“บอย” ซวยรับปีชง รถเฉี่ยว ข้อเท้าพลิก ห่าง “ไข่หวาน”


“บอย” เสียวซวยรับปีชง รถเฉี่ยว ผิดคิวพลาดกลางกองจนข้อเท้าพลิกบวมฉึ่ง เร่งทำบุญฟาดเคราะห์ เผย “ไฮโซไข่หวาน” ห่วงอาการ รับห่างแฟนเพราะตนงานยุ่ง ปลื้ม “ภัทร” น้องชายเรียนจบปริญญาตรีเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง
       
        จัดว่าเป็นพระเอกที่ฮอตอย่างต่อเนื่อง มีงานรุมเพียบทั้งพรีเซนเตอร์ ละคร รวมถึงอีเวนต์ที่มีเข้ามาให้รับทรัพย์ไม่ได้ขาด แต่ดูเหมือนช่วงนี้ “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” จะมีเรื่องให้เจ็บเนื้อเจ็บตัวอยู่บ่อยครั้ง ทั้งรถเฉี่ยวแถมยังพลาดคิวบู๊ถึงกับข้อเท้าพลิก โดยเจ้าตัวได้ออกมาเผยในงาน EVERY SINGLE MOMENT @ CentralWorld ฉลองเปิด GROOVE @ CentralWorld ว่าคงเพราะปีนี้เป็นปีชงเต็มๆ แต่เตรียมตัวไปทำบุญไว้แล้ว
       
        “วันก่อนถ่ายละครครับแล้วก็มีคิวบู๊ผิดพลาดนิดหน่อยหล่นลงมาข้อเท้าพลิก ปีนี้เป็นปีชงด้วยครับเพราะก่อนที่จะไปกองรถก็โดนเฉี่ยว พอกลางวันก็ข้อเท้าพลิกเลย แต่ข้อเท้าพลิกมันก็จะค่อยๆ ระบม เมื่อวานพอเลิกกองก็รีบไปฉีดยา แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้วครับ ยังมีกะเผลกๆ นิดหน่อย แต่คงไม่มีผลกระทบกับการถ่ายทำครับ เพราะดูคิวแล้วหลังจากนี้ยังไม่มีคิวบู๊อีกนานเลยครับ”
       
        “แต่เดี๋ยวคงต้องมีไปทำบุญครับ (หัวเราะ) ปีนี้ปีชงพอดี ผมเกิดปีชวดครับ แต่ก็ถือว่าสะเดาะเคราะห์ไป หลังจากนี้ก็ขอให้มีแต่สิ่งดีๆ ครับ ก็ต้องระมัดระวังขึ้น แต่จริงๆ เวลาเล่นคิวบู๊เราก็ระวังอยู่แล้ว แต่อันนั้นคงผิดพลาดจริงๆ แต่อาการไม่น่าจะเรื้อรังนะครับ เพราะหมอบอกว่าเป็นแค่เอ็นข้อเท้าอักเสบ เดี๋ยวก็คงหาย”
       
        เผยหวานใจอย่าง “ไฮโซไข่หวาน สาธิตา จิรพัฒนกุล” ก็เป็นห่วงคอยถามถึงอาการ ยอมรับช่วงนี้เจอกันน้อยลงแต่ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม
       “น้องเขาก็ถามว่าเป็นยังไงบ้าง ผมก็บอกว่าไม่ได้เป็นอะไรมาก ฉีดยาแล้วเดี๋ยวก็คงดีขึ้นครับ จริงๆ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกันครับ ช่วงนี้ผมทำงานเยอะมาก ละครเพิ่งเปิดกล้องอีกเรื่องหนึ่งด้วย 7 วันตอนนี้ทำงานเยอะมากเลย ก็เจอน้อยลงกว่าแต่ก่อน เพราะเรื่องของเวลามากกว่า แต่เขาเข้าใจนะ เพราะผมก็เคยพูดไว้แต่แรกแล้วว่าจะมีช่วงที่ทำงานเยอะๆ ด้วยนะ ความจริงผมอยากให้ทุกอย่างมันค่อยเป็นค่อยไปมากกว่า เรื่องนี้ต้องค่อยๆ ดูกันไป ไม่อยากรีบมาก แต่ความสัมพันธ์ยังปกติครับ (ยิ้ม)”
       
        ปลื้ม “ภัทร ฉัตรบริรักษ์” น้องชายคนเล็กจบปริญญาตรีด้วยเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
       “ก็ดีใจแทนน้องครับ ก็ไปงานรับปริญญามา และเพิ่งรู้ว่าเขาได้เกียรตินิยมด้วย แต่ปกติที่บ้านจะไม่ค่อยให้ของขวัญกันเท่าไหร่ครับ ก็อาจจะมีนัดกินข้าวกัน พอดีตอนนี้หน่อง (ธนา ฉัตรบริรักษ์) ไม่อยู่ด้วย แต่ที่บ้านค่อนข้างเน้นเรื่องการเรียนครับ อย่างน้อยก็ต้องเรียนให้จบ มันก็เป็นความรับผิดชอบเป็นหน้าที่ของทุกคน”







ไฮโซไข่หวาน

ข่าวจาก  :  ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9570000075307
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่