[กระทู้บอลเยอรมัน 2014-07-23] ลาห์มเลิกเล่นทีมชาติ+โคลเซ่retireกลางปีหน้า & เสือเหลืองคว้ากินเตอร์ & ลาห์มบอกยังไม่หมดไฟ

วัตถุประสงค์ของกระทู้

1.    การเปลี่ยนชื่อกระทู้เพื่อเป็นการนำกระทู้อินทรีเหล็ก และ กระทู้สโมสรเยอรมันมารวมกัน  โดยจะเกี่ยวกับข่าวความเคลื่อนไหวของนักเตะ, ผู้บริหารสโมสรในเยอรมัน และข่าวคราวเกี่ยวกับนักเตะ, เทรนเนอร์ และผู้บริหารทีมอินทรีเหล็ก

2.    ส่วนใหญ่ข่าวจะเกี่ยวกับบาเยิร์น และ ดอร์ทมุนด์ (เพราะ สำนักข่าวเลือกแปลแต่ 2 ทีมนี้เป็นหลัก และแฟนบอลส่วนใหญ่ก็เป็นแฟนบอล 2 ทีมนี้) โดยผมจะพยายามหาข่าวทีมอื่นๆ มาลงให้มากที่สุด

3.     กระทู้นี้เป็นข่าวจากเว็บไซด์เป็นส่วนใหญ่ แต่ถ้ามีศึก UCL, DFB Pokalหรือทีมชาติเยอรมัน และมีคอลัมน์ดีๆ จากคุณช่อคูณ หรือ คุณก.ป้อหล่วน ผมจะพยายามคัดมาให้อ่านกัน

4.    ปกติกระทู้นี้จะตั้งสัปดาห์ละครั้ง โดยจะ post วันอังคารเป็นส่วนใหญ่  แต่ถ้ามีเกมUCL/เด เอฟ เบโพคาล/ทีมชาติ ก็จะมีกระทู้วันพฤหัส และ/หรือศุกร์ และ/หรือ วันเสาร์ด้วย

5.     แต่ ถ้าสถานการณ์ไม่ปกติ  กระทู้นี้อาจหายไปดื้อๆ เป็นพักๆ เช่น เจ้าของกระทู้เกิดป่วย ติดงาน หรือ ขี้เกียจขึ้นมาเฉยๆ หรือ มีเบรคหน้าหนาว (ที่อังกฤษจะไม่มีเบรคหนีหนาว)

6.    ยินดีต้อนรับการปาดครับ ... แต่ขอร้องว่า ให้ใช้ ‘ตอบกลับ’ ที่คห.ที่เกี่ยวข้องโดยตรง เพราะคนอื่นจะได้อ่านต่อเนื่อง  พันทิปโฉมใหม่ เขาทำ feature ดีๆ มาให้ใช้  รบกวนสนับสนุนกันด้วยครับ

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่