ประสบการณ์ครั้งแรก!! กับการรักษาโดยการฝังเข็มแบบดุลยภาพบำบัด

สวัสดีคับเพื่อนๆที่อ่านทุกท่าน พอดีว่ามีประสบการณ์ที่เพิ่งผ่านมาไม่กี่วันที่ได้รับการรักษาฝั่งเข็ม "แบบดุลยภาพ" เลยอยากจะมาขอแชร์ประสบการณ์ให้เพื่อนๆฟัง หรือบางท่านที่สนใจอยากรักษาอาการป่วยด้วยการฝังเข็ม ที่อยากแชร์ประสบการณ์การฝังเข็มนี้ไม่ใช่เพื่อการค้านะคับแต่เพราะว่าประทับใจคุณหมอและเจ้าหน้าที่ที่รักษาและให้ความรู้
      พูดถึงการฝังเข็มตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะแตกต่างจากที่อื่นๆ ที่เคยอ่านบทความหรือฟังจากคนอื่นที่เล่าให้ฟัง สิ่งที่ต่างจากที่อื่นคือคุณหมอและเจ้าหน้าที่ที่นี้เน้นให้ความรู้ ความเข้าใจเราเรื่องสาเหตุปัญหาของอาการป่วยเราและแนะแนวทางการรักษา
     1. เมื่อเราทำการนัดกับทางคลีนิกบ้านสวนสหคลีนิก เราได้วันนัดเป็นวันหยุดซึ่งเราไม่ต้องลางานและก็ดีที่ได้คุณหมอที่เก่งด้วย (คุณหมอเก่งและเชี่ยวชาญทุกคนนะคับ เพราะพี่ที่รู้จักและรักษาจนอาการป่วยหายก็ได้ทำการรักษากับคุณหมอผู้ชาย แต่เราจะชื่อไม่ได้) คุณหมอเราชื่อคุณหมอลดาวัลย์ (รศ. พญ.ลดาวัลย์ สุวรรณกิตติ) เมื่อลงทะเบียนแล้วเราทาง จนท.จะซักประวัติเราว่าเป็นอะไร ต้องการมารักษาอะไร และเรามีร่างกายเป็นอย่างไร ตอนนี้เพื่อนๆสามารถบอกอาการที่เพื่อนๆเป็นได้เลยคับ และถ้าเราเคยมีประวัติเคยเกิดอุบัติเหตุมาก่อนก็บอกไปเลยนะคับจะนานแค่ไหนก็บอก แล้วสุดท้ายหมอจะอธิบายเรื่องของเราอย่างละเอียดหยิ๊บ จากนั้น จนท.จะให้เรามาที่เคาเตอร์และได้เข็มมา 1 กล่อง ซึ่งทาง จนท.จะเก็บไว้ให้หมอใช้กับเรา (สำหรับครั้งแรกนะคับกล่องละ 400 บาท) ในกล่องมีประมาณ 10 ซองใช้ได้หลายครั้งอยู่คับ



     2. เมื่อเราการลงทะเบียนและซักประวัติเราเสร็จแล้ว เจ้าหน้าที่จะบอกให้เราไปนั่งที่เก้าอี้ก๋วยเตี๋ยว (นึกไม่ออกดูภาพเลยคับ) ทีแรกก็งงๆว่าทำไมต้องให้นั่งด้วยเก้าอี้แบบมีพนักพิงก็มีนั่งสบายดีออก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่