังขาดแรงบันดาลใจ ยังไม่มีสิ่งเร้าหรืออะไรที่ช่วยกระตุ้นให้เกิดประกาย คนที่ทำงานเป็นครีเอทีฟ หรืองานที่ต้องใช้ความคิดความสร้างสรรค์ ผลงานของคุณยังไม่ค่อยเป็นที่สะดุดตาเท่าไร

การเงิน : โชคยังดีที่ช่วงนี้มีเงินเข้ามาช่วยหมุน หรือเงินเก็บเล็กๆ น้อยๆ ที่จะช่วยต่อลมหายใจถึงสิ้นเดือนได้ อดทนอีกหน่อย เดือนหน้าฟ้าใหม่ การเงินถึงจะดีขึ้น

ความรัก : ช่วงนี้สาวราศีกรกฎสามารถเป็นคุณแม่ได้ง่าย ส่วนใครที่ยังไม่พร้อมควรหาทางป้องกัน ทางด้านหนุ่มสาวราศีนี้ที่ยังโสดมีเกณฑ์พบคนถูกใจ ส่วนคุณผู้ชายที่อยากมีลูกก็จะได้ลูกสมใจ เผลอๆ อาจได้ลูกแฝด

สุขภาพ : ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง คุณผู้ชายที่มีอายุยังคงเตะปี๊บได้สบาย แต่ควรระวังเรื่องระบบทางเดินหายใจหรือหลอดลม โดยเฉพาะเวลาทานอะไรเข้าไปถ้าไม่ระวังอาจเกิดการสำลัก หรืออาหารติดคอ

Tip : หาเวลาพักผ่อนอยู่กับบ้านบ้าง บางทีเรื่องราวที่ไม่ดีหรือไกลตัว ควรปิดหูปิดตา อย่าสนใจ หรือมองข้ามไปบ้าง เพราะเดี๋ยวจะทำให้ท่านเครียดโดยไม่รู้ตัว




ราศีสิงห์ ( 17 ส.ค. – 16 ก.ย. )


การงาน : ในช่วงนี้คุณเริ่มอยากก่อร่างสร้างตัว เก็บเงินเพื่อทำทุนเป็นนายตัวเอง แต่มันเป็นแค่แผนการในระยะยาว ต้องใช้เวลา และรอสักพักสำหรับผู้ที่กำลังริเริ่ม

การเงิน : อย่าให้ความโลภอยู่เหนือจิตใจ เพราะสภาพคล่องทางการเงินในตอนนี้ยังไม่สู้ดี  

ความรัก : หนุ่มสาวชาวราศีนี้ที่โสดยังไม่มีเกณฑ์เจอคนถูกใจ ใครที่เข้ามาในระยะนี้ยังไม่ใช่เสียหมด ส่วนคุณพ่อคุณแม่ชาวราศีนี้ควรหมั่นเอาเวลามาใส่ใจดูแล และให้ความสำคัญแก่บุตรหลานบ้าง โดยเฉพาะกับพ่อแม่ที่มีลูกๆ หลานๆ อยู่ในช่วงวัยรุ่น

สุขภาพ : โรคภัยเริ่มรุมเร้าถามหา ควรพักผ่อนให้เป็นเวลาอย่าหักโหม

Tip : หาเวลาว่างไปเรียนภาษาต่างประเทศเพิ่มเติมบ้าง เพราะคุณอาจมีโอกาสได้ใช้ในเร็ววัน




ราศีกันย์ ( 17 ก.ย. – 16 ต.ค. )


การงาน : ในช่วงนี้การงานค่อนข้างจะสบาย มีเวลาว่างได้พักผ่อนพอสมควร ดีไม่ดีอาจมีโอกาสได้สอนงาน หรือเป็นพี่เลี้ยงให้พนักงานใหม่ หรือรุ่นน้องที่เพิ่งเข้าทำงานด้วย

การเงิน : ญาติผู้ใหญ่ยื่นมือเข้าให้การช่วยเหลือเรื่องเงินทอง ทำให้ภาวะทางการเงินในช่วงนี้ไม่ขัดสน

ความรัก : หนุ่มโสดถ้ารักใครชอบใครควรทำตัวสปอร์ตหน่อยจึงจะสมหวัง ส่วนหญิงสาวช่วงนี้มีคนฐานะทางการเงินดีเข้ามา แต่กรุณาใช้เวลาดูกันไปนานๆ ถ้าไม่อยากจะผิดหวัง เพราะเรื่องความรักเป็นเรื่องที่จริงจังสำหรับคนราศีนี้

สุขภาพ : เป็นไปได้ช่วงนี้ควรลดเนื้อสัตว์ แล้วหันมารับประทานผักผลไม้เยอะๆ เพราะอาจเกิดอาการท้องผูกจนรู้สึกหงุดหงิด หรือบางทีอาจเกิดอาการอาหารไม่ย่อยก็เป็นได้

Tip : หมั่นรู้จักเก็บรู้จักใช้ในระยะนี้ เพราะการเงินของท่านยังติดขัดฝืดเคืองอีกนาน




ราศีตุลย์ ( 17 ต.ค. – 15 พ.ย. )


การงาน : อาจมีการทะเลาะเบาะแว้ง กระทบกระทั่งกับเพื่อนร่วมงานหรือผู้อาวุโสกว่า ควรใจเย็นๆ อย่าใช้อารมณ์

การเงิน : ญาติหรือผู้ใหญ่ที่ท่านนับถือให้การช่วยเหลือเรื่องเงินทอง ทำให้ช่วงนี้ท่านไม่มีเกณฑ์ขัดสน

ความรัก : หนุ่มสาวราศีนี้ที่ยังโสด มักให้ความสำคัญกับเรื่องอื่นมากกว่าเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ทางด้านสาวๆ และหนุ่มที่มีคู่แล้วพักนี้คู่รักของท่านมักจะออดอ้อน เอาใจท่านมากเป็นพิเศษ

สุขภาพ : มีเกณฑ์เดินทางอยู่บ่อยๆ หรือมีธุระปะปังเข้ามา ควรหาเวลาว่างพักผ่อน เพราะร่างกายเริ่มฟ้องว่าอ่อนเพลีย

Tip : ใครว่างงานลองหางานพิเศษ หรืองาน Part Time ทำไปพลางๆ ก่อน อย่าปล่อยเวลาไปโดยเปล่าประโยชน์ ส่วนใครที่มีงานประจำควรหาอาชีพเสริมทำไว้เพิ่มรายได้บ้างก็จะดี




ราศีพิจิก ( 16 พ.ย. – 15 ธ.ค. )


การงาน : พักนี้ทำอะไรก็ดูดีไปทุกสิ่ง โดยเฉพาะกับผู้ที่ทำธุรกิจครอบครัวดูจะมีความสุขราบรื่นดีกว่างานอาชีพอื่นๆ ทั้งหมด ส่วนใครที่กำลังว่างงานมีเกณฑ์ได้งานทำกับองค์กรใหญ่สมใจ

การเงิน : พักนี้ไม่ค่อยได้ใช้จ่ายอะไร จึงมีเงินเหลือใช้ มีเงินเก็บไปถึงสิ้นปี

ความรัก : คู่รักที่ห่างไกลกันเพราะหน้าที่การงาน ช่วงนี้เป็นช่วงที่ทดสอบกำลังใจซึ่งกันและกัน ขอให้อดทนไปอีกพัก ชีวิตคู่จึงจะมีความโสด ส่วนทางด้านหนุ่มสาวที่โสด พักนี้คุณดูเนื้อหอมเป็นพิเศษ ระวังจะเกิดการหึงหวงกันในหมู่คนที่เข้ามาจีบ

สุขภาพ : ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ สามวันดีสี่วันไข้ ร่างกายขึ้นอยู่กับสภาพภูมิอากาศ

Tip : อย่าประเมินความสามารถของตนเองต่ำจนเกินไป เพราะนั่นเท่ากับเป็นการปิดโอกาสความเจริญก้าวหน้าของคุณเอง




ราศีธนู ( 16 ธ.ค. – 14 ม.ค. )


การงาน : ควรหมั่นทำบุญ สะเดาะเคราะห์ ปล่อยสัตว์ เพื่อเสริมดวงชะตา เพื่อการงานจะได้ไม่ติดขัด ทำอะไรก็จะได้ลื่นไหล

การเงิน : ผู้ใหญ่ หรือผู้บังคับบัญชาให้การช่วยเหลือ หรืออีกนัยน์หนึ่งอาจได้เลื่อนขั้น ปรับเงินเดือน แต่ภาระหน้าที่ก็จะเพิ่มตาม

ความรัก : เป็นช่วงขาลง ไม่อยู่ในเกณฑ์ที่ดี อาจเกิดการพลัดพราก มีปากเสียง บางคู่ถึงขั้นเลิกรา หย่าร้างกัน

สุขภาพ : อาการทุเลาจากโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ จะค่อยๆ ดีขึ้น หรือได้ยาดี หรือยาที่ถูกกับโรคนั้น

Tip : การเงินยังไปได้เรื่อยๆ ไม่ติดขัดอะไร ถึงได้ไม่มาก แต่ก็ได้อย่างถี่ๆ บ่อยๆ ควรหมั่นเก็บสะสมไว้




ราศีมังกร ( 15 ม.ค. – 12 ก.พ. )


การงาน : มีภาระงานที่เพิ่มหนักขึ้น ผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจ อาจเลื่อนขั้นหรือตำแหน่งงานที่สูงกว่า ดีกว่า และกดดันกว่า

การเงิน : มีรายรับเพิ่มขึ้นในขณะที่รายจ่ายเท่าเดิม แต่พึงระวังอาจมีคนมาขอหยิบยืม ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะให้

ความรัก : อาจมีเกณฑ์เหินห่างกัน ควรให้ความสำคัญ และใส่ใจกับคนรอบข้างบ้าง

สุขภาพ : อย่าเคร่งเครียดจริงจังกับเรื่องรอบตัวมากจนเกินไป ควรหาเวลาไปเที่ยว ผ่อนคลายกับเพื่อนฝูงบ้าง

Tip : เป็นช่วงที่ชีวิตเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหัน ควรเตรียมตัวเตรียมใจกับทุกๆ เรื่องไว้ให้ดี




ราศีกุมภ์ ( 13 ก.พ. – 13 มี.ค. )


การงาน : ช่วงนี้คุณมีไฟ หรือได้รับแรงบันดาลใจในการทำงานเต็มที่ ทางที่ดีอย่าทำตัวโดดเด่นจนเกินไป เพราะอาจมีใครหมั่นไส้คุณได้

การเงิน : เป็นช่วงที่คุณเริ่มวางแผนคิดจะลงทุนกับอะไรบางอย่าง แต่ขอให้เป็นการสร้างวิมานในอากาศไปเสียก่อน ยังไม่แนะนำให้คุณลงมือทำในช่วงนี้

ความรัก : ระวังบุคคลที่สามเข้ามาสร้างความร้าวฉานให้ชีวิตคู่ของคุณ ส่วนคนโสดอาจมีคนไม่ดี หรือคนที่ยังไม่เหมาะสมเข้ามาตีสนิท หรือมาทำให้หลงรัก ควรใช้เหตุผลเป็นตัวพิจารณา

สุขภาพ : ผู้ใหญ่ชาวราศีนี้ที่อายุสี่สิบปีขึ้นไป ให้ระวังโรคของข้อต่อ ไขข้อ และกระดูกต่างๆ รวมไปถึงเรื่องของระบบประสาทและสมอง เพราะความทรงจำของท่านอาจเริ่มหลงๆ ลืมๆ ไปบ้างแล้ว

Tip : ควรหาต้นไม้ที่มีนามมงคลมาปลูกไว้ภายในที่พัก หรือที่อยู่อาศัย เพิ่มเสริมชะตาบารมีบ้าง




ราศีมีน ( 14 มี.ค. – 12 เม.ย. )


การงาน : ช่วงนี้ทำอะไรมักขาดสติ สมาธิไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัว ควรคิดให้รอบคอบก่อนลงมือทำ โดยเฉพาะบุคคลที่ทำงานเกี่ยวกับความเสี่ยง จะประมาทหรือเลินเล่อไม่ได้

การเงิน : ใครที่มีรายได้เสริม หรือทำอาชีพค้าขายช่วงนี้ทุนหายกำไรหด ลงทุนอะไรไม่พ้นเข้าเนื้อตัวเอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่