ทาสรักอสูร ขำกันกริบเลยทีเดียว

หลังจากบอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม และ เเหยมยโสธร หนัง 2 เรื่องนี้มีการทำงานที่ดูพิถีพิถันดูตั้งใจไม่สุกเอาเผากินคิดว่าข้าคือหม่ำยังไงก็ขายได้ที่เกริ่นมาทั้งหมดจะบอกเเค่ว่า ทาสรักอสูร เป็นหนังอีกเรื่องที่ผิดหวังความเป็นตลกของหม่ำ เพราะอะไรเหรอ

เรารู้ว่าหนังต้องการใช้คำหยาบในการเล่นมุขในหนังให้ขำ เเต่เเล้วมันกลับไม่ได้ผลไง คือมันเเป้ก คงไม่อยากจะเเนะนำมุขอะไรหรอกเพราะตลกชั้นเเนวหน้าขนาดนี้คิดมุขได้เเค่นี้ผมว่าคงมันยุคตลกคาเฟ่แล้วจริง ๆ

เนื้อหาหนังก็ไม่มีอะไรมาก คือไม่ได้ติดหรอกนะเพราะจะเข้ามาขำหนังอย่างเดียว เเต่แล้วมันตลกตรงไหน ตบ ต่อย กระทืบหน้า ด่าหยาบเยอะ ๆ หนังไม่มีอะไรมากกว่านี้เเล้ว พอออกมาจากโรงเห็นโปสเตอร์ฮาปากแตกก็เข้าใจล่ะทั้งเรื่องมีเเค่ปากแตกนะแต่ไม่ฮา   อีกเรื่องนมสี่เต้าเเกว่งไปมาทั้งเรื่อง คือเพลียมากเพราะคนที่โชว์ก็หน้าเดิม ๆ ไม่เบื่อกันบ้างเหรอ ชีวิตจะรับบทแค่นี้ใช่ไหมอ่ะผมว่าหนังควรได้เรต 18+นะเพราะคำหยาบ คำอุบาวท์เยอะมาก

หนังไม่มีอะไรมากก็อยู่บนเกาะอย่างเดียว  ดีที่ยังถ่ายสวยนะไม่งั้นคงเพิ่มอึดอัดได้อย่างเต็มรูปแบบ  สิ่งที่รำคาญอีกสิ่งก็คือ ดนตรีประกอบหนัง เปิดอยู่นั่นซ้ำไปซ้ำมา เสียงดังวุ่นวายไปหมด

ยอมรับนะว่าผมไปดูเพราะ ตัวอย่างหนัง และ คุณหม่ำ แต่ผิดหวังมากอ่ะ ผมไม่ได้เส้นลึกนะ แต่ผมคงไม่ขำกับมุขอะไรแบบนี้อีกแล้ว

ปล.ที่ทำให้ขำได้มี 3 มุข แต่คนอื่นอาจไม่ขำเเบบผมเพราะผมมันเส้นตื้น  คนในโรงผมนั่งดูกันเงียบกริบ พิจารณาด้วยนะครับว่าถ้าทำเรื่องต่อไปจะทำแค่เอาตัวเองขำก็พอเถอะนะครับ

ส่วนมุขที่ขำ   -  วันศุกร์  พงษ์พัฒน์  รัชดา

ใครว่างก็ไปดู    ไม่ว่างก็รอเเผ่นได้

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ภาพยนตร์ ภาพยนตร์ไทย ทาสรักอสูร (ภาพยนตร์)
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่