แฟนไม่ยอมให้รหัสไลน์ค่ะ กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต ฉันควรทำอย่างไรดี

ขอเกริ่นนิดนึงนะคะ คบกัน 5 ปี ทำงานคนละที่ 4 เดือนเจอกันครั้งนึงค่ะ วางแผนแต่งงานปีหน้าค่ะ เงินเก็บของเค้าอยู่เราหมดเลย
           แฟนเราแอบคุยกับผู้หญิงอื่น โดยคุยกันผ่านไลน์ค่ะ เราจับได้โดยบังเอิญจากเพื่อนของเค้าค่ะ จึงได้โทรศัพท์หาแฟนเพื่อเคลียร์ เพื่อถามให้เข้าใจชัดเจน แต่คำตอบที่ได้คือ แค่คุยเล่นๆ ผู้หญิงคนนั้นอยู่ต่างประเทศ ไม่เคยเจอกัน แค่คุยกันและมีความรู้สึกดีๆ เราถามว่า "จะเอายังไง จะจบกับคนนั้นได้หรือไม่เพื่อประคองความรักให้ตลอดรอดฝั่ง เรารักกันมากไม่ใช่หรอ เรากำลังจะสร้างครอบครัวด้วยกัน ไหนเราจะดูแลกันไปตลอดชีวิตไง" เราถามเค้าด้วยใจที่บอบช้ำ แต่บังคับตัวเองไม่ให้ร้องให้ (เดี๋ยวจะคุยไม่รู้เรื่อง)
           แฟนเราตอบแบบซื่อๆ เค้าพูดกับเราว่า เลือกไม่ได้ แต่ผู้หญิงคนนั้นเค้าจะไม่ก้าวก่ายกับชีวิตคู่ของเราเลย เค้าขอแค่ได้คุยกับแฟนเราตลอดไป ขอแค่มีกำลังใจในการใช้ชีวิต เราอึ้งค่ะ ไม่คิดว่าแฟนจะจริงจังและคล้อยตามกับผู้หญิงอื่นขนาดนี้ และยังมาพูดอีกว่า ถ้าผู้หญิงคนนั้นกลับมาจะพาเราไปเจอ ไปรู้จัก ให้เป็นเพื่อนกัน และสัญญาว่าจะไม่ข้องเกี่ยวแบบชู้สาว เราอึ้งรอบสอง (เริ่มร้องไห้)
           เรารู้สึกเจ็บแค้นมากเลยค่ะที่ได้รับคำตอบแบบนั้น จึงบอกเลิกเค้าออกไป เค้าก็ขอร้องว่าอย่าไปจากเค้า เค้าไม่รู้จะทำยังไง เค้าจะพยายามจบเรื่องนี้ให้ได้ เค้ารู้สึกสงสารผู้หญิงคนนั้น (โห..ไม่เคยเจอกัน รู้สึกผูกพันธ์กันขนาดนี้เลยหรือ)

เดี๋ยวมาปรึกษาต่อนะคะ..ขอทำงานแป๊บนึง
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่