[จะ spoil ก็ใส่ tag นะจ๊ะ]-ก่อนที่ The Change Company ( ฝัน เปลี่ยน โลก ) จะลาจอไปในวันอาทิตย์นี้ มาคุยและร่วมส่งพลังกัน

กระทู้สนทนา
ภาพยนตร์ซีรี่ส์ ฝัน เปลี่ยน โลก (The Change Company)
ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.05 น. ทางช่อง Thaipbs
ชมผ่านทีวีออนไลน์ทาง >> www.thaipbs.or.th/Live
...
...
...
...
...

มาเข้าเรื่องกันนะครับ
จากที่ได้ติดตามซีรี่ย์นี้ มาร่วม 3 เดือนกว่าๆ
ผมเองรู้สึกเหมือนว่า เป็นส่วนนึงครอบครัวที่อบอุ่นนี้ไปแล้ว ได้ติดตามการเติบโตของตัวละครต่างๆ ทั้ง ต้น เต็ง เน พี่วี ต่าย และอีกมากมาย
มีเหตุการณ์ต่างๆมากมายเกิดขึ้น ได้รู้ถึงแนวคิดที่แปลกแตกต่างออกไปของตัวละครที่มีต่ออุปสรรคที่เกิดขึ้นในการดำเนินเรื่องช่วงต่างๆ
การถ่ายทำแบบภาพยนตร์ที่ทำให้การนำเสนอบนหน้าจอดูแตกต่างอย่างน่าสนใจ

รู้สึกใจหายเหมือนกันนะครับ ที่จะลาจอกันไปในวันอาทิตย์นี้แล้ว แต่ก็นะครับ ความประทับใจต่างๆ มันก็ยังคงอยู่ต่อไป แรงบันดาลใจแม้จะไม่มาก แต่ก็ไม่น้อยที่เกิดขึ้น และถูกเอาไปใช้ในชีวิตจริง

อยากจะชวนเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่ติดตามเหมือนกันกับผม (หรือที่ยังไม่เคยดูมาก่อน ก็สามารถหาดูย้อนหลังได้ตามแหล่งที่ rerun ต่างๆ)
มาร่วมกันบอกเล่าเกี่ยวกับ  ความรู้สึกต่างๆ, วลีเด็ดใน EP ไหนที่ชอบ ชอบเพราะอะไร, ช่วงไหนฮา, ช่วงไหนเศร้า, ช่วงไหนเฮ้ยยย!!! หัวเราะ, ช่วงไหน โดน!!! (จี้ดๆเลยทีเดียว อิอิ) หรืออะไรก็ได้ที่ท่านอยากแลกเปลี่ยน (ถ้าคิดว่า อาจจะ spoil ก็ ใส่ tag ครอบไว้ด้วยนะครับ) มาร่วมแจมกันได้ต่อจากนี้ และมานั่งที่หน้าหน้าจอเพื่อส่งซีรี่ย์นี้ลาจอไปพร้อมๆ กันในวันอาทิตย์ที่ 6 กค. นี้ (ซึ่งฉาย EP14 เป็นตอนสุดท้าย) ด้วยกันครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่