เรื่อง'seventh son เซเว่น ซัน บุตรคนที่ 7 จอมมหาเวทย์' หรือชื่อในนิยายชุดThe spook's ได้ทำเป็นหนังแล้ว!!?

มีใครได้ติดตามนิยายเรื่องนี้เหมือนเราบ้างคะเนี่ย อยากจะกรี๊ดจริงๆค่ะ ประหลาดใจจุ๊บๆหัวใจ

ไปเจอเข้าโดยบังเอิญ ในที่สุดก็ได้ทำเป็นภาพยนตร์แล้ว ตอนเจอนี่ถึงกับอึ้งไปเลย


seventh son เซเว่น ซัน บุตรคนที่ 7 จอมมหาเวทย์



ประเภทหนัง Adventure, Fantasy

ผู้กำกับ Sergey Bodrov

นักแสดง Julianne Moore, Jeff Bridges, Ben Barnes

เรื่องย่อ
เมื่อนานมาแล้วปีศาจร้ายถูกปลดปล่อยออกมา จนทำให้เกิดสงครามระหว่างพลังจากสิ่งเร้นลับกับมนุษย์อีกครั้ง ท่านอาจารย์กรีกอรี่ (เจฟฟ์ บริดเจส) เป็นอัศวินผู้กักขังตัวแม่มดที่มีพลังชั่ว?ร้าย แม่มดมัลคิน (จูเลียน มัวร์) มานานนับหลายศตวรรษ แต่ตอนนี้แม่มดถูกปลดพันธนาการและกำลังหาทางล้างแค้น เธอเรียกเหล่าบริวารทุกตนมารวมตัวกัน แม่มดมัลคินเตรียมระบายความแค้นมาสู่โลกอย่างคาดไม่ถึง แต่มีเพียงสิ่งเดียวที่ขวางทางเธอไว้คือท่านอาจารย์กรีกอรี่ ในการกลับมาเผชิญหน้ากันใหม่คราวนี้ กรีกอรี่ต้องพบกับปีศาจร้ายที่เขาหวั่นเกร?งว่าจะหวนกลับมาเสมอ ตอนนี้เขามีเวลาเพียงก่อนช่วงวันพระจันทร์?เต็มดวงเท่านั้น ที่จะได้ทำสิ่งที่ต้องใช้เวลานานหลายปี คือฝึกฝนสมาชิกคนใหม่ของเขาอย่าง ทอม เวิร์ด (เบ็น บาร์นส) เพื่อต่อสู้กับอำนาจเร้นลับที่ไม่มีสิ่งใด?เทียบได้ ความหวังของมวลมนุษย์อยู่ที่ลูกชายคนที่ 7 ของลูกชายคนที่ 7

เวลาเข้าฉาย ไม่แน่ใจ แต่ในSFขึ้นวันที่ 5 ก.พ. 2558


ภาพฉบับนิยายนะคะ



ตั้งแต่เมื่อก่อนแล้ว เราติดเรื่องนี้งอมแงมเลยล่ะค่ะ เป็นเรื่องโปรดอันดับต้นๆของกองหนังสือมหึมาภายในห้องเลยทีเดียว (บ่งบอกเลยว่าหนอนขั้นไหน)
เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เราค้างสุดๆ เนื่องจากสนพ.ในไทยออกถึงเล่ม7 แล้วปล่อยทิ้งไว้ซะอย่างงั้นเลยอ่ะ TvT
ไม่สนใจใยดีหัวใจนักอ่านเลยว่าจะค้างกระอักเลือดแค่ไหน เนื้อเรื่องกำลังมันส์เลยแท้ๆ ไหงทำกันอย่างนี้ได้ก็ไม่รู้ ปวดใจมากเลยค่ะ
ใครรู้จักสนพ.ที่ได้ลิขสิทธิ์เรื่องนี้ไปล่าสุดช่วยบอกทีเถอะนะคะ เห็นเปลี่ยนสนพ.แล้วหายต๋อมไปเลยอ่ะ เรารอจนเรียนจบแล้วนะคะเนี่ย (แค่คิดก็ช้ำใจมันอีกรอบ)
รอจนเจออีกทีเป็นภาพยนตร์แล้วอ่ะ แบบว่า...โอเอซิสชัดๆ กรี๊ดดด ช้านรอดแล้ว คิดถึงทอมน้อยสุดๆ (ไม่ได้อ่านได้ดูก็ยังดีอ่า แง)

จะมีใครเป็นแฟนนิยายเรื่องนี้เหมือนเราบ้างไหมเนี่ย? นิยายมันนานแล้ว สนพ.ก็ดองมานาน ไม่รู้ว่าจะน้อยรึเปล่า แต่อยากคุยด้วยมากเลยล่ะค่ะ
เรารักเรื่องนี้มากเลย ถ้าใครถามว่าสนุกรึเปล่า สำหรับคนอื่นเราไม่แน่ใจเหมือนกันนะคะ แต่จากใจเราเรทติ้งอย่างพุ่งเลยล่ะค่ะ สนุกมากกกกก เพี้ยนติ่ง

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่