[CR] [CR] เครื่องสำอาง BH cosmetics - Foundation/Lipstick/Lipgloss

** รีวิวนี้เป็นรีวิวแรกในชีวิตที่เขียนลงบอร์ด หากมีข้อผิดพลาด ใช้ภาษา หรือ ประโยคที่ไม่สมควร จขกท.ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ **

สวัสดีเพื่อนๆชาวพันทิพย์ทุกท่านนะคะ ซุ่มอยู่ในห้องโต๊ะเครื่องแป้งมานาน แต่ไม่เคยจะได้มีโอกาสเขียนหรือรีวิวอะไรกับเขาเลยสักครั้ง วันนี้ขอมาแกะกล่องรีวิวพัสดุที่พี่สาวส่งเครื่องสำอาง BH cosmtics จำนวน 3 ชิ้นมาให้ เลยถือโอกาสนี้เขียนมินิรีวิวเล็กๆ ที่อ้างอิงจากความรู้สึกของจขกท.หลังได้ทดลองใช้กันนะคะ

ขอบอกก่อนว่า BH cosmetics เป็นแบรนด์เครื่องสำอางจากประเทศอเมริกา แต่มีสายการผลิตสินค้าส่วนมาก (ไม่ใช่ทุกชิ้น) ในประเทศจีนค่ะ อันที่จริงแล้วมีโอกาสได้ทดลองใช้แปรงแต่งหน้าของ Bh cosmetics ซึ่งปลื้มมาก จึงได้ตัดสินใจฝากพี่สาวสั่งเครื่องสำอางมาทดลองใช้ค่ะ




เครื่องสำอางที่สั่งซื้อมามีทั้งสิ้น 3 ชิ้นด้วยกัน


มาเริ่มที่ชิ้นแรกกันนะคะ




Liquid Foundation เบอร์ L2 สี Light Olive

ประเภท : รองพื้น

บางเบา: สำหรับตัวจขกท.เอง คิดว่าเป็นรองพื้นที่ค่อนข้างจะให้ความรู้สึกไปทาง BB มากกว่า
ถ้าเปรียบเทียบจากรองพื้นหลายๆตัว เพราะเนื้อครีมค่อนข้างหนา แต่ก็ไม่ได้หนัก/หนาจนรู้สึกหนักหน้าแต่อย่างใดค่ะ

ปกปิด : Light - Medium ถ้าต้องการปกปิดขั้นเทพ รองพื้นขวดนี้คงไม่เหมาะกับคุณสาวๆค่ะ แต่ถ้าให้ผิวดูเป็นผิวก็โอเคเลยล่ะ

เป็นคราบ: ไม่เป็นคราบ เกลี่ยง่าย แต่ต้องทิ้งจังหวะให้เซตตัวสักเล็กน้อย

คุมมัน : ไม่ทำให้มันขึ้น แต่ไม่มีการเคลมว่าคุมมัน แต่นางการันตีว่าติดทนนานค่ะ

เฉดสี : มีเฉดสีให้เลือกมากมาย ครอบคลุมหลายสีผิวค่ะ

อย่าเพิ่งถามว่าจะซื้อต่อไหมนะคะ เพราะรองพื้นที่ต้องดูกันยาวๆเลย แล้วกว่าขวดหนึ่งจะใช้หมดนี่....ทุกวันนี้ยังไม่เคยใช้รองพื้นตัวไหนในบ้านหมดเลยค่ะ ขยันหา ขยันซื้อมาลอง ฮิฮิ



หน้าสด - ทา 1 ครั้ง - ทา 2 ครั้ง



*ขออนุญาตใช้ภาพจากเนต credit: bhcosmetics.com*

Lip Gloss Collection สี Knockout

ขอออกตัวก่อนนะคะว่าปกติเป็นคนที่ไม่ชอบลิปกลอสเลย แต่ด้วยความอยากลองเพราะดูจากหน้าเว็บกับรีวิวหลายๆคอมเม้นต์แล้วเห็นว่าน่าจัดเป็นที่สุด ก็เลยซื้อมาลองหนึ่งสีที่คิดว่าน่าจะใช้งานได้บ่อย คุ้มค่าการลงทุนที่สุด เอาจริงๆชอบแพคเกจกับแปรงที่เป็นหัวพู่กันมากค่ะ ปกติจะไม่ค่อยเจอแปรงลิปกลอสที่มาในรูปแบบพู่กันเท่าไหร่ แต่ทีแรกคิดว่าสีจะเข้มแต่พอทาแล้วสีค่อนข้างอ่อนกว่าสีในผลิตภัณฑ์เล็กน้อย แต่ถือว่าค่อนข้างจะชอบมาก ทาแล้วไม่รู้สึกเหนียวๆปากเหมือนลิปกลอสบางรุ่น ถามว่าซื้อใช้ต่อไหม แน่นอนค่ะ จะจัดเพิ่มในเร็วๆนี้




มาที่ผลิตภัณฑ์ตัวสุดท้าย คือ ลิปสติกค่ะ



สำหรับลิปสติกนี่ถ้าพูดถึงแพคเกตโดยส่วนตัวไม่ค่อยจะชอบเท่าไหร่ แต่ก็ออกแบบมาใช้งานง่าย ไม่ต้องมานั่งเปิดปลอกดูสีให้เสียเวลา แต่ด้วยราคาเท่านี้จะไปติติงมากก็จะดูเรื่องมาก ดังนั้นขอเปิดมาทดลองสีด้านในกันดีกว่า  สีที่จขกท.เลือกมากเป็นโทนนู้ดชมพู ชื่อ Tea Time ค่ะ



ขอออกตัวก่อนว่าปกติ จขกท. เป็นคนที่ชอบลิปสติกเนื้อ Matte มากกว่าเนื้อผลิตภัณฑ์อื่นๆ ดังนั้น ลิปสติกตัวนี้อาจจะไม่ได้รับเสียง "ว้าว" จากตัวเองเท่าไหร่ แต่ถ้าสำหรับคนที่ชอบลิปสติกเนื้อครีม ทาง่าย ไม่เป็นคราบ กลบสีริมฝีปากมิด อยากให้โดนนะคะ มันโอเคเลย! แต่มีข้อติอยู่สองอย่างคือแพคเกตกับเนื้อลิปสติกที่ค่อนข้างจะนิ่ม (แต่ไม่นิ่มขนาด Lime Crime)  สีสันที่มีให้เลือกตอนนี้ค่อนข้างจะเป็นโทนเรียบๆ โทนธรรมชาติ และ โทนหวานๆ ถ้าถามว่าสนใจซื้อเพิ่มไหม ตอนนี้คงยังค่ะ เพราะสีเฉดนี้มีเยอะมาก!


จบแล้วค่ะ


หวังว่ารีวิวนี้จะพอเป็นแนวทางให้เพื่อนๆที่กำลังสนใจแบรนด์นี้ สามารถตัดสินใจได้ง่ายขึ้นนะคะ

ชื่อสินค้า:   bhcosmetics
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่