อะไรคือกระทู้ล่อเป้า ไม่ล่อเป้า

ผมสงสัยมาก เพราะบางคนเค้าก็อาจจะมีความรู้สึกอยากถามเพราะตัวเองอยู่ในสถานการณ์นั้นๆจริงๆ บางคนแค่อยากระบาย แต่ต้องมาเจอคนบอกว่าล่อเป้า โดนระงับกระทู้ หนักสุดโดนแบนบัตรผ่าน

คุณตัดสินเพียงเพราะคำถามมันไม่ค่อยสมเหตุสมผล ไม่น่าจะเป็นไปได้ในความคิดคุณ แล้วคุณก็แจ้ง ตั้งแท็กไม่เหมาะสม ไปจนถึงแจ้งลบกระทู้ ระงับกระท็

บางกระทู้ จขกท.ใช้เวลาคิดคำ คิดประโยค คิดคำถามกว่าจะพิมพ์เสร็จเป็นชั่วโมงๆ 4ชั่วโมงต่อมาเปิดดู กระทู้คุณถูกระงับเนื่องจากแท็กไม่ตรงห้องค่ะ เอ้า ยอม ลบแท็กบางอันออกทั้งๆที่จริงๆมันมีความเกี่ยวพันกัน แจ้งทีมงานกลับไปกู้กระทู้ผมคืนมาด้วยครับ กลับมาเปิดดูตอนเย็น ล็อกอินคุณโดนแบนเนื่องจากตั้งกระทู้เข้าข่าย เกรียน บลัฟ(คืออะไร) ก่อกวนคนอื่น(ตรงไหน) โปรดกลืนเข็มพันเล่มแล้วส่งจดหมายขอขมาทีมงานมาโดยด่วน

ทีไอ้พวกกระทู้18+ หลั่งนอกหลั่งใน พุ่งใกล้พุ่งไกล น้ำออกเยอะเกิน วันละ2คนคนละ7ครั้ง วันไนท์แสตนด์ แตกในปากตอนฟันผุ  เอากันทั้งที่ใส่กางเกงในจะท้องมั้ย เห็นตั้งกันได้ตั้งกันดี มีคนตอบกันล้นหลาม ตั้งห้องไหนก็ไม่ผิด ห้องสยามยังตั้งได้

ถามจริง สมาชิกแต่ละท่านใช้อะไรเป็นมาตรฐานในการแจ้งลบกระทู้ชาวบ้าน แจ้งย้ายห้องแท็ก แจ้งแบนบัตรผ่าน แค่เพราะคนตั้งกระทู้นั้นซี้กับห้องนั้น แล้วจะตั้งยังไงก็ได้งั้นเหรอ งี้ไม่เรียกเล่นพรรคเล่นพวกเหรอ และที่ผมสงสัยที่สุดคือ ทีมงานพันทิปตอนจะแบน ตอนจะย้ายห้องกระทู้ ได้อ่านมั่งมั้ยว่ากระทู้นั้นมันมีเนื้อหายังไง รึใครแจ้งมาก็ลบเอาๆ

เอาดิ แบนผมเลย ลบแท็กเลย เอาดิ เร็ว อย่าช้า ....ให้ไว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่