พี่มากพระโขนง & รักนี้เจ้จัดให้ ฉีกกฏของวงการภาพยนตร์ละครไทย

ไม่รู้จะมีใครรู้สึกเหมือนเราไหมนะ ว่าทั้ง2เรื่องนี้ได้ฉีกแนวการตีความของภาพยนตร์และละครไทยได้เจิ่ดมาก เป็นการฉีกแนวที่เสี่ยงกับผลการตอบรับว่าจะออกมาหัวรึก้อย แต่เมื่อผลออกมาเรียกได้ว่าดีเกินคาด
   ' พี่มากพระโขนง '
   => ความรักที่ไม่มีพรหมแดนไม่ว่าจะอยู่มิติไหน ผลตอนจบพี่มากได้อยู่กับนาคอย่างมีความสุข หักมุมสุดๆใครจะนึกได้อะเอ่อ... 😄😄 หนังเรื่องนี้ฉีกภาพหนังเดิมได้แตกต่างแบบลงตัว ตั้งแต่ชื่อหนัง พี่มากพระโขนง นำเสนอมุมของพี่มาก ใครจะนึกว่าจิงๆพี่มากชื่อ มาร์ค! เป็นลูกครึ่งซะด้วย °Д° รู้ความจิงว่านาคตายแล้ว/แทนชื่อตัวเองและนาคว่า <ตัวเอง, เค้า> คิคุน่ารักเชียว/มีเพื่อนกลับมาที่พระโขนงโดยเพื่อนแต่ละคนเรียกได้ว่าจิงใจสุดๆ⊙﹏⊙มีเพลงประจำกลุ่มซะด้วย เรียกได้ว่าฉีกกฏฉีกแนวหนังไทยที่ผ่านๆมามากๆไม่เคยมีแบบนี้มาก่อน ผลตอบรับเลยได้ไปเต็มๆ1000ล้าน 👍👍
      
       'รักนี้...เจ้จัดให้'
      => เจ้(พุดเดิ้ล) แกจัดให้ได้จิงๆ แหกแหวกละครไทย ละครน้ำเน่าที่มีมาเกือบหลายศตวรรษของละครไทย นางเอกผู้อ่อนแอ นางร้ายที่คอยแย่งพระเอก โกงกันไปโกงกันมา หลายแหล่ ฯ เจ้แกตีกระจายไม่มีเลยละครเรื่องนี้ กลายเป็นนางเอกที่เก่ง ฉลาด เริ่ด เชิ่ด ไม่ยอมใคร [คนอย่างลูกจัน คานไม่แคร์!!!!!แค้นไม่ลืม!!!!] พระเอกฝาแฝดที่แตกต่างอย่างได้ชัดในเรื่องรสนิยมความรัก เรื่องการดูแลผิวพรรณ ความชอบที่แตกต่าง คู่รองที่ติสกันทั้งคู่ปรับลุคลงตัวแนวๆ  ฯลฯ ب_ب ไม่รู้จะสาทยายความฉีกของละครเรื่องนร้ยังไงเพราะมันเยอะว๊ากกกกกก มีทุกตอน!  ล่อเลียนละครซ้อนละคร cgที่เนียนมากกก เยอะอะ เรียกได้ว่าทุกอย่างลงตัว นักแสดง ผู้จัด ผู้กำกับ ทีมงาน บทละคร ไม่เคยมีละครแบบนี้ ดูแล้วมีความสุขสุดๆ ขำเกิ้นนน (บอกเราอยากเป็นลูกจันเลยอะ สวย รวย เก่ง เจิ่ดสุดๆ)  ละครเบาสมอง สอนแง่คิด มองให้เห็นในความเป็นจริง การกระทำเป็นเช่นใดผลก็เป็นเช่นนั่น 😎😏😏



    ถ้าหากละครรักนี้...เจ้จัดให้ เป็นภาพยนตร์ฉายในโรง บางทีรายได้อาจจะ1000ล้านเหมือนพี่มากพระโขนงก็ได้นะ (^v^)(^v^)










แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่