[CR][SR] ตะลอนเที่ยวภูเก็ต : นอนกอดพี่หมีที่ Foto : เยี่ยมชมเกาะไข่ : special trip with Love Andaman เกาะไม้ท่อน

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ วันนี้จะพาเที่ยวภูเก็ตกันนะคะ ไปเที่ยวบ่อยมากแต่ยังไม่เคยโพสในพันทิพเลยค่ะ วันนี้เลยเอาภาพมาฝากกันเล็กน้อยค่ะ อมยิ้ม02

พอดีอยู่เชียงใหม่ค่ะ การเดินทางไปภูเก็ต เมื่อก่อนต้องบินถึง 2 ไฟลท์กว่าจะถึง ไปกลับเชียงใหม่ - ภูเก็ต ทีต้องนั่งเครื่องตั้ง 4 ไฟลท์ เหนื่อยเอาการเลยทีเดียว จริง ๆ มีของการบินไทยบินตรงนะคะแต่ราคาแรงไปหน่อย เลยต้องเลือกใช้สายการบินอื่นแทน แต่หลัง ๆ ไม่กี่ปีมานี้สะดวกสบายขึ้นตั้งแต่สายการบินหางแดงมีบินตรงไปกลับ เชียงใหม่ - ภูเก็ต ค่อยยังชั่วหน่อยไม่ต้องต่อเครื่องหลายรอบ ถ้าจองโปรล่วงหน้าราคาก็ไม่แรงมาก บางทีก็ต้องบอกว่าได้ราคาถูกมาก แต่ถ้าจองใกล้ ๆ นี่โหดเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน ... ว่าแล้วเราไปเที่ยวภูเก็ตด้วยกันนะคะ เพี้ยนออกทริป


ชื่อสินค้า:   Air asia, Foto Hotel Phuket, Love andaman, Quip Bed & Breakfast, หมี่ต้นโพธิ์, เกาะไข่, เกาะไม้ท่อน
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่