(จำเป็นต้อง)ตั้งกระทู้ใหม่เพี่อขอบคุณ คุณพุดเดิ้ลและทีมงานรักนี้เจ้จัดให้ + ประเด็นอื่นอีกเล็กน้อย(ไม่มีดราม่า)

หัวเราะกระทู้ที่มา[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้


ขออนุญาตแทนตัวเองว่า จขกท นะคะ
เนื่องจากในกระทู้ดังกล่าวที่ จขกท เป็นผู้เขียน   คุณพุดเดิ้ล  ปาจรีย์  ได้อ่านและมีความประสงค์จะมอบของที่ระลึกเล็กๆน้อยๆแก่ จขกท  
ดังนั้น จขกท จึงตั้งกระทู้นี้เพื่อ…

1.    เพื่อขอบคุณ คุณพุดเดิ้ล  

โดยก่อนหน้านี้  ทางทีมงานได้ตามหา จขกท จากกระทู้[รักนี้เจ้จัดให้] ฯ  ให้แสดงตนเพื่อรับของที่ระลึก ปรากฎว่ามีบุคคลเข้าไปรับสมอ้างใน ig ของคุณพุดเดิ้ลดังข้อความต่อไปนี้


ทีมงานยังคงตามหา จขกทในกระทู้เดิม  ผ่านหลังไมค์  และตั้งอีกกระทู้  จน จขกท ทราบจึงได้เข้าเฟสรักนี้เจ้จัดให้  และมีการคุยผ่านกล่องข้อความ

แม้จะมีเฟสส่วนตัว  แต่การยืนยันในพันทิป  จะเป็นวิธีที่ดีที่สุดว่า  ผู้ที่ได้รับของเป็นเจ้าของกระทู้ตัวจริง  

ถ้าจะถามว่าทำไมไม่เข้าไปขอบคุณในกระทู้เดิมและเรียกทีมงานเข้ามาดูให้จบไป  นั่นเป็นเพราะ จขกท มีประเด็นอื่นอีกเล็กน้อย   ซึ่งหากมีผู้สงสัยและมีการโต้ตอบ  จะเสียวัตถุประสงค์และบรรยากาศของกระทู้เดิมของ จขกท เป็นอย่างยิ่ง

อย่างไรก็ตาม  หากกระทู้นี้ไม่มีผู้สงสัย  กระทู้ก็จะตกไปตามกาลเวลา

2.    ประเด็นอื่นๆ(ไม่ใช่โหมดดราม่า)

เนื่องจากไม่ได้เขียนในกระทู้เดิมว่า  ข้อความในกระทู้เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนบุคคล และรสนิยมของเจ้าของกระทู้  ไม่ได้เกิดจากการหวังสินจ้างรางวัลหรือมีผู้ชักจูง(ไม่ได้รู้จักกับนักแสดง  ผู้จัด หรือทีมงานท่านใดท่านหนึ่งเป็นการส่วนตัว)อมยิ้ม02
ดังนั้นเมื่อมีผู้เข้ามาอ่าน  กดถูกใจ  แสดงความเห็นในกระทู้  หรือแม้แต่การแสดงความชื่นชอบ  เจ้าของกระทู้ย่อมรู้สึกดีใจเป็นธรรมดา

และยิ่งไปกว่านั้น  ผู้จัดละครที่ จขกท เขียนถึงในกระทู้ด้วยความชื่นชม  รู้สึกดีใจและบอกว่าข้อความที่ จขกท เขียนตรงกับวัตถุประสงค์ที่ผู้จัดต้องการสื่อ  รวมถึงสิ่งที่นักแสดงพยายามถ่ายทอดออกมา จึงต้องการติดต่อให้  จขกท  รับของที่ระลึก   จขกท  ย่อมดีใจมากเป็นพิเศษ  พูดแบบชาวบ้าน  ดีใจมว๊ากกกก กอ ไก่ล้านตัว  (แต่ จขกท ก็คิดว่าข้อความที่ จขกท เขียนคงแค่ใกล้เคียง  ไม่ถึงกับตรงเป๊ะหรอกค่ะ แหะๆ)

และเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจของทั้งฝ่ายผู้จัดและ จขกท   จขกท จึงขอนำของที่ระลึกมาให้ชมกันในกระทู้นี้ด้วย    ซึ่งของที่ระลึกไม่ได้สื่อถึงในแง่สินจ้างรางวัลแต่อย่างใด    นอกจากนี้ ผู้จัดและทีมงานก็ได้แสดงเจตนารมณ์ในกระทู้พันทิป และจากการคุยผ่านกล่องข้อความในเฟสอยู่แล้วว่า   อยากให้ยังคงมีผู้ติ ชม  วิจารณ์  ละครเรื่องหน้าที่จะผลิต  นั่นแปลว่าไม่ได้ต้องการให้คนมาอวยกันอย่างเดียว  

ในส่วนของ จขกท  การรับของที่ระลึกก็ไม่ได้มีผลต่อการตั้งกระทู้  หรือการเขียนแสดงความเห็นในวันหน้า  ไม่ว่าจะเป็นละครเรื่องใด  ค่ายใด  หากมีโอกาสรับชม  จขกท ยังคงต้องการเขียนตามความรู้สึก(และตามเวลาว่างเท่าที่จะมี)  เผื่อจะเป็นเสียงๆหนึ่งในพันทิปที่อาจไปถึงผู้จัด  ทีมงาน  หรือนักแสดง (เอิ่ม  ที่เขียนแบบนี้ไม่ได้คิดว่าสิ่งที่ตนเองเขียน  จะมีคนรออ่านนะคะ)เพี้ยนปูเสื่อรอ  
หากละครน่าประทับใจมาก  จขกท ก็อาจตั้งกระทู้ชม   หรือเพียงเข้าร่วมกระทู้อื่นที่มีแล้วเขียนชื่นชม     ถ้าชอบขั้นธรรมดา ก็อาจเขียนหรือไม่เขียนถึงก็ได้     แต่ถ้าไม่ได้ชอบ  ก็อาจไม่ได้เขียนถึงในแง่ลบเพราะกลัวเสียกำลังใจ  หรือเขียนในเชิงที่อยากเห็นการพัฒนามากกว่าจะตำหนิติเตียน

(เยอะเนอะ  ถึงกับต้องแจกแจงในกระทู้กันเลยทีเดียว  แต่เป็นเพราะไม่อยากให้ผู้อ่านรู้สึกไม่ดีหรือเข้าใจผิดต่อทางผู้จัด  ทีมงาน  หรือตัว จขกท   เพราะหาก search เจอเพียงกระทู้เดิม ที่เหมือน “อวย  มอบของ(ไม่รู้ว่าของอะไร)   ขอบคุณกันในกระทู้เดิม”  = หน้าม้า จบ)อมยิ้ม20

ขอขอบคุณที่ทางพันทิปให้พื้นที่(เพราะกระทู้นี้ก็เกี่ยวกับละคร)  ขอบคุณที่อาจมีเพื่อนสมาชิกบางท่านเข้ามาอ่านจนจบ  และขอขอบคุณ  คุณพุดเดิ้ลและทีมงานรักนี้เจ้จัดให้ที่อ่านสิ่งที่ จขกท เขียน    จขกท ในฐานะเสียงแค่เสียงหนึ่ง(เล็กๆ)ในพันทิป(เป็นนักวิจารณ์ก็ไม่ใช่) รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากจริงๆค่ะ

ต่อไปนี้  ขอโชว์ของที่ระลึกจากคุณพุดเดิ้ล ปาจรีย์ ที่ฝากทีมงานจัดส่งมาให้

หมายเหตุก่อนโชว์ของ
ลิ้งค์ของกระทู้นี้จะแปะไว้ในกระทู้ที่มา  และกระทู้ที่ทีมงานได้ตั้งขึ้นเพื่อตามหา จขกท นะคะ

ขออนุญาต รีวิวแบบคนปกติ(เวลาดีใจ)นะคะอิๆ
รับของมาแล้ว  อุ๊ย! จากบริษัท พุด-เดิ้น จำกัด(ตื่นเต้นค่ะ จุดนี้)



ไหนๆ เปิดซิ  มีอะไร


จดหมายน้อย  


ลายมือคุณพุดเดิ้ลตัวจริง   โอ๊ว(ดีใจม๊ากกกกค่ะ 5555)  ตอนเขียนกระทู้ที่มา ไม่คิดค่ะว่าคุณพุดเดิ้ลจะมาอ่านเจอ  พูดตรงๆ  นั่งย่อรูป แปะรูป  เรียบเรียงออกมาแบบตั้งใจอวย(ล้อเล่นนะ)  พูดจริงๆค่ะว่านักแสดงเล่นเก่งจริง ละครก็สนุกมากๆค่ะ


กระเป๋าๆๆ  ของเจ้ตัวจริงๆๆๆ  (กรุณานึกถึงเอคโค่เวลาอยู่บนภูเขา)




เอามาหิ้วซะ  พอดี๊  พอดี  ใช้กับชุดนี้ที่ใส่ออกกำลังกายได้เลย


ใบนี้หาซื้อไม่ได้  ไม่มีขาย  แต่ชั้ลได้มา   จากละครที่ชั้ลช๊อบบบบบ  (ขอวิบัติเพื่อเสียง)


จบแล้วค่า

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่