สัญญาณโทรศัพท์ AIS แย่มากครับ

คือผมใช้ซิมแบบเติมเงินกับทางค่าย AIS ครับ แต่โทรศัพท์ใช้เป็น ไอโฟน 3GS แต่ไม่ได้ใช้โปรอินเตอเน็ทกับทางค่ายนะผมใช้เอาไว้โทรหาแฟนเฉยๆ
แต่เวลาผมโทรหาแฟนสัญญาณไอโฟน 5 ขีด(ปะนะตอนนี้ใช้อีกเครื่อง) ก็จะคุยได้ไม่มีปัญหา แต่ถ้าสัญญาณหายไปสักขีดเสียงจะมีปัญหาทันที คือ ได้ยินกระตุกแบบจังหวะเพลงร็อกยุค 80 และอีกฝ่าจะไม่ได้ยินที่เราพูด เราก็ไม่คิดอะไรก็ลองโทรใหม่มาเรื่อยๆ เพราะคิดว่าอาจจะเป็นปัญหาแค่บางช่วง แต่.......สัญญาณยังคงกระตุกและมีอาการเดิมอีกราววันสองวันครับ
     ผมเลยเอ่าโอเคงั้นลองเปลี่ยนซิมมาถอดใช้อีกเครื่องเป็น BB เราก็ใส่ไปแต่ปัญหาเดิมก็ยังมาครับผมก็คุยประมาณนี้ไป เพราะมันก็คุยได้ราว 10 นาทีบ้าง 30 นาทีบ้าง ฟลุ๊ค ๆ ก็เป็นชั่วโมงเราก็นึกว่าจะดีขึ้น เราก็มาถึงจุดที่เราไม่ไหวละเลยไปให้ทางเพจ AIS ทางเฟสบุ๊คช่วยเราอินบ็อคเป็นแมสเสจไป เขาลองให้เราตั้งค่าเครื่อง โดยรีเซ็ทNetwork เราก็ลองซิมมาใส่ไอโฟน ก็ยังไม่หาย ลองกะ BB ก็ยังไม่หาย คราวนี้เราเลยลองโพสถามอีกเพจ เขาก็บอกว่าเราต้องไปติดต่ออีกเพจนึงเพราะเพจอีกเพจจะเป็นเพจคอยแก้ปัญหาด้านสัญญาณโดยตรง เขาบอกให้ระบุพื้นที่(เราอยู่หนามแดง จ.สมุทรปราการ)กับปัญหาเราก็เล่าไปงี๊ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เค้า ก็ตอบมาว่าถ้าใช้ไอโฟนเเนะนำให้สมัคเเพคเกจเสริมของทางค่ายนะคะ และ BB เองก็มีเพครื่องจะทำการเซ็ทคเหมือนกัน และตัวเครื่องจะเซ็ทค่าอัตโนมัติของมันเอง.........
      คือ อย่างน้อยก็ช่วยบอกวิธีเซ็ทค่าเครื่องหน่อยก็ได้ครับ หรือ ช่วยบอกว่ามือถือเราอาจจะมีปัญหาตรงนี้ ๆ ๆ ๆ นะ หรือตอบว่าสัญญาณเรา ณ จุดนั้นไม่ดีอะไรงี้ก้ได้ครับ ผมก็เคลีย ๆ กันไป นี่จะให้ผมสมัคโปรเพิ่ม โอ้วววว นี่ผมจนปัญญามากครับใครที่อ่านมาจนถึงตอนนี้มีวิธีไหนแนะนำช่วยบอกด้วยนะครับ ช่วงนี้แฟนใกล้ตกเมนวาง ๆ โทร ๆ กระตุก ๆ จะมีปัญหาใหญ่โตนะครับ ไม่เอาแบบให้ จขกท ไปซื้อ S5 5S Note 3 มาใช้ละจะเซ็ทระบบออโต้นี่ไม่เอานะ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  สมาร์ทโฟน โทรศัพท์มือถือ ฮาร์ดแวร์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่