[CR] - -" [Hathi ชวนหม่ำ] ข้าวมันไก่ @ The Cafe'[MonTein Riverside Hotel]

สวัสดีตอนเย็นค่ะ

วันนี้ชวนไปหม่ำที่นี่ค่ะ

ห้อง The Cafe' @ MonTein Riverside Hotel[พระราม3]



ได้ยินคำร่ำลือมานานค่ะว่าข้าวมันไก่ของโรงแรมนี้อร่อยมาก ไก่หนานุ่ม แต่ราคาก็แพงมากตามไปด้วย ^^"

ต้องไปลองซักครั้ง เลยลากครอบครัวไปกันค่ะ

ก่อนชมรีวิว สำหรับเพื่อนท่านใหม่ๆ ที่ไม่เคยเข้ามาชมกระทู้อายเลย รบกวนอ่านข้อความใน spoil ก่อนนะคะ  เมื่ออ่านจบแล้วท่านใดไม่ถูกใจไม่พอใจ ขอความกรุณาคลิ๊กปิดกระทู้ไม่ต้องแสดงความคิดเห็นนะคะ

ขอบคุณมากๆค่ะ

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ห้องคาเฟ่จะเป็นห้องอาหารนานาชาติ เปิดตลอดวัน ช่วงกลางวันจัดเป็นบุฟเฟ่ต์ค่ะ อายเลือกไปตอนช่วงเย็นแล้วหลังเลิกงาน เลยได้กินอาหารตามแต่ใจจะสั่งนะคะ ^^






เมนูต่างๆ












เริ่มจากขนมปังฟรีก่อน ก็นุ่มๆดีค่ะ แต่ไม่ได้อร่อยแบบร้านอิตาเลี่ยนนะคะ ธรรมดาๆ



สลัดสั่งมา 2 อย่าง ซีซาร์พาร์มาแฮม กับสลัดอกเป็ด ซีซาร์อร่อยกว่าค่ะ อกเป็ดน้ำสลัดเลี่ยนมากกกกกกก แต่เทียบระหว่างอกเป็ดกับพาร์มาแฮมแล้ว ชอบอกเป็ดมากกว่านะคะ ไม่สาบ นุ่มดีและชิ้นโต




ต่อกันที่ข้าวมันไก่ที่ตั้งใจมากิน วันนี้สั่งมา 3 ชุดเลยค่ะ เพราะมากัน 6 คน สามารถสั่งชิ้นส่วนที่ต้องการได้ค่ะ เช่น เอาแต่น่อง ไม่เอาหนัง เอาแต่อก เอาแต่สะโพก ก็ว่ากันไป



ตัวไก่นุ่มมากๆจริงๆค่ะ และหนาด้วยอ่าาาา ไม่มีตบเลย รสคล้ายๆไก่แช่เหล้าอ่อนๆเลยค่ะ แต่เนื้อจะนุ่มกว่ามาก ซุปจะใสแต่ค่อนข้างเค็ม ข้าวมันหอมสุดๆ (แต่น่าจะใส่ชูรสเยอะนะคะ คอแห้งกันหมดเลย ยกเว้นคุณยาย กินข้าวน้อยไก่เยอะ บอกคอไม่แห้ง 555+)




น้ำจิ้ม 4 แบบ จะมีซีอิ๊วหวาน ขิงสับ เต้าเจี้ยว แล้วก็อีกอันคล้ายซีอิ๊วผสมเต้าเจี้ยวรสออกเปรี้ยวค่ะ ส่วนตัวอายไม่ชอบสักอันอะ น้ำจิ้มข้าวมันไก่ร้านข้างทางแซ่บกว่า แหะๆ



แกะย่างดูราคาแล้วไม่แพงเท่าโรงแรมอื่นเลยสั่งมาลองหน่อย ย่างมาได้ดีค่ะ และไม่มันด้วย แจ๋วเลย มีมิ้นท์ซอสให้อีกตะหาก บางที่ก็ไม่มีนะคะ



คสห.จ่ายไปเกือบ 3000 บาท สำหรับ 6 คนค่ะ ก็อิ่มกำลังดีทีเดียว ^^



ลากันไปก่อนสำหรับวันนี้นะคะ

สวัสดีค่า

นานามาลัย

ปล.น้องที่น่ารักท่านนึงทำเพจขึ้นมา ชวนอายไปเป็นแอดมินเพจด้วย ท่านไหนว่างๆแวะเข้าไปทักทายกันได้ค่า บางร้านที่อายไปกินซ้ำ ก็ไม่ได้มาลงที่พันทิป(เกรงจะหลายกระทู้) ลงแต่ที่เพจนะคะ   ณ  https://www.facebook.com/bangkokeatbig

หัวใจหัวใจหัวใจ
ชื่อสินค้า:   ข้าวมันไก่ อาหารไทย อาหารฝรั่ง
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่