[CR] รีวิว วิลล่าติดทะเล @เขาหลักลากูน่า รีสอร์ท จ.พังงา [ตอนที่2 : Room Type >,< ]

มาต่อกันเลยกับเขาหลักลากูน่า รีสอร์ทนะคะ ใครยังไม่ได้ดูตอนที่1 เกี่ยวกับบรรยากาศรอบๆรีสอร์ท สระว่ายน้ำ ห้องทานอาหารลองติดตามได้ตามลิงค์นี้เลยค่ะ http://pantip.com/topic/32358103 รีวิวตอนที่1
ไปดูห้องtypeแรกของรีสอร์ทนี้กันเลยเริ่มจากtypeราคาน้อยสุดกันก่อน
Type : Siam Chalets  มีจำนวนห้องมาเลยทีเดียวนะคะ ที่เห็นอยู่ก็เป็นตัวตึกของห้องSiam Chaletsเลยค่ะเป็นตึกขนาดสองชั้น อยู่บนชั้นสองก็ดีนะคะ อากาศค่อนข้างดี ชั้นล่างก็มีสนามหญ้าให้เดินเล่นค่ะ


เข้ามาก็เจอห้องหน้าตาเป็นแบบนี้เลยค่ะ เป็นเตียงเดี่ยวสองเตียง ริมหน้าต่างมีชุดโซฟารองรับแขกได้ด้วยนะคะ ปกติถ้าห้องtypeต่ำสุดของที่อื่นก็จะมีแค่เตียงไม่มีชุดโซฟาให้ แต่ที่นี่มีพร้อมทุกอย่างเลยค่ะ และสามารถเลือกเตียงได้ด้วยใครอยากนอนเป็นคู่ก็เลือกDouble Bed หรือTriple Bedก็ได้ค่ะ


ดูมุมนี้กันบ้างดีกว่า ห้องจะตกแต่งแบบสไตล์ไทยๆเลยค่ะทั้งรูปภาพ เฟอร์นิเจอร์ แม้แต่พื้นก็ยังเน้นสีไม้เข้มๆขัดเงา


อีกซักมุมนึงจะได้เห็นขนาดของห้องกันชัดๆ มุมโน้นนนนนมีโต๊ะทำงานให้ด้วยนะคะ บรรยากาศดีเชียวหันหน้าออกนอกระเบียงทั้งกว้างและสะอาด ตอนเย็นๆออกไปนั่งรับลมหน้าระเบียงจะได้ฟิวมากๆเลยค่ะ


Typeต่อมาเป็น Oriental Villas ใครอ่านรีวิวตอนที่1 ก็จะพอรู้นะคะว่าห้องนี้เป็นแบบไหน ซึ่งถือว่าเป็นห้องที่น่าพักเลยล่ะค่ะแล้วก็เหมาะกับราคาด้วย แค่เป็นวิลล่าก็ดูดีเป็นพิเศษแล้วค่ะ


ทางเดินโซน Oriental Villas เป็นโซนที่มีธารน้ำจากบนเขาไหลผ่านลงมานะคะ ซึ่งบรรยากาศรอบๆก็เป็นวิวสวน และสามารถเดินไปทะเลได้ไม่ไกลเลยล่ะค่ะ เห็นสุดสะพานนู้นนนมั้ยล่ะคะก็ถึงทะเลแล้ว


หน้าตาวิลล่าค่ะ มีเก้าอี้ชายหาดตรงระเบียงด้วย อิอิ จะชิวไปไหนนน วิลล่าแบบนี้เหมาะกับครอบครัวมากค่ะ เพราะเป็นส่วนตัวกว่าห้องSiam Chalets


ดูการตกแต่งของห้องซะก่อนน ต่างจากSiam Chaletsมากๆเลย ที่ชอบสุดๆคือม่านเหนือเตียงค่ะ ดูสไตล์แอบบาหลีหน่อยๆ แต่ก็ยังคงความเป็นเอเชีตไว้ด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ทั้งหมดนะคะ


บรรยากาศห้องตอนกลางคืนน่านอนใช่มั้ยล่ะคะ คืนนี้คงหลับฝันดีแน่นอนค่ะ


แว๊บมาให้ดูหลังทีวีซะน่อย เป็นชุดโซฟาค่ะ จัดพื้นที่ได้อย่างประหยัดและเข้าที่มากๆ


ตรงห้องน้ำกระจกแอบเซ็กซี่เบาๆ อาบไปหวิวไป อิอิ บรรยากาศมืดๆแค่เปิดไฟสลัวๆก็สวยแล้วค่ะ เพราะกระเบื้องในห้องน้ำเป็นสีดำวาว แต่รับประกันความสะอาดมากๆค่ะ มีอุปกรณ์อาบน้ำให้พร้อมทั้งไดร์เป่าผมด้วยนะคะ ในห้องน้ำมีปลั๊กไฟใว้ให้ด้วย ไม่อยากให้เสียงไดร์ลบกวนใครก็เป่าในห้องน้ำนี่แหละค่ะ


ห้องSimilan Pearl Villas ห้องพักติดชายหาดที่ใครๆก็อยากอยู่ แต่จะสู้ราคากันมั้ยก็อีกเรื่องนึงนะคะ ใครที่เคยพักห้องวิวทะเลมาแล้วคงพลาดไม่ได้กับห้องพักวิลล่าติดหาดทรายค่ะ


จากในห้องมองออกไปหน้าต่างบานไหนก็เห็นแต่ทะเล๊ทะเลลลล ชิวสุดๆเลยค่ะการตกแต่งและแบบห้องจะเหมือนกับห้องOriental Villa เป๊ะ ต่างกันตรงเป็นวิวทะเลค่ะ


อีกซักมุมก่อนจะจากกันไป


ทั้งหมดนี้ก็เป็นรีวิวสั้นๆของห้องพักแต่ละประเภทของเขาหลักลากูน่า รีสอร์ทค่ะ ซึ่งมีไม่กี่ประเภทขึ้นอยู่กับวิวและที่ตั้งของห้องทั้งหมด ใครชอบห้องไหนลองไปดูนะคะ ที่นี่บรรยากาศประทับใจจริงๆค่ะจากที่เคยไปมาหลายๆที่ ถือว่าไม่ผิดหวังค่ะ ใครไปเที่ยวที่นี่แล้วบ้างเอารูปมาแชร์มุมอื่นๆเพิ่มเติมได้นะคะ รอดูอยู่ ^^
ชื่อสินค้า:   เขาหลักลากูน่า รีสอร์ท จ.พังงา
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่