วิเคราะห์ไทย-เกาหลีในวันนี้/และมาร่วมทายผมจากเซอเบียพรุ่งนี้กันครับ

...หลังจากเกมส์จบไปแต่ ชาวสมาคมวอลเล่ย์แห่งงพันทิปนั้นยังไม่จบตั้งกระทู้ออกมาเป็นดอกเห็ดในหน้าฝน

ก็เลยอยากจะมาวิเคราะห์ในตัวนักกีฬาใน   ในมุมมองของเราบ้างนิ
เอาล่ะเริ่ม!!

เริ่มจากตัวแม่ก่อนเลย..

อร ผมว่าวันนี้ต่ำกว่ามาตราฐานของตัวเธอเองไปนิดนะ แบบองค์ยังไม่ลงเต็มประทับ แต่เราว่านางจะกลับมาแน่ๆจริงๆ
ปล.เราขำลูกที่ฟรีบอลแล้วติดตาข่ายสองลูกมากเลย ดูแล้วรู้เลยว่าเค้าเกร็งกันจริงๆทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่

ซาร่า วันนี้ต้องบอกว่ามือเซตทำงานหนักกับการที่บอลแรกมัน ป๊อปคอนในตู้อบอย่างนี้จริงๆ แต่โดยภาพรวมเราว่านางก็ยังไม่มาอ่ะ นางคงเกร็งๆเกรงและกดดันจริงๆ ดูจากหน้านี้รู้เลย แต่วันนี้นุสเซตหลุดๆกับบอลเร็วไปเยอะนะ สองลูกที่ปลื้มจิตรเหมื่อนจะให้ปลื้มจิตรแต่เหมื่อนพลาดไป

กัปตันกิฟ ออกตัวก่อนว่าไม่ใช่ติ่งนาง!นะ คือเราว่าวันนี้นางก็มานะบอลสูตรกับหน่องนางยังได้อยู่อ่ะ ถึงแม้จะไม่ค่อยเด็ดขาดแบบตีหายๆก็เหอะ แต่นางดรอปมาพอสมควร กับตอน avc นะเกมรับของนางวันนี้ก็กลางๆถือว่าช่วยเกมส์รับทีมได้นิดหน่อย

หน่อง..เอิ่มมไม่รุ้สินะว่า ที่ไม่เด่นเพราะนุศไม่จ่ายบอลจากที่บอลแรกมันแหกโค้งหรือเปล่า..แต่ดูแล้วนางเฉยๆในแมทนี้ดูบล๊อคไม่ได้เยอะเหมื่อนกัน แต่อีลูกบอลเร็วความเร็วแสง ตอนท้ายๆนี้ดูไม่ทัน เห็นอีกทีลูกลงแล้ว

แนน..บอกก่อนเลยว่าตอนเซตแรกเห็นแนนเสริฟแล้วแบบ...พระเจ้าลูกสวยสุดแล้วในชีวิตนางที่เราเคยเห็นคิดในใจนางองค์มาเต็มว่ะวันนี้
แต่หลังจากนั้นตัดภาพฉับ!! เสริฟออกเหมื่อนเดิม TT(เราอุส่าติ่ง)
ปล.ฝากทัด 2เรื่อง 1เสริฟ เอาแบบลูกตอยเซตแรกบอลๆ หรือเอาแค่มันลงก็ได้ถ้าคิดว่ามันยากไป 2 ตอนบล๊อคอย่าก้มดิไม่เอาดินะ เธอทำได้เราเชื่อ

เพียว ถ้าไม่พูดถึงคงไม่ได้วันนี้นางมาจริง เรียกมาเป็นอนาคตทีมชาติไทย ที่เห็นชัดที่สุดในตอนนี้ ตบฝังมากกก ฉีกบล๊อคก็มาแรง คือวันนี้ถ้ามีรางวัล เราให้นางมาวินเลยอ่ะ แต่เกมส์รับนี้ก็ยังแหกอยู่นะ แต่ก็ดูพัฒนาขึ้นมาได้เยอะนะ+กับขุดลงนางคิมได้เยอะอีก
ปล.เราเห็นคนในบอดถามว่าทำไมไม่ปิดเพียวบอลแรก..เอาตรงๆเราถามกลับแทนล่ะกัน เราเป็นคนธรรมดาที่ชอบดูวอลเล่ย์กันดูยังรู้ว่าควรปิดบอลแรกเพียวอ่ะ  แล้วแกร๊คิดว่าโค้ชจะรู้เปล่าว่าควรปิด แต่ที่ไม่ปิดเราว่าตาอ๊อดคงมีเหตุผลของแกล่ะ เราว่าตาอ๊อดคงฝึกให้เพียวเดี่ยวแล้วล่ะ
ปล2. ที่เราเห็นเพียวชัดๆวันนี้คือดีไม่ได้แล้วไม่ได้ซีดแบบเมื่อก่อน มีอาการให้เห็นอยู่บ้างแต่ไม่ขนาดแต่ก่อน ยังเรียกตัวเองกลับมาได้ ฝากถึงเพียวให้ดู นางลีกุแจมายองค่อง(55)เอาไว้ฝีมือได้ได้ต่างไรกันมาก เราว่าเพียวเหนือว่าด้านเกมส์บุกด้วยซ้ำ จงมันหน้าอย่างนางไว้ แกร๊จำไม่ได้หรอเพียว ที่มันไม่มาจับมือแกร๊อ่ะ...(ยุให้เกลียดกันไปอีก ขำๆนะ)

แป้น คืออันนี้เราขอคิดต่างนะกับหลายๆคนในห้องวอลเล่ย์ เราว่าแป้นมาไกลกว่าเดิมเยอะนะ คือเราอยากให้โฟกัสถึงการวิวัฒนาการของนางมากกว่า คือมันดีขึ้นมาเรื่อยๆเลยนะอยากให้เข้าใจว่านางเพิ่งเริ่มปิดเดี่ยวไม่กี่แมทเอง จริงอยู่ที่มีแหกอยู่บ้าง แต่แกอย่าลืมป่ะว่ะว่านางต้องช่วยเพียวด้วย

คือเข้าใจฟิวนางนะเวลานางจะเข้าไปแย่งบอลเพียวแล้วสรุปว่าบอลหล่นตุบเกาไดไปกินงี้ ลองคิดดูนะ...
คือนางเป็นลิบมีสัญชาติญาณการปิดลิบ แล้วรู้ว่าบางทีเพียวแหก ก็คงอยากจะช่วยน้องรับ ทั้งช่วยน้องทั้งช่วยทีม เพียวก็แบบรู้ว่าตัวเองแหกอยู่เป็นกระสัย แต่ก็ไม่อยากตัวเองเป็นบ่อ ก็เลยอาจจะเกิดเหตุการณ์แย่งกันรับล่ะ จริงๆเราเป็นกำลังใจให้ รุ่นใหม่ทุกคนล่ะมันต้องฝึกเว้ยยย

เห็นด่านางกันโครมๆ เห็นแล้วก็สงสาร  ถามจริงๆทุกคนไม่รู้สึกเหมื่อนเราบางหรอว่า พอนางเริ่มบินเดียวนางเริ่มมาแบบสม่ำเสมอ ไม่ค่อยกระปิดกระปอยๆๆแล้วอ่ะ

ปล.เราเห็นนางลี ทั้งสองแล้ว แอบอยากเห็นมด บุ๋มบิ้ม กับบีมหลุดมาบ้างจังเลย แต่อีกใจก็ไม่อยากนะของไทยเค้าแรงมาแต่ละคนนี้ปลิ้ว**ไปหลายคนล่ะ
จบล่ะเราวิเคราะห์แค่นี้ล่ะกันนะ เราเองก็มือใหม่กับการวิเคราะห์ถ้าพิมผิดอะไรยังไงขอโทษด้วยนะ มาแสดงความคิดเห็นกันได้นะ^^

,มาเรื่องที่สอง....คิดว่าพรุ่งนี้ผมจะออกมาเป็นยังไง? จะได้แต้มบางไหม? มาช่วยกันแสดงความคิดเห็นหน่อยคับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่