พี่คิงคะ คิดถึง โจกะวนิ จัง

พี่คิงคะ ขอพื้นที่ระบายสักนิดนะคะ คือตามติดดูละครมาก็หลายเรื่อง พอละครจบก็หยุดดูกลายไปเป็นติ่งเกาหลี          
          แต่มาคราวนี้ ดู รักออกฤทธิ์ จนติดงอมแงม พอละครจบ ไหงกลายเป็นว่าภาพในละครมันวนเวียนอยู่ในหัวตลอด คิดถึงนายโจเกรียน และความโหดของตั่วเจ้ คงเป็นเพราะเราคาดไม่ถึงว่าละครคอมเมดี้ที่ดูสบายๆ มันจะแฝงอะไรไว้เยอะแยะไปหมด
          ชอบบทสรุปตอนสุดท้ายที่หลวงพ่อสอนอาจารย์เม้ง จิตทิพย์ สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม มันคือบทสรุปของทุกตัวละครในเรื่อง ว่าใครทำอะไรก็ได้อย่างนั้น ไม่มีเรื่องดวงตัวซวย ดวงบริโภคพัสดา ดวงปรมะ ทั้งนั้น
          พระ นาง นั้นไม่ต้องห่วงความเป็นคู่จิ้นเรียกกระแสได้มาก รวมเราด้วย อิอิ แต่สิ่งหนึ่งที่คาดไม่ถึงคือ โป๊ปทำให้เราลืมมาดคุณชายไปเลยจริงๆ ทั้งที่สามีตีตราก็เพิ่งจบไปได้ไม่นาน เล่นได้เหมือนไม่ได้เล่นอ่ะ ดูเป็นธรรมชาติ ถ้าใครรู้จักเค้าก็จะรู้ว่าเค้าก็คล้ายๆโจอยู่ไม่น้อย ส่วนน้องมิว นี่คือเรื่องที่สองใช่มั๊ย น้องพัฒนาได้ดีกว่าเรื่องแรกมาก ตอนแรกนึกว่าคงไม่รอดแน่บทหลากหลายมาก แต่กลายเป็นว่าน้องเป็นทั้งสะใภ้เจ้า ตั่วเจ้ และวนิได้อย่างดี ที่สำคัญ สวยโคตรทุกฉาก พระนางไม่ต้องใกล้กันมาก แค่ส่งสายตากันอิชั้นก็ฟินแล้ว ยิ่งฉากจบบนเตียงนี่ต่อมจิ้นกระเจิง ทุกวันนี้เสียงนายโจยังตามหลอกหลอนอยู่เลยค่ะ "ผมเกือบตายในหน้าที่" ไม่มาก ไม่น้อย แต่ติดตา ตรึงใจอีกนาน
         ตัวร้ายในเรื่องก็ไม่เหมือนเรื่องอื่นๆ ที่ร้ายแบบไม่มีเหตุผล และทำสำเร็จทุกอย่าง แต่เรื่องนี้กลับโดนลูกน้องหักหลังจนต้องขอให้พาส่งโรงพยาบาลซะงั้น แอบฮาอ่ะ ฝ่ายหญิงเราก็ไม่มองว่านางร้ายนะ ใครเป็นแบบระรินก็คงทำแบบนั้นเหมือนกัน
         คู่รอง ป๋อง ปลายฝน น่ารักอ่ะ ดูใสๆดี น้องแจ้งเกิดได้ไม่ยากเลย  แต่เราแอบจิ้น โจ ป๋อง มากกว่านะ 555555
         อีกคนที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะตามดูงานเค้ามาหลายเรื่องแล้วแต่เรื่องนี้เกิดฝุด คุณปฐมไงคะ ตอนอยู่กะหนุงหนิงนี่น่ารักอ่ะ ชอบๆ แล้วยังฉากอ่านจดหมายจีนอีก อันนั้น ฮากระจายลั่นบ้าน
         สุดท้ายแล้ว พี่คิงคะ เปิดกระทู้นี้มาเพื่ออยากให้พี่และทีมงานได้มาอ่านนะคะ อยากดูละครฟึลกู๊ดแบบนี้อีกจัง ขอบคุณที่กล้าคิด กล้านำเสนอในสิ่งใหม่ๆ ไม่ซ้ำซาก แม้ละครจะจบแล้วแต่ความรู้สึกยังไม่จบ จนตอนนี้ก็ยังอยากดูอีก ขอบคุณจริงๆค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่