รีบด่วน! EA เปิดให้ดาวน์โหลดเกม The Sims 2 บน Origin ฟรี หมดเขตปลายเดือนนี้

กระทู้ข่าว

ทำเอาหัวใจสาวกชาว Sims เต้นรัวกันเป็นจังหวะสามช่าเลยทีเดียว เมื่อ EA หรืออิเล็คทรอนิคส์ อาร์ต บริษัทเกมชื่อดัง ได้ลั่นวาจาประกาศเปิดให้มีการดาวน์โหลดเกม The Sims 2 Ultimate Collection บนเว็บไซต์ Origin ให้ไปเล่นกันแบบฟรีๆ โดยคอเกมที่สนใจอยากย้อนความหลังเมื่อสิบปีก่อน สามารถที่จะลงทะเบียนเพื่อดาวน์โหลดเกมดังกล่าวได้ด้วยการล็อกอินเข้าสู่เว็บไซต์ Origin จากนั้นคลิกที่แท็บเมนู Games และ Redeem Product Code พร้อมป้อนโค้ด I-LOVE-THE-SIMS ส่วนใครที่ยังไม่เป็นสมาชิกเว็บไซต์ Origin ก็สามารถลงทะเบียนใหม่ได้

สำหรับ The Ultimate Collection ที่เปิดดาวน์โหลดฟรีนี้ จะครอบคลุมทั้งภาคหลักและภาคเสริมทุกภาค ซึ่งรวมแล้วจะมีด้วยกันทั้งหมดถึง 18 ภาค และถึงแม้ว่าเวลาโควต้าในการดาวน์โหลดจะสิ้นสุดลงในวันที่ 31 กรกฏาคมนี้ แต่กระนั้นก๊อปปี้เกมที่แลกไว้ก็จะคงยังอยู่ในชื่อบัญชี Origin ตลอดไป

ทั้งนี้ ย้อนกลับไป เกม The Sims 2 ถูกเปิดตัวครั้งเมื่อปี 2004 หรือเมื่อสิบปีที่แล้ว และมันก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้นแทบจะในทันที จากนั้นทีมผู้พัฒนาเกมก็ได้ขยันพัฒนาเกมภาคเสริมออกมาเรื่อยๆ เป็นเวลากว่าสี่ปี และในอีกหนึ่งปีต่อมา ปี 2009 เกม The Sims 3 ก็ถูกส่งออกมาเขย่าวงการอีกครั้ง

และหลังจากนั้นผ่านมาถึงห้าปี ในที่สุดเดือนกันยายนปีนี้ เกม The Sims 4 ก็เตรียมที่จะจะเปิดตัวเป็นซีรีส์ล่าสุด โดยภาคใหม่นี้ มีการบรรจุฟีเจอร์ใหม่ๆ เช่นเครื่องมือสร้างตัวละครและมีการนำเสนอคุณลักษณะนิสัยใหม่ๆ ให้ชาวซิมส์มีชีวิตที่เป็นเอกลักษณ์มากขึ้น รวมถึงมีการถอดฟีเจอร์ในภาคเก่าๆ ที่เคยได้รับเสียงวิจารณ์ออก อย่างการสร้างสระว่ายน้ำและเด็กทารก

ที่มา TechSpot
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่