คุณเขมชาติอาจจะสร้างปัญหาครอบคัวได้ค่ะ

เนื่องจากช่วงนี้กระแสละครเรื่องอย่าลืมฉันกำลังมาแรง เชื่อไหมคะว่ามีผลกระทบกับความสัมพันธ์ระหว่าง จขกท และแฟนด้วยค่ะ คือว่าหลังๆมานี้ แฟน จขกท ชอบพูดจาห้วนๆ ชอบเหวี่ยง หงุดหงิดง่าย โดยเฉพาะเวลาที่มีบุคคลอื่นอยู่ด้วย โดยปกติแล้ว แฟนของ จขกท เป็นผู้ชายน่ารักนะคะ เงียบๆ สุภาพ ไม่ค่อยแสดงออกทางด้านอารมณ์รุนแรง ถ้าหงุดหงิดมากๆก็แค่เงียบๆไปค่ะ

จขกท แปลกใจและหงุดหงิดกับพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของแฟนมาก วันนึงทนไม่ไหวถามเค้าว่าช่วงนี้มีอะไรไม่สบายใจไหม? มีเรื่องหงุดหงิดอะไรรึเปล่า? เค้าตอบว่าเปล่าค่ะ จขกท ก็เค้นต่อไป เพราะอยากหาสาเหตุ ถ้าเกิดจากตัวจขกทเอง ก็จะได้รีบแก้ไข สุดท้ายเค้าก็บอกมาว่าอยากลองมีบุคลิคแบบคุณเขมชาติในละคร ดูเท่ห์ดี จขกท ก็แทบจะเป็นลม แหมมม อยากเป็นคุณเขมชาติ ไม่ดูเล้ยยย ว่าสุริยาวดีหรือสุริยงค์ที่อยู่ข้างๆนี่น้ำหนักสามเท่าของสุรยาวดีในละคร เฮ้อออ หลังจากทราบเหตุแล้ว ก็รีบอธิบายให้เข้าใจว่า ทำแบบเขมชาตินี่ไม่น่ารักเลย ใครๆก็ไม่ชอบอยู่กับผู้ชายขี้หงุดหงิด ปากร้ายหรอก อีกอย่าง ชั้นก็ไม่เคยหนีเธอไปแต่งงานกับเจ้าสัวที่ไหน เพราะฉะนั้นชั้นไม่มีความจำเป็นที่จะอดทนสูงแบบสุริยาวดีแบบในละคร บอกให้กลับสู่โลกแห่งความจริงได้แล้ว ก่อนที่จะติดพฤติกรรมของเขมชาติในละครมาเป็นนิสัยในโลกแห่งความจริง

วันนี้เค้าไม่เหวี่ยงแล้วค่ะ พูดจาดี สงสัยต้องคอยเซ็นเซอร์ละครที่เค้าจะดูนะคะ เดี่ยวเกิดคิดอะไรแผลงๆอีกล่ะก็...กลุ้มใจจริงๆค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่