ความในใจจาก เขมชาติ และ สุริยง

ไม่นึกเลยว่าชาวพันทิพย์หลายๆท่านจะประนามหยามเหยียด เขม กับ วดี ซะขนาดนี้ วันนี้เลยเอาความในใจของทั้งคู่มาเปิดเผย ณ เวลาอ่าน ขอให้ตระหนักไว้ด้วยว่า "ทุกคนมีเหตุผลในการกระทำของตัวเองเสมอ เพียงแต่ว่าคนที่มองจากข้างนอกอาจรู้สึกว่าบางทีเหตุผลนั้นๆมันไม่สมเหตุสมผล" (รึป่าว)
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เขม - ผมไม่ผิด ที่ทำไปคือต้องการทำให้ผู้หญิงใจร้ายคนนึงเจ็บอย่างถึงที่สุด เพราะสิ่งที่วดีทำกับผมมันรุนแรงเกินที่จะรับได้ พ่อแม่ผมเพิ่งเสียไปพร้อมๆกัน เงินทองก็ไม่มี แล้วยังมาโดนทิ้งโดยเหลือไว้เพียงกระดาษแผ่นเดียว ผมไม่ใช่ผู้ชายเจ้าชู้ ผมเคยรักจริง แต่รักแรกของผมทำให้ผมเกือบตาย(โดนรถชน) ผมคิดว่าผมรักคุณเกนหรืออย่างน้อยผมต้องรักเธอได้ เพราะเธอแสนดีเพียบพร้อมไปทุกอย่าง ตามทฤษฎีแล้วไม่น่ามีใครไม่รักคุณเกน ผมตั้งใจจะแต่งงานกับคุณเกนจริงๆ ไม่ได้คิดจะหลอกลวงเธอ ที่ผมทำทั้งหมดก็แค่จะเอาคืนสิ่งที่วดีเคยทำกับผม ก็เท่านั้น

วดี - ฉันไม่ได้ทำอะไรผิด ฉันต้องเลือกช่วยเหลือครอบครัวมากกว่าความรักของตัวเอง แต่จะให้ฉันไปบอกเขมยังไงว่าต้องไปแต่งงานใช้หนี้ ในเมื่อเขมก็มีปัญหาชีวิตมากพออยู่แล้ว ถ้าฉันบอก เขมก็ต้องมาเดือดร้อนกับฉันด้วยแน่ๆ ฉันหายไปเลยดีกว่า แต่เมื่ีอฉันพร้อมฉันก็กลับมา กลับมาดูว่าเค้าโอเคมั้ย ใช้ชีวิตต่อไปได้หรือเปล่า แต่สิ่งแรกที่รับรู้คือเค้าได้เกลียดฉันไปแล้ว ก็เอาซิ ถ้างั้นก็แก้แค้นให้สมใจ แต่พอฉันรู้ตัวว่าใจไม่แข็งพอเมื่อเขมพยายามมาใกล้ชิด ฉันก็พร้อมไป แต่ฉันต้องทำงานสุดท้ายที่สวิสให้เสร็จก่อน แต่เขมก็ดันมาหาฉัน มาขอใช้เวลา 3 วันสุดท้ายก่อนที่จะต้องแยกย้ายกันไปและอาจจะไม่ได้เจอกันอีกเลยตลอดชีวิต ฉันรู้ว่าเขมจะแต่งงานกับคุณเกน แต่ฉันขอแค่ 3 วันเท่านั้น 3 วันตามที่เขมขอ เพื่อชดเชยเวลาที่เคยห่างหายกันไป 3 วันที่ฉันจะได้มีความสุขเป็นครั้งสุดท้ายกับรักแรกและรักเดียวของฉัน ก็เท่านั้นเอง

จบความในใจ
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ใช่ค่ะ ฉันกำลังแก้ตัวให้ เขม กับ วดี ฉันยอมรับ ฉันแก้ตัวให้จากสิ่งที่ได้ดูในละครถึงตอนนี้ ไม่ใช่จากนิยาย และยังไม่ได้อ่านบทโทรทัศน์ตอนต่อไป
หรือใครรู้ความในใจของสองคนนี้ก็เอามาแชร์กันนะคะ

ปล แต่บางทีฉันก็คิดว่า วดีกลับมาเพื่อทวงตังค์ค่าเทอมที่เคยให้เขมไป ส่วนเขมก็ไม่อยากคืนเลยสร้างแผนต่างๆ เพื่อปิดโอกาสการทวงตังค์ของวดี จริงๆละครเรื่องนี้ควรชื่อว่า "อย่ายืมฉัน" 555+
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่