ทำยังไงถึงจะรู้ว่าเขาคิดยังไง

เราเป็นผู้หญิงนะค่ะ
คือว่าแอบชอบพี่คนนึงมานานมาก ชอบตั้งแต่เห็นครั้งแรกแต่เราก็ไม่กล้าบอกหรอกค่ะ เพราะพี่เขาหล่อมากเลยล่ะ
เลยคิดว่าพี่เขาคงไม่ชอบเรา แต่จากนั้นก็ไม่ค่อยเห็นเขาจนมาเห็นอีกทีเขาแข่งฟุตซอลค่ะพี่เขาชนะก็ไปเชียร์พี่เขาทุกอาทิตย์ ผ่านๆไปมองพี่เขาบ้าง
คิดว่าพี่คงจะรูว่าเราชอบแหละค่ะ คุยในเฟสด้วยนานเหมือนกัน แต่เราก็ไม่ได้บอกหรือว่าอะไรว่าชอบ
**จนมาสงการณ์ที่ผ่านมาพี่เขารู้จักกับพี่เขยเราค่ะ พี่เขาขอเบอเราแต่ตอนนั้นพี่เขยเราไม่มีเบอเรา
พอเรารู้เราก็เลยดีใจมากๆ พอสักอาทิตย์ผ่านไปพี่เขยเราให้เบอพี่เขามา เราก็ลองโทรไปพี่เขาก็อ่อ แล้วคุยกับเราแต่ก็ไม่ได้รุกว่าจะจีบอะไรมากหยอดๆบาง แต่ก็คุยทำนองแบบวันนั้นเห็นเรา เราไปกับแฟนเหรออะไรเหรอ อยู่กับแฟนเหรอ จะไปคุยกับแฟนเหรอ ทำนองนี้บ่อย พอวันต่อมาเพื่อนพี่เขาโทรมาหาเราจีบเรา เราเสียใจมากเลยตอนแรกก็งงๆ ว่าอะไรเมื่อคืนยังคุยดีๆแต่พออีกวันไปให้เบอคนอื่น เราเลยส่งข้อความไปทำนองเราชอบพี่ไม่ได้ชอบเพื่อนพี่ถ้าไม่ได้อะไรก็เราก็หยุด พี่เขาโทรกลับมาเลยค่ะว่าพี่ไม่ได้ให้เบอไปเลยนะมันมาลักเอาไปเองคุยเหมือนแคร์เราอ่ะ ก็คุยกันปกติพี่เขาเป็นคนเงียบๆขี้อาย พออีกวันเราโทรไปพี่เขาก็ไม่โทรมาเลย ตอนเย็นๆเราโทรไปสายนึ่งพี่เขาไม่รับเพราะคงซ้อมฟุตซอลอยู่แต่พี่เขาก็ไม่ได้โทรกลับ พอตอนกลางคืนเราเลยตัดสินใจลองโทรอีกทีพี่เขารับแต่พี่เขาท่องหนังสืออยู่(พี่เขากำลังจะบวช)เราก็ได้ยินเสียงพระสวดเลยนะก็เลยว่าง แต่พี่เขาก็ไม่ได้โทรมา เราก็ไม่กล้าโทรไปอีกเลย (ที่เคยคุยแบบโทรแค่สามวันเองนะค่ะ)
****คิดจะตัดใจ แต่คิดไปคิดมาเราชอบพี่เขามากนะชอบมาหลายปี เราควรจะทำหรือคิดยังไงดีอ่ะ จะโทรไปหาพี่เขาหรือว่าตัดใจไปเลย พี่เขายังไงกับเราเหรอหรือแค่มาให้ความหวังเราเฉยๆ ที่สงสัยคือพี่เขาขอเบอเราไปด้วยไงและคุยก็แบบประชดๆเราอ่ะ จะทำไงดีค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่