Yes we Did! “ทาทา” คอนเฟิร์มแต่ง “พี่หมอ” ฟ้าแล่บ

ชัวร์แล้ว! ภาพหลุดยัน “ทาทา ยัง” แต่ง “พี่หมอ” ฟ้าแล่บ ณ ศรีพันวา จ.ภูเก็ต ด้านเจ้าตัวโพสต์ภาพการ์ดแต่งงานในไอจีพร้อมข้อความ Yes we Did เตรียมควงคู่แถลง 24 ก.ค. นี้
       
       เรียกว่าลุกขึ้นมาสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับวงการเลยทีเดียว หลังมีข่าวลือหลุดหนาหูว่านักร้องซูเปอร์สตาร์สาวมั่น “อมิตา ทาทา ยัง” กำลังเตรียมสละโสดฟ้าแล่บกับแฟนหนุ่ม “หมอ ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ” หลังกลับมารีเทิร์นได้ไม่นาน โดยมีคนตาดีสังเกตเห็นแหวนเพชรเม็ดเป้งที่นิ้วนางข้างซ้ายของทาทาในอินสตาแกรม และมีกระแสว่าทาทาเตรียมแต่งพี่หมอจริงในวันที่ 24 กรกฎาคมนี้ ขณะที่สื่อมวลชนตามไปสัมภาษณ์เจ้าตัวในงานคอนเสิร์ต “Dirty Dancing” เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา แต่สาวทาทาให้พีอาร์แจ้งสื่อว่าไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ในตอนนี้
       
       ล่าสุด ก็มีภาพหลุดออกมายืนยันแน่นอนแล้วว่า ทาทาได้แต่งงานกับพี่หมอจริง โดยเดินทางด้วยสายการบินไทย จากสนามบินสุวรรณภูมิไปลงที่ จ.ภูเก็ต และได้เข้าพิธีแต่งงานอย่างเรียบง่ายในวันนี้(22 กรกฎาคม) ณ ศรีพันวา จ.ภูเก็ต อีกทั้งในอินสตาแกรมของทาทา ยังได้ลงภาพการ์ดแต่งงานระหว่างตนเองกับพี่หมอ พร้อมข้อความ Yes we Did โดยมีแฟนคลับเข้ามาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้แหล่งข่าวยังระบุอีกว่าทั้งคู่เตรียมแถลงข่าวคู่กันในวันที่ 24 กรกฎาคมที่จะถึงนี้อีกด้วย

Credit ข่าว : Manager

ขอแสดงความยินดีด้วยนะทาทา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่