ตัวอย่างหนัง : ‘If I Stay’ ซับไทย หนังใหม่ของน้อง Chloë Grace Moretz

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ


If I Stay สร้างมาจากหนังสือนิยายขายดีของ Gayle Forman

หนังว่าด้วย Mia  เด็กสาวนักดนตรีเชลโล่อายุ 17 ปี  … หลังประสบอุบัติเหตุ ทุกคนในครอบครัวของเธอเสียชีวิตไปทั้งหมด  เหลือแต่ Mia ที่ยังอยู่ในอาการโคม่า

หนังสือว่าด้วยการเดินทางกลับเข้าไปในความทรงจำและประสบการณ์ต่างๆ ที่เคยผ่านมา  การยืนมองดูร่างไร้สติของตัวเองและสถานการณ์ของคนรอบๆ ตัว… ท้ายสุดแล้ว Mia ต้องตัดสินใจว่าจะตื่นขึ้นมาเพื่อเจอกับความจริงทุกสิ่งอย่าง หรือเลือกที่จะตายไปดี

ในเทรลเลอร์ดูจะเน้นบทบาทของ Adam (รับบทโดย  Jamie Blackley) แฟนของ Mia มากเป็นพิเศษ...เพราะเค้าคือเหตุผลที่ทำให้ Mia อยากจะมีชีวิตอยู่ต่อไป



Chloë Grace Moretz เป็นแฟนหนังสือเรื่องนี้มาก่อนด้วย …  น้อง Chloë บอกว่า หนังสือเล่มนี้เป็นอะไรมากกว่าเรื่องราวก้าวข้ามผ่านช่วงวัยแบบที่หลายๆ คนชอบบอกกัน แต่มันว่าด้วยเรื่องราวที่ใหญ่โตและดำมืดกว่านั้นมาก

น้องบอกว่า ‘อยากให้คนดูเข้ามาดูหนังแล้วรู้สึกถึงอะไรบางอย่าง ได้เรียนรู้อะไรกลับไปด้วย’ ไม่ใช่แค่ว่า ‘เออ ชั้นไปดูหนังมา เป็นรักสามเศร้าแหละ แล้วก็โคตรเศร้าเลยเพราะอีนางเอกดันไม่เลือกคนที่ชั้นเชียร์ แล้วหนังก็จบ… แค่นั้นแหละ’  มันต้องเป็นอะไรที่ทำให้คนดูรู้สึกได้ สัมผัสได้ และเกี่ยวเนื่องกับคนดูได้มากกว่านั้น

ยังหากำหนดเข้าฉายในไทยไม่เจอนะคะ ... มีค่ายซื้อเข้ามามั้ย ซื้อมาเหอะนะ อยากดูมากกกกก

ข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับหนังรัก,หนังรอมคอม : https://www.facebook.com/RomComSociety  
และเว็บไซท์ : http://romcomsociety.com

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่