ปีกมงกุฎ ละครเรื่องแรกที่ติดตามมาตั้งแต่ต้นจนจบในรอบหลายปี

พอได้ยินว่าคุณต้อจะทำเรื่องนี้ วางตัวนำทั้ง 3  คนไว้อย่างน่าสนใจ (คือเราชอบทั้งแพนเค้ก  นิว  เกรซ)  ก็เลยไปซื้อนิยายมาอ่านเลยค่ะ อ่านนิยายแล้วแซ่บมาก แต่ติดอยู่ตรงตอนจบที่เหมือนในละครคือ ตรีไปบวชซะอย่างนั้น.. เราว่าจบแบบนี้มันดูง่อยเปลี้ยยังไงพิกล ถ้าเราเลือกได้ อยากให้จบแบบ นนท์กับอรคู่กัน แล้วตรีก็สำนึกผิดชอบชั่วดี กลับตัวกลับใจแต่ก็ยังเริ่ดๆเชิดๆ กลับไปเรียนต่อ และได้เจอกับผู้ชายดีๆสักคน.. เราว่าถ้าจบแบบนี้จะดูดีกันทุกคน แต่นี่จบแบบงงๆว่า อ่าววววจบแล้ว??!!??  อีกอย่างตอนจบกลายเป็นว่าคนที่อยู่ในซีนนั้นกลายเป็นณเดชอีก คือ เราว่าดูไม่ค่อยสำคัญ ตรีน่าจะอยู่กับแม่หรือหลวงพ่อก็จะดีกว่านี้

เรื่องตัวละคร เราว่าแพนกับเกรซเล่นได้ดีมาก แต่พระเอกดูแปลกๆ ทั้งที่เราชอบนิวมากจาก กาษานาคา แต่ในเรื่องนี้ทำไมชอบทำตาจิกๆ ตรีอัปสร แต่บางซีนก็นยิ้มแป้นแล้นเกินไป ดูมันขัดๆ ยังไงไม่รู้ อาจต้องโทษผกก. ด้วย คือซีนเดียวกันทำไมพระเอกเหมือนเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย บอกไม่ถูกค่ะ นิวไม่ผ่านนะ แต่ฉากถ่ายแบบ 3 คนตอนประกวดนี่หุ่นนิวแซ่บมาก ^^'

อีกอย่างนึงคือ อรสินีเป็นสาวเรียบร้อยมากกกก แต่เสื้อผ้านางขัดกับบุคลิกไปรึเปล่าคะ คือสั้นมาก โชว์ไหล่โชว์ขาตลอด แต่ทุกชุดทั้งตรีและอรสวยงามมากค่ะ สำหรับชุดพระเอกนี่ดูเกย์มากเลย บางชุดเหมือนเอาชุดนอนลายจุดมาใส่แล้วก็เอากั๊กทับ ประหลาดแท้

เรื่องนี้เราว่าสนุกช่วงแรกๆ แผ่วปลายค่ะ ตอนประกวดนางสาว ณ สยามสนุกมาก ชุดสวยงาม หลังๆ ดูมันบ้างไม่มันบ้าง ไม่แน่ใจว่าเพราะเราอ่านนิยายมาก่อนรึเปล่าทำให้อรรถรสในการดูสนุกน้อยลง บอกตรงๆนี่คือนิยายเรื่องแรกที่เราอ่านค่ะ กำลังอยากดู ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท  ตุ้ย-ขวัญ อยู่ตอนแรกว่าจะหาซื้อนิยายมาอ่าน คือไม่เคยดูมาก่อน ตอนนี้เลยคิดใหม่ว่าไม่อ่านแล้วรอดูเลยดีกว่า กลัวเป็นแบบเรื่องนี้อีก

เรื่องนี้เสื้อผ้าทำได้ดี มีคนชอบบอกว่า ช่อง 7 คอสตูมห่วยเรื่องนี้กู้ชื่อได้เลยค่ะ แต่บางอย่างที่ควรปรับปรุงในความคิดของเราคือ บทละคร บางคนน่าจะสำคัญแต่บทไม่ค่อยมีเลย ยิ่งตอนจบมันห่วย, การตัดต่อ ตัดแบบงงๆ มึนๆ ขนาดเรานั่งดูตลอด รู้สึกมันโดดไปโดดมา, ฉากตอนประกวดหรืองานเลี้ยงดูนักแสดงสมทบน้อยมากเลยค่ะ คือแทบไม่มี ... อะไรอีกนึกไม่ออกค่ะ แต่มันติดใจอยู่ตอนจบมันไม่สุด แต่ยังไงก็ขอบคุณค่ายคุณต้อนะคะที่สร้างสรรค์ผลงานดีๆมาให้ชมกัน เราเองไม่ได้ดูละครออนแอร์แบบเรียลไทม์ยังงี้นานมากๆเลยหลายปี ตอนนี้มีเรื่องนี้กับ หัวใจเถื่อน เท่านั้นค่ะ ยิ้ม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่