รวมภาพ88ภาพ__1ปี5เดือน__กล้องnikonD800e

สวัสดีจ้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา
แชร์ประสบการ์ณท่องเที่ยวถ่ายภาพ 1ปี5เดือน ที่ผ่านมา กับกล้องnikonD800e  (รวมภาพ88ภาพ) กล้องใหม่ที่ผมใช้มาถึงบัดนี้ที่ตั้งกระทู้ 1ปี+5เดือน ขวบบบบบ (ตั้งแต่เดือน 2/56 - 5/57  รวม17เดือน)

เหตุผลในการเลือกใช้ยี่ห้อกล้อง  ต่างคนย่อยต่างกันแล้วแต่ความชอบ ก่อนหน้านี้3-4ปีผมใช้กล้องcanon มาตลอด จนถึงวันที่กล้องรุ่นนี้ออกมา แล้วฮือฮากันมากกกก ว่ากล้องdslrอะไรความละเอียดถึงมากโขขนาดนี้ มันช่างโหดดดดดดมาก อยากได้ บวกกับเราใช้กล้องcanon พอเห็นคนอื่นใช้ nikon ก็ได้แต่นึกเปรียบเทียบว่า ทำไมๆๆๆๆๆๆๆ ของค่ายนั้นมันหล่อกว่าวะ ทำไมมันถ่ายสวยกว่าวะ อ้อออออออ มันต้องใช้กล้องแบบนี้ถึงจะได้ภาพเหล่านี้..........แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าจะใช้กล้องอะไรยี่ห้ออะไร ก็ได้ภาพเหมือนกันแหละครับ มันอยู่ที่คนหลังกล้องมากกว่าอุปกรณ์ เราก็มีจุดหมายเดียวกันไม่ว่าจะกล้องอะไร,ยี่ห้อไหน,ค่ายไหน,ชนิดไหนคือ "เที่ยวถ่ายรูป" เก็บความประทับใจ ความสวยงามของสิ่งที่เราได้ไปเห็น บันทึกไว้เป็นภาพถ่าย

ภาพกระทู้นี้น่าจะเยอะจุใจคุณผู้ชม ผมขนมาตั้ง88 ภาพ (ตั้งแต่เดือน 2/56 - 5/57  รวม17เดือน) จากภาพที่ผมถ่ายไว้จะเยอะไปไหน แต่พอดูได้ไม่เท่าไหร่เลย ภาพรวบรวมจากหลากหลายที่ ที่ผมไปเที่ยวมาตลอด 1ปีกว่า ทั้งในและนอกประเทศ แต่สถานที่ส่วนมากจะที่ๆผม อยู่คือ จังหวัดเจียงฮายยยยยย

สำหรับสถานที่ไหน จุดถ่ายตรงไหนถ้าต้องการข้อมูลเพิ่มเติม inbox มาหาได้เลยครับ ยินดีแชร์ข้อมูลจ้าาาาาา https://www.facebook.com/jirawat.ji (ผมจิครับ)

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่