Pantip Tag แนะนำ Tag ใหม่ ประจำสัปดาห์ #50

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ สมาชิกทุกท่านทุกแห่งหน วันนี้มีแท็กที่น่าสนใจมานำเสนอกัน(อีกแล้ว) คงไม่เบื่อกันนะคะ ช่วงนี้ฝนตกจะเดินทางก็อย่าลืมเช็ค 'ภูมิอากาศ' กันสักนิด พกร่มคันเล็กๆ ไว้ซะหน่อยก็ดีจ๊ะ

สำหรับช่วงนี้ข่าวคราวในวงการบันเทิงเด็ดๆ ดังๆ ก็มีชื่อของสาว 'อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ (เอมมี่ แม็กซิม)' ให้ได้ติดตามกันหลังจากที่เธอไปอัพความใหญ่โตให้เพิ่มขึ้น จนหลายๆ คนต้องตะลึงกันเลยทีเดียว ส่วนคอละครตอนนี้ก็มีละครที่กำลังจะออนแอร์อย่างเรื่อง 'วัยมันส์พันธุ์อสูร' ที่ ปรัชญ์ ปรมิณ ประกบ โซฟี่ อัปสรสิริ อินทรคูสิน ได้ขึ้นแท่นพระ-นาง เป็นละครวัยรุ่นสร้างสรรค์สังคม แฟนตาซี สนุกสนานครบรส ที่ทางช่อง 7 เตรียมมานำเสนอ และยังมีเรื่อง 'รักต้องอุ้ม' ซึ่ง เกรท-วรินทร และ แมท-ภีรนีย์ กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรักโดยมีกามเทพตัวน้อยเป็นต้นเหตุของความรัก ความผูกพันธ์ ให้ต้องมารับหน้าที่ผลัดกันช่วยเลี้ยงเด็กน้อยที่ถูกเอามาทิ้งไว้ ถือเป็นละครใหม่ 2 เรื่องที่มีความครบรสจริงๆ จะสนุกขนาดไหนต้องติดตามกันในละคร และในแท็กของ Pantip Tag ค่ะ

สาวๆ ห้องโต๊ะเครื่องแป้งเราก็มีแท็กความสวยความงามมาฝากกัน ช่วงนี้เหมือนสาวๆ จะฮิต 'สเปรย์น้ำแร่' เพิ่มความชุ่มชื้นผิวหน้าเปล่งปลั่ง แต่ยี่ห้อไหนดียี่ห้อไหนเริ่ด มาตามหาข้อมูลกันได้ที่แท็กนะจ๊ะ และอีกแท็กคือ 'Makeup Remover' ผลิตภัณฑ์ที่ชำระล้างเครื่องสำอางค์ที่ถือว่ามีความสำคัญต่อผิวหน้าของสาวๆ เป็นที่สุดจริงมั้ยจ๊ะสาวๆ รวมถึงแท็กต่างๆ อีกมากมายมาให้ทราบเกี่ยวกับการขั้นตอนและวิธีกา 'Transit' หรือการ 'Transfer' กระทั่ง 'StopOver' ว่าเป็นอย่างไร

สำหรับครั้งต่อไปจะมีแท็กอะไรมานำเสนอให้เชยชม ขอบอกว่าต้องห้ามพลาดที่จะติดตาม Pantip Tag เหมือนเช่นเคยนะคะ บ๊ายบายค่ะ

Tag ละครโทรทัศน์
วัยมันส์พันธุ์อสูร
รักต้องอุ้ม

Tag นักแสดง
อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ (เอมมี่ แม็กซิม)

Tag พิธีกร
พีรพล เอื้ออารียกูล (แชมป์)

Tag บลูแพลนเน็ต
Stop Over
Transit  
Transfer
Air Algerie
Delta Airlines

Tag โต๊ะเครื่องแป้ง
สเปรย์น้ำแร่
Makeup Remover

Tag อื่นๆ
ภูมิอากาศ
Single License

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่