สรุปผลโหวต Weekend Movie "หนังน่าดู" และรายชื่อผู้ที่ได้รับของรางวัลประจำสัปดาห์ #44


สรุปผลโหวต Weekend Movies "หนังน่าดู"
ประจำวันที่  17 เมษายน - 23 เมษายน 2557
อันดับ 1 : Transcendence
อันดับ 2 : Need for Speed
อันดับ 3 : ลูแปงที่ 3 ปะทะยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่

อันดับ 1 : Transcendence เล่าถึงเรื่องราวในช่วงก่อนกำเนิดของการประดิษฐ์จักรกลคิดเป็นและรู้สึกได้ ซึ่งจะแตกต่างจาก The Matrix หรือ I Robot ที่เกิดเครื่องจักรกลที่มีความรู้สึกนึกคิดแล้ว แต่ที่ Transcendence ไม่เหมือนกับเรื่องอื่นๆ ก็ตรงที่ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ที่พัฒนาไปสุดขั้นได้นั้นมันขับเคลื่อนไปได้ด้วยความรัก ที่สามารถอัพเกรดตัวเองเพื่อพยายามทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างตัวเองกับมนุษย์เป็นไปได้เหมือนจริงที่สุด ถือว่าเป็นหนังอาร์ตโรแมนติก ไม่ได้หวือหวา แต่สามารถดูได้เรื่อยๆ ค่ะ
*สามารถติดตามกระทู้ต่างๆของภาพยนตร์เรื่อง Transcendence ได้ที่ Transcendence

อันดับ 2 : Need for Speed ภาพยนตร์แข่งรถซิ่งของแท้ที่ระห่ำทั้งเรื่อง ซึ่งมีความแตกต่างกับ Fast ที่เป็นหนังอาชญากรรมที่มีรถเป็นส่วนประกอบ มีความมันส์แตกต่างกัน สำหรับคนดูที่ชอบแนวแข่งรถเป็นตัวชูก็ต้อง Need for Speed ค่ะ แน่นอนว่ากระชากความมันส์ของคนดูได้เป็นอย่างดี แถมยังผสมผสานความดราม่าไว้อย่างลงตัว ถึงจะไม่มีความบู๊สนั่นลั่นเมืองแต่ก็มันส์จนสามารถขึ้นมาติดอันดับ 'หนังน่าดู' ประจำสัปดาห์นี้ได้อย่างสบายๆ เลยค่ะ
*สามารถติดตามกระทู้ต่างๆของภาพยนตร์เรื่อง Need for Speed ได้ที่ Need for Speed

อันดับ 3 : ลูแปงที่ 3 ปะทะยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ เปิดตัวฉากแรกมาอย่างอลังการ พร้อมด้วยมุกแพรวพราว ตื่นเต้นเร้าใจ นอกจากเนื้อเรื่องจะสนุกแล้ว เพลงประกอบยังถูกใจคนดูอีกด้วย เนื้อหาของเรื่องเป็นแนวดูคลายเครียดซะเป็นส่วนใหญ่ ไม่ได้เน้นคดีที่สืบสวนกันจริงจังให้ต้องขบคิด ใครที่หวังว่าต้องมีคดีเงื่อนงำ หักมุม ดราม่า ก็อาจจะผิดหวังกันเล็กน้อย
*สามารถติดตามกระทู้ต่างๆของภาพยนตร์เรื่อง ลูแปงที่ 3 ปะทะยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ ได้ที่ ลูแปงที่ 3 ปะทะยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่

พันทิป ชวนสมาชิกร่วมสนุกกับกิจกรรมโหวตภาพยนตร์ประจำสัปดาห์
สำหรับผู้ร่วมโหวตและได้รับของรางวัลประจำสัปดาห์ "พวงกุญแจพันทิป" จำนวน 5 รางวัล มีรายชื่อดังต่อไปนี้
1. ยูริฮานไฮ
2. treeserver
3. Cleanpasin
4. poppoomi
5. อนุมัติยากจริงนะ

เงื่อนไขการรับรางวัล: ผู้ได้รับรางวัลตามรายชื่อข้างต้นโปรดอ่าน
- ให้ผู้ที่มีรายชื่อข้างต้นเช็คข้อความหลังไมค์ และตอบกลับทีมงานภายในวันที่ 28 เมษายน 2557 เท่านั้น ไม่รับยืนยันผ่านช่องทางอื่น
- กรณีไม่ยืนยันเข้ามาภายในกำหนด ทางทีมงานถือว่าสละสิทธิ์นะจ๊ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่