[Spoil] Devious Maids Season 2 Finale Look Back in Anger ใครดูแล้วมาคุยกันครับ

กระทู้สนทนา
มาถึงตอนจบของซีซั่นนี้กันแล้ว ซึ่งจบได้แบบปาหมอนมาก!! คือตัวอย่างมายังไงก็จบไปดื้อๆแบบนั้นเลย ตั้งแต่ซีซั่น 1 ละ สรุปก็ยังไม่รู้ว่าใครโดนยิง แต่ที่มีความเป็นไปได้ก็มีสองคนคือ Pablo กับ Spence

Zoila นี่ไม่รุ้จะพูดยังไงละที่ตอนแรกกลับไปคบกับ Pablo แต่ยังดีทีาตอนหลังกลับมาอยู่กับ Javier ซะได้

Valentina จะออกจากโชว์หรืออะไรยังไง เห็นว่าจะบ้ายไป New York แต่ก็นั่นแหละ ซีซั่นที่แล้วไปกับ Remi นางยังกลับมาอย่างนวดเร็ว 555555

Rosie กับ Spence ก็ดูท่าจะมีปัญหาตั้งแต่ก่อนแต่งงานซะละ แถมมีประเด็นสามีเก่าของ Rosie ที่ได้ข่าวมาว่ายังไม่ตายอีก storyline ของ Rosie นี่มีแต่รักสามเศร้าจริงๆ ซีซั่น 1 มี Peri ซีซั่น 2 มี Reggie ซีซั่นสามสามีเก่าท่าจะกลับมา

Carmen ก็ไปมีอะไรกับคนที่แต่งงายแล้ว แถมภรรยาคนนั้นยังเป็นคนที่อาจจะช่วยให้ Carmen ประสบความสำเร็จทางด้านงานอีก กลัวว่าสุดท้ายก็ยังไม่ได้เป็นนักร้องเพราะไปรู้เรื่องนี้เข้านั่นแหละ

ส่วนประเด็นหลักของซีซั่นนี้ซึ่งก็คือ Nick ก็ไปสารภาพกับ Adrian กับ Everlyn เรื่องที่จับรถชนลูก เห็นแล้วสงสาร Adrian กับ Everlyn มากๆ แต่ก็ดีที่ทั้งสองเข้าใจกันดีแล้ว ซึ้งมากๆฉากนี้

ปล.ปืนที้ Ty ใช้นั่นของ Spence ใช่ไหมครับ เพราะจำได้ว่าตอนที่ไปปล้นบ้าน Spence บอกตำรวจว่าเก็บปืนไว้ในห้องนอน แต่ Ty นี้ก็ยังไงอยู่ จะไปยิงคนอื่นแต่ใส่ฟมงกปิดหน้าสัก 50 เมตรก่อนจะยิง 55555
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ 
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่